4 ข้อควรรู้ ก่อนเลือกร้านสกรีนเสื้อ

22 ส.ค 66

...

9

4 ข้อควรรู้ ก่อนเลือกร้านสกรีนเสื้อ

ก่อนเลือกร้านสกรีนเสื้อควรรู้อะไรบ้าง เลือกอย่างไรให้ได้ร้านรับสกรีนเสื้อที่ถูกใจที่สุด

ปัจจุบันการทำเสื้อยืดแบรนด์ตัวเองไม่ใช่เรื่องยากเพราะมีโรงงานผลิตเสื้อยืด และร้านสกรีนเสื้ออยู่มากมายให้เลือก แต่สำหรับเจ้าของแบรนด์ องค์กร หรือหน่วยงานต่าง ๆ ที่ต้องการผลิตเสื้อของตัวเอง จะเลือกร้านรับสกรีนเสื้ออย่างไรดีเพื่อให้มั่นใจว่าจะได้รับเสื้อคุณภาพดี คุ้มราคา? วันนี้INDY T-SHIRT โรงงานผลิตเสื้อยืด ร้านสกรีนเสื้อ เรามี 4 แนวทางการเลือกร้านทำเสื้อยืดสกรีนมาฝากแล้ว

การสกรีนเสื้อคืออะไร?

การพิมพ์สกรีน หรือที่เรียกว่าการซิลค์สกรีน เป็นเทคนิคการพิมพ์ยอดนิยมจากกระบวนการการถ่ายหมึกลงบนพื้นผิวผ่านตะแกรงตาข่าย วิธีนี้ใช้กันอย่างแพร่หลายในการพิมพ์บนวัสดุต่าง ๆ เช่น ผ้า กระดาษ พลาสติก โลหะ และแก้ว เป็นวิธีการพิมพ์ที่อเนกประสงค์ และมีข้อดีมากมาย โดยเฉพาะในอุตสหกรรมเสื้อผ้า เพราะทำให้ได้ลายผ้าที่สวยงาม ผลิตได้รวดเร็ว และทำให้มีลวดลายเหมือนกันได้อย่างแม่นยำ

ข้อดีอย่างแรกที่ทำให้เสื้อยืดสกรีนลายได้รับความนิยมก็คือสีสันสดใส และติดทนนาน หมึกที่ใช้ในการพิมพ์สกรีนมีความทึบสูง และสามารถสร้างสีที่เข้มที่โดดเด่นได้ จึงเหมาะกับการสกรีนเป็นลวดลายให้กับเสื้อยืดแขนยาว และเสื้อผ้าทุกรูปแบบ

นอกจากนี้การสกรีนยังมีความทนทานเป็นเลิศอีกด้วย หมึกที่ใช้ในกระบวนการนี้โดยทั่วไปจะบ่มด้วยความร้อน หรือทำให้แห้งด้วยลม ส่งผลให้งานพิมพ์มีความทนทานต่อการซีดจาง แตกร้าว หรือหลุดลอก ความทนทานนี้ทำให้การสกรีนเป็นเทคนิคที่เหมาะสำหรับสินค้าที่ต้องใช้บ่อยอย่างเสื้อยืดเป็นอย่างมาก

4 ข้อต้องรู้ก่อนเลือกร้านสกรีนเสื้อ เลือกอย่างไรให้ถูกใจไม่ผิดหวัง

1. ชื่อเสียง และประสบการณ์

ปัจจุบันมีร้านสกรีนเสื้อให้เลือกมากมาย ดังนั้นข้อแรกที่เราต้องรู้ก่อนเลือกร้านรับสกรีนเสื้อก็คือ ควรเลือกจากร้านที่มีชื่อเสียง และมีประสบการณ์ เพราะร้านเหล่านี้มักจะให้บริการอย่างเป็นมืออาชีพ มีความรู้ ความเข้าใจ และสามารถรับสกรีนเสื้อ รับทำเสื้อทีม ไปจนถึงงานสกรีนเสื้อด่วนได้อย่างครบครัน ได้เสื้อที่มีคุณภาพดี และมีมาตรฐานน่าพึงพอใจ ดังนั้นอย่าลืมมองหาร้านค้าที่มีรีวิวเชิงบวก และมีประวัติการรีวิวที่ลูกค้าพึงพอใจ อาจดูจากเว็บไซต์ หรือแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียก็ได้ นอกจากนี้อย่าลืมตรวจสอบด้วยว่าร้านนั้นดำเนินการมานานเท่าไรเพื่อประเมินว่าร้านมีประสบการณ์มากน้อยแค่ไหนด้วย

2. การบริการ และตัวเลือกเพิ่มเติม

ข้อควรรู้ข้อที่สองก็คือการพิจารณาขอบเขตการให้บริการ และตัวเลือกเพิ่มเติมที่เราสามารถเลือกได้ ลองดูว่าทางร้านมีการสกรีนเสื้ออย่างเดียว หรือมีบริการอื่นด้วย สามารถเลือกสไตล์เสื้อ ขนาด และสีต่าง ๆ ได้หรือไม่  สิ่งสำคัญคือต้องเลือกร้านที่สามารถตอบสนองความต้องการเฉพาะของเราได้ ไม่ว่าจะเป็นการพิมพ์บนวัสดุต่าง ๆ หรือการจัดการกับการออกแบบที่ซับซ้อน เพราะร้านรับทำเสื้อยืดสกรีนที่มีตัวเลือกมากกว่าช่วยให้เราสามารถสร้างสรรค์ได้เต็มที่ และมีความยืดหยุ่นในการออกแบบเสื้อมากขึ้น

3. คุณภาพของวัสดุ และเทคนิคการสกรีน

คุณภาพของวัสดุที่ใช้สำหรับทั้งเสื้อ และการสกรีนถือเป็นอีกหนึ่งข้อพิจารณาที่สำคัญ ลองสอบถามร้านค้าเกี่ยวกับยี่ห้อ และประเภทเสื้อที่มีจำหน่าย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าโรงงานผลิตเสื้อยืดใช้ผ้าที่ทนทาน และสวมใส่สบาย ทนต่อการสึกหรอ และการซักในชีวิตประขำวัน นอกจากนี้อย่าลืมสอบถามเกี่ยวกับเทคนิคการสกรีนที่ใช้รวมถึงคุณภาพของหมึกด้วย

4. เวลาดำเนินการและราคา

ข้อควรรู้อย่างสุดท้ายก็คือระยะเวลาในการผลิต และราคา เราสามารถสอบถามเกี่ยวกับระยะเวลาในการผลิตซึ่งอาจขึ้นอยู่กับจำนวนเสื้อ รวมถึงสอบถามด้วยว่ามีบริการสกรีนเสื้อด่วนหรือไม่ ในกรณีที่เราต้องใช้ของด่วนที่สุด สุดท้ายอย่าลืมเปรียบเทียบราคาจากร้านต่าง ๆ ควบคู่ไปกับคุณภาพ และการบริการ บางครั้งร้านที่ถูกกว่าอาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ตอบโจทย์เสมอไปก็ได้

หากใครกำลังมองหาโรงงานผลิตเสื้อยืด ร้านสกรีนเสื้อ ร้านรับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเอง สิ่งสำคัญคือเราต้องพิจารณาจากข้อควรรู้ทั้ง 4 ข้อที่แนะนำไปข้างต้น เพื่อให้สามารถเลือกร้านรับสกรีนเสื้อที่เหมาะสม บริการเร็ว คุณภาพสูง ถูกใจทั้งก่อน และเลือกใช้บริการ และช่วยให้เราได้ร้านสกรีนเสื้อที่คุ้มค่ากับการลงทุนมากที่สุด

INDY T-SHIRT ร้านสกรีนเสื้อ และโรงงานผลิตเสื้อยืดคุณภาพสูง ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

หากคุณกำลังมองหาร้านรับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเอง หรือโรงงานผลิตเสื้อยืด INDY T-SHIRT พร้อมให้บริการ เพราะเราคือโรงงานผลิตเสื้อยืด และร้านสกรีนเสื้อรุ่นใหม่ เข้าใจความต้องการของแบรนด์ ธุรกิจ และองค์กรมากกว่า เรามีบริการรับสกรีนเสื้อ รับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเอง รับทำเสื้อทีม ทั้งเสื้อยืดแขนยาว - แขนสั้น, เสื้อยืดราคาส่ง, เสื้อยืดสีพื้น ราคาส่ง, เสื้อโอเวอร์ไซส์ ราคาส่งแบบครบวงจร ด้วยเทคนิคสกรีน DFT, ซิลค์สกรีน (Silk Screen), Direct To Garment (DTG), สกรีนแบบทรานเฟอร์, สกรีนโพลีเฟล็ก, สกรีนแบบซับลิเมชัน พร้อมบริการงานปัก โดยทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์

นอกจากนี้เรายังใส่ใจกับสิ่งแวดล้อม และสุขภาพของผู้สวมใส่มากกว่า ด้วยการเลือกส่วนผสมของผ้าออแกนิกคอตตอน 100% รวมถึงออแกนิกคอตตอน และอีลาสเทน ส่วนหมึกที่ใช้ในการสกรีนมีคุณสมบัติตามมาตรฐานสำหรับผลิตภัณฑ์ประเภท Class I เพื่อให้สามารถใช้งานได้ทั้งผู้ใหญ่ เด็ก ไปจนถึงทารก ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการเสื้อยืดสกรีนคุณภาพสูงแต่เป็นมิตรทั้งต่อผู้สวมใส่ และสิ่งแวดล้อมอย่างแน่นอน

INDY T-Shirt โรงงานผลิตเสื้อยืดและร้านสกรีนเสื้อ

จำหน่ายเสื้อยืดแขนยาว เสื้อยืดราคาส่ง เสื้อโอเวอร์ไซส์ ราคาส่ง เสื้อยืดสีพื้น ราคาส่ง พร้อมบริการรับสกรีนเสื้อ สกรีนเสื้อด่วน สกรีน DFT ครบวงจร
โทรศัพท์ :
080-0500322, 095-2941412, 088-8850062, 062-2259792
E-Mail : indytshirt01@gmail.com, indyfactorybkk@gmail.com

  

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน