เทคนิคการเลือกร้านสกรีนเสื้อทีม เสื้อกลุ่ม เสื้อคณะในงบประมาณจำกัด!

2 ต.ค. 66

...

4

เทคนิคการเลือกร้านสกรีนเสื้อทีม เสื้อกลุ่ม เสื้อคณะในงบประมาณจำกัด!

เหตุผลที่ควรคัดเลือกใช้บริการจากร้านสกรีนเสื้อ เพื่องานสกรีนเสื้อทีม เสื้อกลุ่ม เสื้อคณะคุณภาพ สร้างรูปแบบลวดลายสุดพรีเมี่ยม

สำหรับการสั่งทำเสื้อสกรีนต่าง ๆ ในฐานะลูกค้าล้วนต้องการงานที่มีคุณภาพ และมีมาตรฐานด้วยกันทั้งสิ้น โดยเฉพาะงานผลิต หรืองานสั่งทำเสื้อ ที่ค่อนข้างมีเงื่อนไขในการผลิตไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ หรือเครื่องมือที่ใช้ในการสกรีนของร้านสกรีนเสื้อ เพื่อให้สามารถสกรีนงานที่มีคุณภาพสูงด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ด้วยความรู้ และความสามารถของช่างสกรีนมืออาชีพที่มีความชำนาญงานในด้านการสกรีนโดยเฉพาะ ซึ่งมีความถนัดในเรื่องของการจัดการลาย ทักษะการเตรียมพื้นผิวของเสื้อเป็นพิเศษ เพื่อให้พร้อมต่อการทำงาน รวมทั้งการแก้ปัญหาต่าง ๆ เกี่ยวกับงานสกรีนที่อาจเกิดขึ้นได้ทุกขณะการผลิตโดยมีวิธีการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าที่ถูกต้อง และช่วยจำกัดโอกาสที่อาจทำให้เกิดความเสียหายให้ลดน้อยลงได้ 

นอกจากนี้การรับบริการจากร้านสกรีนเสื้อยังถือเป็นการช่วยประหยัดเวลา และค่าใช้จ่ายกว่าการลงมือสกรีนด้วยตนเองได้อย่างมากอีกด้วย โดยเฉพาะการสกรีนในจำนวนมาก ๆ จากร้านสกรีนเสื้อนั้น จะสามารถกำหนดระยะเวลาในการสั่งทำห รือสั่งสกรีนได้อย่างชัดเจน ซึ่งจะทำให้ได้งานที่รวดเร็ว ตำหนิของเสียน้อย และมีคุณภาพอย่างที่ลูกค้าคาดหวัง อีกทั้งการสกรีนจากร้านสกรีนเสื้อยังมีการรับประกันคุณภาพของงาน เพื่อให้ผลลัพธ์ที่สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุดอีกด้วย

การเตรียมความพร้อมที่ต้องคำนึงถึง ก่อนการเลือกใช้บริการร้านสกรีนเสื้อ

ในการใช้บริการงานสกรีนผ้ากับร้านสกรีนเสื้อต่าง ๆ หรือโรงงานรับสกรีนเสื้อที่ดี ควรจะมีลักษณะและคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้

  1. คุณภาพผลงาน ร้านสกรีนเสื้อควรจะมีการสกรีนลวดลายได้อย่างชัดเจน, สีไม่ซีด, และมีความคมชัดทนทานต่อการซักการใช้งานในระยะยาว โดยมีแม่พิมพ์ที่ใช้สกรีนที่แข็งแรงมีคุณภาพ มีความแม่นยำสูง สามารถแสดงรายละเอียดของลวดลายได้อย่างครบถ้วน

  2. เครื่องมือ และเทคโนโลยี ควรเลือกร้านสกรีนเสื้อที่มีการใช้เครื่องมือ และเทคโนโลยีที่มีความทันสมัยในการสกรีนงานเสื้อ เช่น เทคนิคสกรีน DFT, ซิลค์สกรีน (Silk Screen), Direct To Garment (DTG), สกรีนแบบทรานเฟอร์, สกรีนโพลีเฟล็ก, สกรีนแบบซับลิเมชัน เพื่อให้ได้งานที่มีคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม ลวดลายทันสมัย มีเทคนิคการใช้งานเครื่องที่ค่อนข้างแม่นยำ ลดโอกาสของการเกิดของเสียได้

  3. อุปกรณ์ และวัตถุดิบ ไม่ว่าจะเป็นหมึกสกรีน หรือเสื้อผ้าที่ทางร้านสกรีนเสื้อเลือกใช้ ควรจะต้องมีคุณภาพดีในราคาที่เหมาะสม สามารถยกระดับสินค้าให้มีความสวยงามน่าสวมใส่มากยิ่งขึ้น และช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับตัวสินค้าได้

  4. ตัวอย่างผลงาน ร้านสกรีนเสื้อ หรือโรงงานรับสกรีนเสื้อ ควรจะต้องมีตัวอย่างเสื้อที่ได้รับการสกรีนมาแล้ว เพื่อเป็นตัวอย่างให้กับลูกค้าได้นำมาประกอบการพิจารณาก่อนเบื้องต้น ซึ่งเป็นสิ่งที่ใช้ในการเตรียมความพร้อมในการสั่งซื้อ โดยเฉพาะการสั่งสกรีนงานในจำนวนมาก ๆ 

  5. วิธีการส่งมอบ ในเรื่องของวิธีการจัดส่ง, ค่าจัดส่ง, และระยะเวลาในการจัดส่งก็เป็นสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เช่นเดียวกัน ร้านสกรีนเสื้อที่มีมาตรฐานมักจะต้องมีกำหนดการ และระยะเวลาในการส่งมอบสินค้าที่ชัดเจน เพื่อให้ลูกค้าสามารถวางแผนแพลนงานในส่วนต่อ ๆ ไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  6. การสื่อสาร การติดตามความคืบหน้าของงาน และการตอบกลับคำถามเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่จำเป็นในการคัดเลือกร้านสกรีนเสื้อ ซึ่งการสื่อสารจะทำให้ลูกค้าสามารถติดตามชิ้นงานในแต่ละขั้นตอนได้อย่างต่อเนื่อง และนับทราบถึงปัญหาหน้างานต่าง ๆ ไปพร้อม ๆ กันได้ร่วมกับทีมงานผู้ผลิต


สิ่งที่ควรรู้! ก่อนตัดสินใจสั่งสกรีนจากร้านสกรีนเสื้อแบบ

ก่อนที่คุณจะสั่งสกรีนเสื้อกับร้านสกรีนเสื้อ หรือโรงงานรับสกรีนเสื้อ เราควรทำความเข้าใจถึงปัจจัยต่าง ๆ ที่มีผลต่อคุณภาพของการสกรีน เพื่อประกอบการพิจารณาในการเลือกสั่งทำงานสกรีนเสื้อต่าง ๆ โดยควรทราบถึงสิ่งเหล่านี้เพื่อให้มั่นใจว่าจะได้รับผลลัพธ์การสกรีนลวดลายในคุณภาพที่ต้องการอย่างมีคุณภาพ  ได้แก่

  1. ลายสกรีน สำหรับการออกแบบลวดลายสกรีนถือเป็นปัจจัยหนึ่งที่ควรนำมาประกอบการพิจารณาเพื่อเป็นข้อมูลที่ใช้ระบุความเฉพาะเจาะจง และมาตรฐานของลวดลายให้กับร้านสกรีนเสื้อได้ ซึ่งร้านที่ดีจะให้ความสำคัญกับความชัดเจน รูปร่างขนาด และสีของลวดลายที่ลูกค้าต้องการสกรีน ซึ่งถือเป็นมาตรฐานพื้นฐานที่ส่งผลต่อสินค้าของเราได้โดยตรง

  2. ประเภทของหมึก การเลือกใช้หมึกในการสกรีนก็เป็นสิ่งที่ควรพิจารณา ซึ่งโดยทั่วไปร้านสกรีนเสื้อ ในท้องตลาดมักจะมีการเลือกใช้หมึกที่หลากหลายชนิด โดยจะเลือกใช้หมึกที่เหมาะสมกับลักษณะงานมากที่สุด ทั้งหมึกน้ำ, หมึกยืดหยุ่น, หมึกฟอยล์ หรือประเภทอื่น ๆ แต่ละชนิดล้วนมีคุณสมบัติที่แตกต่างกัน โดยควรมีการพูดคุยรายละเอียดในส่วนนี้กับทางร้านให้ชัดเจน

  3. วัตถุดิบเสื้อ นอกจากปัจจัยในเรื่องขององค์ประกอบของสีสกรีนแล้ว ประเภทของสิ่งทอ หรือเนื้อผ้าก็เป็นอีกปัจจัยที่มองข้ามไม่ได้ ทั้งในเรื่องของชนิด และประเภทของผ้า ซึ่งจะมีผลกับการสั่งสกรีนเสื้อด่วนกับร้านสกรีนเสื้อ หรือโรงงานรับสกรีนเสื้อในเรื่องของการใช้เครื่องมือที่ต้องรองรับกับประเภทของผ้าอย่างเหมาะสม รวมถึงการใช้เทคนิคการสกรีน และชนิดสีที่แตกต่างกัน

  4. ราคา และงบประมาณ สิ่งที่ควรรู้ และเตรียมข้อมูลให้พร้อมเช่นเดียวกัน นั่นก็คือเรื่องของราคาต่อหน่วย และค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ซึ่งเป็นสิ่งที่ต้องทำการศึกษากับร้านสกรีนเสื้อแต่ละร้านให้ชัดเจน และครบถ้วน เพราะถือเป็นหนึ่งในต้นทุนที่มีผลต่อการลงทุน และมีผลต่อกำไรของผลประกอบการของบริษัทโดยตรง

  5. จำนวนการสั่งซื้อ สำหรับการสั่งสกรีนกับร้านสกรีนเสื้อบางร้านอาจมีขั้นต่ำสำหรับการสั่งซื้ออยู่ ซึ่งข้อมูลในส่วนนี้ถือเป็นส่วนสำคัญที่ต้องคำนึงถึงเช่นเดียวกัน ซึ่งก็ถือเป็นอีกส่วนที่ต้องนำมาประกอบการพิจารณา และเตรียมความพร้อมในการเตรียมงบประมาณในการลงทุน

  6. ระยะเวลาการผลิต เวลาที่ต้องการในการสกรีน และส่งมอบเสื้อ ควรจะต้องอยู่ในช่วงที่เหมาะสม และอยู่ในระยะเวลาที่ร้านสกรีนเสื้อจะสามารถส่งมอบงานได้ทันเวลาที่เราจะใช้สินค้า


โรงงานผลิตเสื้อยืด INDY T-Shirt เราเป็นร้านทําเสื้อยืดสกรีนคุณภาพที่สุดในอุตสาหกรรมเสื้อยืด ด้วยเทคนิคระบบสกรีน DFT, ซิลค์สกรีน (Silk Screen), Direct To Garment (DTG), สกรีนแบบทรานเฟอร์, สกรีนโพลีเฟล็ก, สกรีนแบบซับลิเมชัน ที่มุ่งเน้นคุณภาพในทุกส่วนไม่เพียงแต่ความดูดีของรูปแบบเสื้อเท่านั้น แต่ทีมงานของเราทุกคนยังให้ความสำคัญกับคุณภาพในการสกรีนลายอย่างพิถีพิถันอีกด้วย เพื่อให้ได้ลวดลายสกรีนที่มีความแน่น ติดทน สีสวยงามสดใส ไม่หลุดลอกง่าย ทนต่อการใช้งานได้เป็นระยะเวลานานด้วยประสบการณ์ในวงการสกรีนที่ยาวนาน เรายินดีให้บริการบริการรับสกรีนเสื้อ สกรีนเสื้อด่วน รับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเอง รับทำเสื้อทีม เสื้องานกลุ่ม เสื้องานแค้มปิ้ง เสื้องานกีฬาสี เสื้องานกิจกรรม เสื้องานบวช เป็นต้น บริการงานเสื้อยืดทุกประเภท ทั้งเสื้อยืดคอกลม, เสื้อยืดคอวี, เสื้อยืดแขนสั้น, เสื้อยืดแขนยาว, เสื้อยืดครอป, เสื้อยืดราคาส่ง, เสื้อยืดสีพื้น ราคาส่ง, เสื้อโอเวอร์ไซส์ ราคาส่งแบบครบวงจร พร้อมบริการงานปัก โดยทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์

INDY T-Shirt โรงงานผลิตเสื้อยืด และร้านรับสกรีนเสื้อ
จำหน่าย
เสื้อยืดราคาส่ง เสื้อยืดแขนยาว, เสื้อยืดแขนสั้น, เสื้อโอเวอร์ไซส์ ราคาส่ง, เสื้อยืดสีพื้น ราคาส่ง
พร้อมบริการ
รับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเอง รับสกรีนเสื้อ, สกรีนเสื้อด่วน, สกรีน DFT พร้อมงานปักครบในที่เดียว

โทรศัพท์ : 080-0500322, 095-2941412, 088-8850062, 062-2259792
E-Mail : indytshirt01@gmail.com, indyfactorybkk@gmail.com

  

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน