5 วิธีจัดการสต๊อกสินค้าเสื้อยืดสีพื้นราคาส่ง ให้ความผิดพลาดเป็นศูนย์!

30 ส.ค 66

...

6

5 วิธีจัดการสต๊อกสินค้าเสื้อยืดสีพื้นราคาส่ง ให้ความผิดพลาดเป็นศูนย์!

รวมแนวทางจัดการสต็อกสินค้าเสื้อยืดสีพื้นราคาส่ง เพื่อลดความผิดพลาด และสร้างความเป็นมืออาชีพให้กับร้าน!

ใครที่กำลังมองหาแนวทางการทำธุรกิจขายเสื้อผ้า โดยเฉพาะการขายเสื้อยืด เสื้อยืดแขนยาว เสื้อโอเวอร์ไซส์ราคาส่ง เสื้อยืดราคาส่ง ไปจนถึงเสื้อยืดสีพื้นราคาส่ง ซึ่งกำลังเป็นธุรกิจมาแรง และน่าสนใจ หนึ่งในสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือการศึกษาแนวทางการบริหารจัดการสต็อกสินค้าอย่างเหมาะสม เป็นมืออาชีพ เพื่อลดความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นให้น้อยที่สุด ทำให้ทุกการขายสามารถจัดการออเดอร์ได้แม่นยำ สร้างความประทับใจให้ลูกค้า และยังช่วยให้เราจัดการธุรกิจได้อย่างเป็นมืออาชีพมากขึ้นด้วย เพราะฉะนั้นวันนี้ INDY T-Shirt โรงงานผลิตเสื้อยืด และร้านสกรีนเสื้อ เราจึงมี 5 วิธีจัดการสต๊อกสินค้าประเภทเสื้อโอเวอร์ไซส์ เสื้อยืดสีพื้นมาฝาก สามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจของตัวเองได้เลย!

การจัดการสต๊อกเสื้อยืดราคาส่ง เสื้อโอเวอร์ไซส์ราคาส่ง เสื้อยืดสีพื้นราคาส่งมีความสำคัญอย่างไร?

การทำธุรกิจขายของประเภทเสื้อยืดราคาส่ง เสื้อโอเวอร์ไซส์ราคาส่ง หรือเสื้อยืดสีพื้นราคาส่งนั้นสิ่งสำคัญนอกจากการเลือกโรงงานผลิตเสื้อยืด หรือร้านสกรีนเสื้อที่มีคุณภาพ และมาตรฐานแล้ว การบริหารระบบหลังร้านเองก็สำคัญไม่แพ้กัน โดยเฉพาะการจัดการสต๊อกจำนวนสินค้า เพราะการบริหารและจัดการสต๊อกที่ดีจะช่วยให้การขายในทุก ๆ ออเดอร์มีความแม่นยำ ไม่ตกหล่น นอกจากนี้ยังทำให้เจ้าของธุรกิจ หรือเจ้าของแบรนด์รู้ภาพรวมของสินค้าที่เราขาย ไม่ว่าจะเป็นจำนวนสินค้าทั้งหมด ขนาด สี ไซส์ ประเภทของเสื้อแต่ละแบบมีจำนวนเท่าไรเพื่อการสั่งสินค้าล็อตต่อ ๆ ไปมาเตรียมพร้อมขาย

นอกจากนี้การจัดการสต๊อกที่ดียังช่วยให้เรารู้ว่าเสื้อยืดราคาส่ง เสื้อโอเวอร์ไซส์ราคาส่ง หรือเสื้อยืดสีพื้นราคาส่งของเรารุ่นไหนขายดี เพื่อให้สามารถบริหารจัดการการสั่งสินค้ามาสต๊อกเพิ่มอย่างเหมาะสม ทำให้การลงทุนมีความคุ้มค่ามากขึ้น ลดความเสี่ยงในการเกิดทุนจม ทำให้สามารถบริหารธุรกิจได้เป็นมืออาชีพ และมีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม

5 วิธีจัดการสต๊อกเสื้อยืดราคาส่ง เสื้อโอเวอร์ไซส์ราคาส่ง เสื้อยืดสีพื้นราคาส่งเพื่อลดความผิดพลาด เพิ่มความมืออาชีพ

1. แยกประเภท (SKU)

ใครที่เปิดธุรกิจขายเสื้อยืดราคาส่ง เสื้อโอเวอร์ไซส์ราคาส่ง หรือเสื้อยืดสีพื้นราคาส่งแล้วคิดว่าไม่ต้องแยกประเภทสินค้าแต่ขายคละ ๆ กันไปก็ได้ล่ะก็ ขอบอกเลยว่าต้องแก้ไขความคิด ปรับทัศนคติกันด่วน ๆ เพราะการแยกประเภทสินค้า หรือ SKU คือสิ่งแรกที่เราต้องทำในการจัดการสต๊อก โดยให้แยกเสื้อยืดราคาส่ง เสื้อโอเวอร์ไซส์ราคาส่ง หรือเสื้อยืดสีพื้นราคาส่งสีต่าง ๆ ออกจากกัน จากนั้นแยกขนาดไซส์ รุ่น แบบ หรือเนื้อผ้า ยิ่งแยกแยะได้ละเอียดก็ยิ่งสามารถจัดการออเดอร์ได้เป็นระบบมากขึ้น

2. สต๊อกสินค้าบนชั้นวาง ราวแขวน หรือกล่อง

หลังจากการแยกหมวดหมู่ประเภทสินค้าเสื้อยืดราคาส่ง เสื้อโอเวอร์ไซส์ราคาส่ง หรือเสื้อยืดสีพื้นราคาส่งออกมานับสต๊อกแล้ว อย่าลืมเลือกวิธีการจัดเก็บที่เหมาะสมเพื่อความเป็นระเบียบ หากใครมีพื้นที่ก็พับเก็บ หรือแขวนเสื้อบนราว หรือชั้นเพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย หรือใครจะใช้วิธีเก็บเสื้อยืดราคาส่ง เสื้อโอเวอร์ไซส์ราคาส่ง หรือเสื้อยืดสีพื้นราคาส่งใส่พับแล้วเก็บรวมกันในกล่องกระดาษลัง หรือกล่องพลาสติกก็ได้ ที่สำคัญต้องแยกประเภทออกมาให้ชัดเจน ไม่ให้ปะปนกัน จากนั้นแปะฉลากเพื่อจัดประเภทให้เราไม่สับสนด้วย

3. อย่าลืมตัดสต็อกทุกครั้งที่ขาย

นอกจากการนับสต๊อก และจัดเก็บอย่างเป็นระเบียบแล้ว ทุกครั้งที่มีการขายเสื้อยืดราคาส่ง เสื้อโอเวอร์ไซส์ราคาส่ง หรือเสื้อยืดสีพื้นราคาส่ง อย่าลืมตัดสต๊อกสินค้าทุกครั้ง! เพื่ออัปเดตให้สต๊อกของเรามีความแม่นยำ และตรงจำนวนสินค้าจริงที่เหลืออยู่ ลดความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้น เช่น ลูกค้าสั่งเสื้อยืดแขนยาว หรือเสื้อโอเวอร์ไซส์ แต่ไม่มีของพร้อมขายจริงหน้าร้าน เป็นต้น

4. ตรวจนับสต๊อกเป็นประจำ

กำหนดวันตรวจนับสต๊อกเสื้อยืดราคาส่ง เสื้อโอเวอร์ไซส์ราคาส่ง หรือเสื้อยืดสีพื้นราคาส่งเป็นประจำ เช่น นับสต๊อกทุกวันก่อนปิดร้าน นับสต๊อกทุกสัปดาห์ หรือทุกเดือน เป็นต้น การกำหนดวันนับสต๊อกจะช่วยลดความเสี่ยงสินค้าขาดสต๊อก ทำให้เรารู้ว่าเสื้อยืดราคาส่ง เสื้อโอเวอร์ไซส์ราคาส่ง หรือเสื้อยืดสีพื้นราคาส่งรุ่นไหน แบบไหนขายดี ต้องสั่งเพิ่มจำนวนเท่าไร ทั้งนี้ก็เพื่อให้เรารู้จำนวนสินค้าที่แน่นอน และมีออเดอร์พร้อมขายอยู่ตลอดเวลา

5. เลือกโรงงานผลิตเสื้อยืดที่มีความมืออาชีพ

นอกจากวิธีบริหารจัดการสต๊อกที่แนะนำไปข้างต้นแล้ว สุดท้ายก็คือการเลือกโรงงานผลิตเสื้อยืด และร้านสกรีนเสื้อที่มีความเป็นมืออาชีพ เพราะการมีโรงงานผลิตเสื้อยืด และร้านสกรีนเสื้อที่ดีจะช่วยให้เราสามารถสั่งซื้อเสื้อยืดราคาส่ง เสื้อโอเวอร์ไซส์ราคาส่ง หรือเสื้อยืดสีพื้นราคาส่งได้ในปริมาณที่ต้องการ จัดส่งได้ในวัน และเวลาที่กำหนด รวมถึงสามารถควบคุมคุณภาพของเสื้อยืดราคาส่ง เสื้อโอเวอร์ไซส์ราคาส่ง หรือเสื้อยืดสีพื้นราคาส่งให้ใกล้เคียงกันได้ ทำให้สามารถเติมออเดอร์ได้เรื่อย ๆ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องความล่าช้า ส่งสินค้าไม่ครบจำนวน หรือปัญหาจุกจิกที่อาจเกิดขึ้นจากการเลือกโรงงานผลิตเสื้อยืด และร้านรับสกรีนเสื้อที่ไม่ได้มาตรฐาน

การจัดการสต๊อกเสื้อยืดราคาส่ง เสื้อโอเวอร์ไซส์ราคาส่ง หรือเสื้อยืดสีพื้นราคาส่งใครว่าไม่สำคัญ เพราะการดูแลระบบสต๊อกสินค้าคือจุดเริ่มต้นของการขายของอย่างเป็นมืออาชีพ ช่วยให้สามารถบริหารธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้น และช่วยให้รักษาฐานลูกค้าเอาไว้ได้เสมออีกด้วย

สำหรับเจ้าของธุรกิจเสื้อผ้า หรือคนที่กำลังสนใจอยากเริ่มต้นทำธุรกิจเสื้อยืดแบรนด์ตัวเอง แต่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกใช้บริการโรงงานผลิตเสื้อยืด หรือร้านสกรีนเสื้อทีไหนดี ไม่ต้องเสียเวลาค้นหาโรงงานผลิตเสื้อยืด ใกล้ฉัน หรือร้านสกรีนเสื้อ ใกล้ฉัน ที่ INDY T-Shirt เราเป็นทั้งโรงงานผลิตเสื้อยืด และร้านสกรีนเสื้อที่ให้บริการงานเกี่ยวกับงานผลิตเสื้อยืดครบวงจร ครองอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมเสื้อยืด ให้บริการรับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเอง รับสกรีนเสื้อ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดคอกลม, เสื้อยืดคอวี, เสื้อยืดแขนสั้น, เสื้อยืดครอป, เสื้อยืดแขนยาว, เสื้อยืดราคาส่ง, เสื้อยืดสีพื้น ราคาส่ง, เสื้อโอเวอร์ไซส์ ราคาส่ง และให้เรายังมีบริการรับทำเสื้อทีมเพื่อใช้ในกิจกรรมต่าง ๆ เช่น เสื้องานบวช เสื้องานกลุ่ม งานแค้มปิ้งอีกด้วย 

อีกทั้งเรายังให้บริการรับสกรีนเสื้อ สกรีนเสื้อด่วน ด้วยระบบสกรีนที่หลากหลาย อาทิ ระบบสกรีน DFT, ซิลค์สกรีน (Silk Screen), Direct To Garment (DTG), งานสกรีนแบบทรานเฟอร์, สกรีนโพลีเฟล็ก, งานสกรีนแบบซับลิเมชัน พร้อมงานปักครบในที่เดียว

INDY T-Shirt โรงงานผลิตเสื้อยืดและร้านสกรีนเสื้อ

จำหน่ายเสื้อยืดแขนยาว เสื้อยืดราคาส่ง เสื้อโอเวอร์ไซส์ ราคาส่ง เสื้อยืดสีพื้น ราคาส่ง พร้อมบริการรับสกรีนเสื้อ สกรีนเสื้อด่วน สกรีน DFT ครบวงจร
โทรศัพท์ :
080-0500322, 095-2941412, 088-8850062, 062-2259792
E-Mail : indytshirt01@gmail.com, indyfactorybkk@gmail.com

  

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน