ไอเดียทางเลือก เสื้อยืดแขนยาว เสื้อยืดสีพื้น เสื้อโอเวอร์ไซส์ เสื้อผ้าขายง่ายในยุคนี้!

11 ก.ย. 66

...

9

ไอเดียทางเลือก เสื้อยืดแขนยาว เสื้อยืดสีพื้น เสื้อโอเวอร์ไซส์ เสื้อผ้าขายง่ายในยุคนี้!

อยากทำธุรกิจเสื้อผ้าแต่ไม่มีไอเดีย? ลองตีตลาดเสื้อยืดแขนยาว เสื้อยืดสีพื้น และเสื้อโอเวอร์ไซส์ ขายง่ายแน่นอน

เทรนด์แฟชั่นมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และสไตล์หนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาก็คือเสื้อยืดแขนยาว เสื้อยืด เสื้อยืดสีพื้น และเสื้อโอเวอร์ไซส์ เพราะคนรุ่นใหม่หันมาเปิดรับเทรนด์มินิมอลมากขึ้น การเลือกเสื้อยืดสีพื้น สีพาสเทล เสื้อยืดสกรีนลายเรียบง่าย หรือเสื้อแบบโอเวอร์ไซส์จึงกลายเป็นตัวเลือกยอดนิยมของคนทุกเพศทุกวัย เพราะฉะนั้นใครกำลังมองหาไอเดียทำแบรนด์เสื้อยืด หรือเปิดร้านขายเสื้อยืดราคาส่ง ลองมาดูกันว่าทำไมตลาดเสื้อยืดแขนยาว เสื้อยืดสีพื้น และเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์จึงมาแรง และขายดี

ทำไมเสื้อยืดแขนยาว เสื้อยืดสีพื้น เสื้อโอเวอร์ไซส์จึงได้รับความนิยม

1. ใส่ง่าย และสบายกว่า
ประเทศไทยเป็นประเทศเมืองร้อน อากาศบ้านเราร้อนอบอ้าว และมีความร้อนชื้น คนส่วนใหญ่จึงเลือกเสื้อผ้าจากความสบายเป็นอันดับแรก ซึ่ง
เสื้อยืดสีพื้น ราคาส่งที่มักมีเนื้อผ้านุ่ม สวมสบาย ระบายอากาศได้ดี จึงกลายมาเป็นตัวเลือกอันดับแรก ๆ ของการเลือกเสื้อผ้าในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดแขนสั้น หรือเสื้อยืดแขนยาวที่สามารถใส่กันแดดได้ก็ได้รับความนิยม และขายดีไม่แพ้กัน

2. มิกส์แอนด์แมตช์ได้ง่าย
เสื้อยืดทั้งแขนสั้น และ
เสื้อยืดแขนยาวสามารถหยิบมาแมตช์กับเสื้อผ้าชิ้นอื่นได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นกางเกงขาสั้น กางเกงยีนส์ กระโปรง หรือสวมไว้ข้างในเสื้อเชิ้ตก็สร้างลุคสุดเก๋ และทันสมัยได้ไม่ยาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ที่เป็นเทรนด์แฟชั่นที่คนรุ่นใหม่ชื่นชอบ ด้วยการสวมเสื้อตัวใหญ่ มีความหลวม และให้ความรู้สึกแบบเซอร์นิด ๆ เท่หน่อย ๆ เรียกได้ว่าเสื้อยืดสีพื้น และเสื้อแบบโอเวอร์ไซส์นั้นสามารถจับคู่กับแฟชั่นได้หลากหลายรูปแบบ

3. ใส่ได้ทุกเพศ ทุกวัย
เสื้อยืดแขนยาว เสื้อสีพื้น และเสื้อแบบโอเวอร์ไซส์เป็นไอเทมที่สามารถหยิบมาใส่ได้สำหรับคนทุกเพศ ทุกวัย ทำให้ขายง่าย และสามารถเจาะกลุ่มเป้าหมายได้หลากหลาย สำหรับเจ้าของธุรกิจที่กำลังมองหาโรงงานผลิตเสื้อยืด หรือบริการรับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเอง สามารถเลือกกกลุ่มเป้าหมายที่สนใจ และสั่งทำเสื้อยืดราคาส่งเพื่อเริ่มธุรกิจของเราได้เลย เพราะมีกลุ่มเป้าหมาย และตลาดที่หลากหลายรองรับ

4. เพิ่มความหลากหลายได้ด้วยการสกรีนเสื้อ
ไม่ว่าจะเป็น
เสื้อยืดแขนยาว หรือเสื้อยืดสีพื้นก็สามารถเพิ่มลูกเล่น และความหลากหลายได้ด้วยการสกรีนลาย โดยใช้บริการจากร้านสกรีนเสื้อ ซึ่งเราสามารถออกแบบลวดลายที่เหมาะกับกลุ่มเป้าหมายของธุรกิจได้อย่างอิสระ เช่น หากเน้นความความมินิมอลก็ออกแบบ และสกรีนลายเรียบง่ายแต่ดูดี หรือหากต้องการเจาะกลุ่มเป้าหมายที่ชื่นชอบความสดใส การทำกิจกรรมเอาท์ดอร์ ก็อาจเลือกสกรีนลายกราฟิกเท่ ๆ เน้นสีสัน เป็นต้น

5. ราคาไม่แพง
สาเหตุที่ทำให้เสื้อยืดเป็นไอเทมเครื่องแต่งกายที่ได้รับความนิยม และขายดีตลอดกาลก็คือราคาไม่แพง ปัจจุบันมีเสื้อยืดสีพื้น ราคาส่ง และเสื้อยืดราคาถูกขายมากมาย แต่เนื้อผ้า คุณภาพ และดีไซน์สวยเกินราคา เพราะเหตุนี้ล่ะที่ทำให้ธุรกิจเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ ราคาส่ง หรือ
เสื้อยืดสีพื้น ราคาส่งกลายเป็นธุรกิจมาแรง

การจะเริ่มต้นธุรกิจแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเองนั้นต้องศึกษาหาข้อมูลหลายอย่าง หนึ่งในนั้นก็คือเทรนด์แฟชั่นในปัจจุบัน อย่างไรก็ตามเสื้อยืดคือไอเทมที่กลายเป็นไอเทม Must Have ที่ทุกคนต้องมีไปแล้ว เพราะฉะนั้นการเริ่มธุรกิจเสื้อยืดราคาส่งเพื่อตีตลาดคนรักการสวมเสื้อยืดจึงไม่ใช่เรื่องยากอย่างแน่นอน

มองหาโรงงานผลิตเสื้อยืด เสื้อยืดแขนสั้น เสื้อยืดแขนยาว รับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเอง ต้อง iNDY T-SHIRT

หากคุณกำลังสนใจอยากขายเสื้อยืดราคาส่ง และกำลังมองหาร้านรับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเอง อย่าปล่อยให้ไอเดียกลายเป็นแค่ความฝัน เพราะ iNDY T-SHIRT พร้อมให้บริการด้วยโรงงานผลิตเสื้อยืดที่ผ่านการทดสอบผลิตภัณฑ์ตามมาตรฐาน 100 ข้อจากสถาบันทดสอบสิ่งทอ ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ รองรับมาตรฐานการผลิตระดับสากล รับผลิตเสื้อยืดราคาส่ง รับทำเสื้อทีม เสื้องานบวช เสื้องานกลุ่ม เสื้องานแค้มปิ้ง เสื้องานกีฬาสี เสื้องานกิจกรรม เป็นต้นและเรายังเป็นร้านรับสกรีนเสื้ออีกด้วย

ที่ INDY T-Shirt คุณไม่ต้องเสียเวลาค้นหาโรงงานผลิตเสื้อยืด ใกล้ฉัน หรือร้านสกรีนเสื้อ ใกล้ฉัน เราคือโรงงานผลิตเสื้อยืด และร้านสกรีนเสื้อชั้นนำ นอกจากการบริการแบบครบวงจรสำหรับคนที่กำลังมองหาร้านสกรีนเสื้อ และโรงงานผลิตเสื้อยืดแล้ว เรายังมั่นใจในคุณภาพวัสดุ และสิ่งทอที่เราคัดสรร เนื้อผ้าคุณภาพ อ่อนโยนสำหรับผู้สวมใส่ และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยการเลือกส่วนผสมของแบบ 100% ออแกนิก คอตตอน และออร์แกนิค คอตตอน/อีลาสเทน พร้อมบริการรับสกรีนเสื้อ สกรีนเสื้อด่วน ด้วยเทคนิคสกรีน DFT, ซิลค์สกรีน (Silk Screen), Direct To Garment (DTG), สกรีนแบบทรานเฟอร์, สกรีนโพลีเฟล็ก, สกรีนแบบซับลิเมชัน หรือรูปแบบงานปัก การันตีคุณภาพ และฝีมือโดยทีมงานมืออาชีพสำหรับธุรกิจ และผู้ประกอบการทุกคน

INDY T-Shirt โรงงานผลิตเสื้อยืดและร้านสกรีนเสื้อ

จำหน่ายเสื้อยืดแขนยาว เสื้อยืดราคาส่ง เสื้อโอเวอร์ไซส์ ราคาส่ง เสื้อยืดสีพื้น ราคาส่ง พร้อมบริการรับสกรีนเสื้อ สกรีนเสื้อด่วน สกรีน DFT ครบวงจร
โทรศัพท์ :
080-0500322, 095-2941412, 088-8850062, 062-2259792
E-Mail : indytshirt01@gmail.com, indyfactorybkk@gmail.com

  

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน