ไอเดียออกแบบเสื้อทีมให้ถูกใจชาวแก๊ง จดไว้ก่อนไปร้านสกรีนเสื้อ!

2 ต.ค. 66

...

4

ไอเดียออกแบบเสื้อทีมให้ถูกใจชาวแก๊ง จดไว้ก่อนไปร้านสกรีนเสื้อ!

เสริมภาพลักษณ์ของทีมให้เหนียวแน่นด้วยการใส่เสื้อทีม พร้อมไอเดียการออกแบบเสื้อทีม ก่อนไปร้านสกรีนเสื้อ!

การมีเสื้อทีมสำหรับทีมงาน หมู่คณะ หรือเพื่อคนในองค์กรนั้น มีคุณประโยชน์มากกว่าแค่ความสวยงาม และการแยกแยะตัวบุคคลได้ เพราะการที่บุคคลสวมเสื้อทีมที่เหมือนกันนั้น จะส่งเสริมความรู้สึกเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน เมื่อพนักงานสวมเสื้อทีม จะเป็นการส่งข้อความว่าพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่เหนียวแน่น ซึ่งทำให้กระตุ้นการทำงานเป็นทีม และสร้างความมุ่งมั่นในการร่วมมือกันทำงานได้ ซึ่งเสื้อทีมไม่ได้หมายถึงยูนิฟอร์มเสมอไป แต่หมายถึงเสื้อชนิดต่าง ๆ เช่น เสื้อยืดแขนยาว แขนสั้น เสื้อคอปก ที่ผ่านการสกรีนลวดลาย ดีไซน์ และออกแบบให้เหมือนกัน โดยเสื้อทีมมักมี โลโก้ ชื่อ หรือสโลแกนที่แสดงถึงทีม หรือองค์กร ซึ่งสามารถให้ร้านสกรีนเสื้อเป็นผู้สกรีนลงบนผ้า สิ่งนี้จะช่วยสร้างภาพจำให้กับแบรนด์ของคุณ เมื่อพวกเขาสวมเสื้อทีมไปข้างนอก ก็จะเป็นการประชาสัมพันธ์แบรนด์ ธุรกิจ หรือกิจกรรมที่ทีมของคุณดำเนินอยู่ไปด้วย ซึ่งหากคุณได้ออกไปทำกิจกรรมอาสาเพื่อสังคม เช่น วิ่งการกุศล ปลูกต้นไม้ เก็บขยะชายหาด เสื้อทีมของคุณจะส่งเสริมภาพลักษณ์ขององค์กรในฐานะผู้มีส่วนพัฒนาสังคม เป็นที่จดจำให้กับผู้พบเห็น และสร้างความรู้สึกดีต่อองค์กร

นอกจากนี้ในงานที่มีผู้คนมารวมตัวเป็นจำนวนมาก การสวมเสื้อทีมจะทำให้การรวมกลุ่มนั้นเกิดขึ้นได้ง่าย และไม่รู้สึกโดดเดี่ยว ซึ่งการสวมเสื้อทีมส่งเสริมความเป็นทีม และความภาคภูมิใจให้กับผู้สวมใส่ เมื่อมีการทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกัน การได้เห็นเสื้อทีมอีกครั้ง จะทำให้ผู้สวมระลึกถึงช่วงเวลาสำคัญอันน่าประทับใจ การทำเสื้อทีมให้กับทีมนั้นยังแสดงออกถึงความสม่ำเสมอ ความเป็นมืออาชีพอีกด้วย 

นอกจากนี้หากคนในทีมรู้สึกพึงพอใจ ภาคภูมิใจกับการเป็นส่วนหนึ่งของทีม หรือองค์กร พวกเขามักจะแสดงออกด้วยการสวมเสื้อทีมในโอกาสต่าง ๆ ด้วยความพึงพอใจ ความภาคภูมิใจนี้สามารถแปลไปสู่ความพึงพอใจ และแรงจูงใจในการทำงานที่สูงขึ้นในงาน ดังนั้นก่อนที่คุณจะไปที่ร้านสกรีนเสื้อ หรือโรงงานผลิตเสื้อยืด จะต้องมั่นใจว่าเสื้อผ้า และลวดลายที่คุณออกแบบ และเลือกเป็นเสื้อทีมนั้นจะสร้างความพึงพอใจให้กับพนักงานด้วย เพราะเนื้อผ้าที่สวมใส่ไม่สบาย ลวดลายที่ไม่สวยงาม ก็อาจทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกไม่สบายใจ และหลีกเลี่ยงที่จะสวมได้

ออกแบบเสื้อทีมอย่างไรให้ลูกทีมกดไลก์
การออกแบบเสื้อทีมที่มีประสิทธิภาพที่สุดคือการออกแบบที่โดนใจสมาชิกในทีม ส่งเสริมความรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกัน และแสดงถึงวัตถุประสงค์ และเอกลักษณ์ของทีมได้อย่างถูกต้อง นี่เป็นแนวทางออกแบบเสื้อทีมให้คนในทีมต้องกดไลก์

1. โลโก้ชัด สีองค์กรเป๊ะ จนจำได้
การระบุโลโก้ของทีม ชื่อทีม ลงบนเสื้อยืดสีพื้นง่าย ๆ ก็เป็นไอเดียที่ทำได้ไว ง่ายและรวดเร็ว เหมาะกับงานรีบเร่ง จำนวนมาก แต่ยังคงคอนเซปต์เสริมภาพจำให้กับองค์กร โดยคุณสามารถเลือกเสื้อยืดสีพื้น ราคาส่งได้ในจำนวนมาก เพื่อให้ร้าน
สกรีนเสื้อด่วน สกรีนอย่างรวดเร็ว หากเสื้อยืดสีพื้นนั้นเป็นสีที่ตรงกับองค์กร หรือทีมของคุณอยู่แล้ว ก็เพียงแต่ใส่โลโก้ลงไปเท่านั้น

2.คำขวัญปลุกใจ สโลแกนของทีม
นอกจากการใส่ชื่อทีม หรือโลโก้แล้ว การใส่คำคม คำขวัญ วิสัยทัศน์ หรือสโลแกนของทีมลงไปในเสื้อก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่น่าสนใจ กระตุ้นความรู้สึกฮึกเหิม ปลุกใจให้กับผู้สวมใส่ โดยสามารถพิมพ์ในรูปแบบฟอนต์ตัวใหญ่ ๆ กลางเสื้อ หรือสแกนไว้ด้านหลังของเสื้อเพื่อสื่อสารกับผู้ที่อยู่ด้านหลังของผู้สวมก็น่าสนใจ โดยสามารถเลือกฟอนต์ให้ตรงกับสไตล์ของทีม ฟอนต์หนาให้ความรู้สึกแข็งแกร่ง ฟอนต์วิจิตรให้ความรู้สึกเป็นผู้ใหญ่ ทางการ ฟอนต์กลมมนให้ความรู้สึกสนุกสนาน เป็นต้น สามารถกำหนดฟอนต์เหล่านี้ด้วยการร่วมกันออกแบบกับร้าน
รับทำเสื้อทีม

3.เพิ่มลูกเล่นรายละเอียดแต่ละบุคคล
แม้จะเป็นเสื้อทีมก็ไม่ได้หมายความว่าจะต้องเหมือนกันทุกระเบียบนิ้ว คุณอาจใส่รายละเอียดส่วนบุคคลเล็ก ๆ น้อย ๆไว้ที่ด้านหน้า ด้านหลัง หรือแขนของเสื้อ เช่น ชื่อเล่น หมายเลข เป็นต้น 

4.สวมสบายหลายฟังก์ชัน กันแดด กันฝน
หากเสื้อทีมของคุณเป็นได้มากกว่าการใส่เพื่อทำกิจกรรมร่วมกันแล้วจบไป ก็จะทำให้เสื้อนั้นมีมูลค่าต่อผู้สวมใส่มากขึ้น ซึ่งคุณสามารถเลือกเนื้อผ้า และรูปแบบของเสื้อที่มีคุณสมบัติอื่นนอกจากเพื่อปกปิดร่างกายมาเป็นส่วนหนึ่งของการออกแบบ เช่น เลือกใช้
เสื้อยืดแขนยาวแทนแขนสั้นในกิจกรรมกลางแจ้ง หรือเลือกใช้ผ้าร่มที่ระบายเหงื่อได้ดี คุณอาจเลือกผ้าโพลีเอสเตอร์ ผ้าคอตตอนเพื่อความนุ่มสบาย โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการสกรีน เพราะคุณสามารถสกรีน dft (Digital film Transfer) ในผ้าเหล่านี้ได้ หรือเลือกเป็นโอเวอร์ไซส์เพิ่มความเป็นแฟชั่นให้ผู้สวมใส่ใส่ในโอกาสอื่น ๆ สวมเป็นชุดลำลองอยู่บ้าน หรืออกไปท่องเที่ยวส่วนตัวได้

5.เสื้อทีมเรืองแสง โดดเด่นแม้งานกลางคืน
สำหรับงานกลางคืนแนะนำเสื้อสกรีนเรืองแสง ที่ให้ลวดลายที่แตกต่างกันในระดับแสงสว่างที่แตกต่างกัน โดยการสกรีนชนิดนี้จะสกรีนสารเรืองแสงที่ผสมแล้วลงบนตัวเสื้อ จะมองไม่เห็นในที่สว่าง แต่จะเด่นชัดในที่มืด ซึ่งร้านรับสกรีนเสื้อทั่วไปก็มักรับสกรีนเสื้อรูปแบบนี้ด้วยเช่นกัน หากคุณต้องการให้มองเห็นสัญลักษณ์ หรือโลโก้ หรือองค์ประกอบอื่น ๆ ของทีมคุณในช่วงเวลากลางวัน คุณอาจเลือกเป็นการสกรีนสีสะท้อนแสง  หรือการสกรีนแบบโฮโลแกรมที่จะทำให้คุณมองเห็นสีเหล่านี้ได้ด้วยตาเปล่าในเวลากลางวัน แต่เมื่อกลางคืนมีไฟมากระทบสีเหล่านี้ก็จะสะท้อนแสงโดดเด่นขึ้นมา

หากคุณกำลังมองหาร้านรับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเอง ร้านทําเสื้อยืดสกรีน หรือโรงงานผลิตเสื้อยืด INDY T-SHIRT พร้อมให้บริการสกรีนเสื้อด่วน สกรีนเสื้อทีมเพื่อเสริมภาพลักษณ์ทีมของคุณให้ซี้ปึ๊กกว่าที่เคย เลือกใช้บริการรับสกรีนเสื้อ รับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเอง รับทำเสื้อทีม เสื้องานกลุ่ม เสื้องานแค้มปิ้ง เสื้องานกีฬาสี เสื้องานกิจกรรม เสื้องานบวช เป็นต้น บริการงานเสื้อยืดทุกประเภท ทั้งเสื้อยืดคอกลม, เสื้อยืดคอวี, เสื้อยืดแขนสั้น, เสื้อยืดแขนยาว, เสื้อยืดครอป, เสื้อยืดราคาส่ง, เสื้อยืดสีพื้น ราคาส่ง, เสื้อโอเวอร์ไซส์ ราคาส่งแบบครบวงจร ด้วยเทคนิคสกรีน DFT, ซิลค์สกรีน (Silk Screen), Direct To Garment (DTG), สกรีนแบบทรานเฟอร์, สกรีนโพลีเฟล็ก, สกรีนแบบซับลิเมชัน พร้อมบริการงานปัก โดยทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์

INDY T-Shirt โรงงานผลิตเสื้อยืด และร้านรับสกรีนเสื้อ
จำหน่าย
เสื้อยืดราคาส่ง เสื้อยืดแขนยาว, เสื้อยืดแขนสั้น, เสื้อโอเวอร์ไซส์ ราคาส่ง, เสื้อยืดสีพื้น ราคาส่ง
พร้อมบริการ
รับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเอง รับสกรีนเสื้อ, สกรีนเสื้อด่วน, สกรีน DFT พร้อมงานปักครบในที่เดียว

โทรศัพท์ : 080-0500322, 095-2941412, 088-8850062, 062-2259792
E-Mail : indytshirt01@gmail.com, indyfactorybkk@gmail.com

  

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน