เสื้อยืดราคาส่ง สินค้าขายคล่อง ทำกำไรง่าย

17 ต.ค. 66

...

11

เสื้อยืดราคาส่ง สินค้าขายคล่อง ทำกำไรง่าย

อยากเป็นเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าต้องทำอย่างไร “ขายเสื้อยืดราคาส่ง” เทรนด์ธุรกิจใหม่ ทำกำไรง่าย

อีกหนึ่งธุรกิจ ที่ใครหลายคนชื่นชอบ และอยากจะเป็นเจ้าของแบรนด์ นั่นก็คือ ธุรกิจแบรนด์เสื้อยืด ขายเสื้อยืดราคาส่ง เสื้อยืดสีพื้นราคาส่ง เสื้อโอเวอร์ไซส์ราคาส่ง เพราะตลาดนี้ ขายยังไงก็ขายได้เรื่อย ๆ เป็นสินค้าปัจจัย 4 ที่ทุกคนต้องใช้ ทำให้มีแม่ค้าออนไลน์มากมาย หากเราต้องการขายเสื้อยืดราคาส่งให้ได้กำไร สิ่งแรกที่สำคัญที่สุดคือ การที่มีแหล่งขายเสื้อผ้าราคาถูก หรือโรงงานผลิตเสื้อยืด ที่รับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเองในราคาประหยัด และมีคุณภาพ ในวันนี้ โรงงานผลิตเสื้อยืด ร้านทําเสื้อยืดสกรีน INDY T-Shirt เราจะมาแนะนำการเตรียมตัวเบื้องต้นสำหรับการเริ่มต้นทำแบรนด์เสื้อยืดราคาส่ง ต้องเตรียมตัวอย่างไร เลือกโรงงานผลิตเสื้อยืด และร้านทําเสื้อยืดสกรีนแบบไหน ไปดูกันเลย! 

อยากเป็นเจ้าของแบรนด์เสื้อยืด ต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง มองหาโรงงานผลิตเสื้อยืดราคาส่ง ที่รับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเอง ได้จากไหน?

การได้เป็นเจ้าของแบรนด์ อาจจะเป็นหนึ่งในความฝันของใครหลายคน ซึ่งแน่นอนว่า การจะริเริ่มทำธุรกิจใดขึ้นมา ย่อมต้องทำการสำรวจ และเตรียมพร้อมในทุกรายละเอียดก่อนเริ่มลงมือทำธุรกิจ ในวันนี้ เราจะมาแนะนำ 4 สิ่งที่ต้องเตรียมตัว ก่อนเริ่มทำแบรนด์เสื้อยืด ดังนี้

  • กำหนดทิศทางของแบรนด์ของเราให้ดี: สิ่งแรกที่เราต้องคิดเลยก็คือ เอกลักษณ์ และทิศทางของแบรนด์ของเรา ว่าจะไปในรูปแบบไหน กลุ่มลูกค้าของเราเป็นใคร เพื่อนำมาวางแผนในการจัดการบริหารสิ่งต่าง ๆ และหาจุดเด่นของเรา เพื่อใช้ในการทำการตลาดต่อไปในอนาคต

  • ดีไซน์ และการออกแบบสินค้า: แน่นอนว่า สิ่งที่จะเปร่งประกายมากที่สุดในแบรนด์ของเรา ก็คือ สินค้าของเรา การออกแบบสินค้าของเราให้มีความโดดเด่น สอดคล้องกับความชอบของกลุ่มเป้าหมาย จะทำให้ไปสู่จุดมุ่งหมายของแบรนด์ของเราได้ เราควรลุงทนไปกับการออกแบบให้ดี เพื่อให้งานออกมาดี ถูกใจลูกค้า และเข้ากับแบรนด์มากที่สุด

  • เลือกแหล่งที่มาของการผลิต เลือกโรงงานผลิตเสื้อยืดที่มีคุณภาพ: สิ่งที่มีคุณภาพ จะเริ่มต้นจากกระบวนการผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพ อย่าลืมมองหาโรงงานผลิตเสื้อยืดที่มีคุณภาพ น่าเชื่อถือ และมีมาตรฐาน เพื่อให้สินค้าของเราออกมาดีที่สุด

เลือกโรงงานผลิตเสื้อยืด รับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเอง อย่างไรดี?
จากหัวข้อ การเลือกโรงงานผลิตเสื้อยืดที่มีคุณภาพ ที่เรากล่าวถึงไปในหัวข้อที่แล้ว ต่อไปเราจะมาแนะนำเทคนิคในการเลือกโรงงานผลิตเสื้อยืด รับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเอง ควรเลือกแบบไหนดี ไปดูกันเลย

  • เลือกโรงงานผลิตเสื้อยืดที่มีเนื้อผ้าให้เลือกหลายประเภท: เราควรเลือกโรงงานผลิตเสื้อยืดที่มีเนื้อผ้า หรือเสื้อยืดให้เลือกมากมายหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบของเสื้อ วัสดุที่ใช้ เกรดของผ้าที่ใช้ผลิต เพื่อให้เหมาะสมกับเสื้อยืดของเรามากที่สุด

  • สามารถแจ้งรายละเอียดได้ครบถ้วน: การที่มีรายละเอียดครบถ้วน ไม่ว่าจะเรื่องของกระบวนการผลิต ราคา งบประมาณ รวมไปถึงการให้คำปรึกษาต่าง ๆ จากผู้ที่มีความเชี่ยวชาญทั้งด้านการผลิต และทางด้านการตลาด จะทำให้เราสามารถตัดสินใจเลือกสิ่งที่ตรงกับความต้องการของเรามากที่สุดได้ 

  • มีเสื้อผ้าพร้อมผลิต: นอกเหนือจากการผลิตที่ควรผลิตได้หลากหลายประเภท โรงงานผลิตเสื้อยืดควรมีสต๊อกสินค้าเสื้อผ้าสำรอง เพื่อผลิตสินค้าให้เราอย่างเร่งด่วนในกรณีฉุกเฉินได้ ซึ่งนั่นจะแสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพของโรงงานผลิตเสื้อยืด และยังทำให้สามารถไว้วางใจในการทำงานร่วมกันได้ด้วย

  • เลือกโรงงานผลิตเสื้อยืดที่มีความน่าเชื่อถือ: ความน่าเชื่อถือ เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่สำคัญเป็นลำดับแรก ๆ ในการทำธุรกิจทุกประเภทเลยทีเดียว การที่โรงงานผลิตเสื้อยืด มีมาตรฐาน มีความเป็นมืออาชีพ มีประสบการณ์ในด้านการผลิตเสื้อยืดราคาส่ง เสื้อยืดสีพื้นราคาส่ง เสื้อโอเวอร์ไซส์ราคาส่งมาอย่างยาวนาน จะทำให้เกิดความไว้วางใจ และมีความน่าเชื่อถือ ซึ่งส่งผลดีในการทำงานร่วมกันได้

  • โรงงานผลิตเสื้อยืดสามารถขึ้นแบบให้ดูก่อนได้: หลาย ๆ โรงงานอาจจะไม่สามารถขึ้นแบบให้ดูก่อนได้ว่า เมื่อผลิตแล้วจะออกมาเป็นอย่างไร การที่เราสามารถดูตัวอย่างก่อนการผลิตได้ จะทำให้เราสามารถตัดสินใจอะไรได้หลาย ๆ อย่าง เช่น ตำแหน่งที่จะสกรีน สีสันของเสื้อ ฯ นอกจากนี้ หากโรงงานผลิตเสื้อยืดผลิตมาไม่ตรงแบบ ยังสามารถใช้เป็นหลักฐานได้ด้วย

  • มีช่องทางชำระเงินที่ชัดเจน: การที่มีช่องทางชำระเงินระบุไว้อย่างชัดเจน และเป็นช่องทางที่สามารถตรวจสอบได้ เช่น เป็นชื่อบริษัท จะทำให้ลูกค้าเกิดความไว้วางใจได้มากขึ้น แน่นอนว่า รวมถึงเรื่องของใบเสร็จหลังการชำระเงิน ที่ควรมอบให้ลูกค้าเมื่อชำระเงินเรียบร้อยด้วย

  • มีช่องทางการติดต่อชัดเจน: หลาย ๆ โรงงานผลิตเสื้อยืดจะมีช่องทางออนไลน์ เพื่อใช้ในการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าได้ง่ายยิ่งขึ้น และถ้าหากมีหน้าร้าน ก็จะยิ่งทำให้ร้านดูมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วย

มองหาโรงงานผลิตเสื้อยืดราคาส่ง เสื้อยืดแขนยาว เสื้อโอเวอร์ไซส์ราคาส่ง เสื้อยืดสีพื้นราคาส่ง ต้อง iNDY T-SHIRT
โรงงานผลิตเสื้อยืด INDY T-Shirt เราเป็นโรงงานผลิตเสื้อยืด และเป็นทั้งร้านทําเสื้อยืดสกรีนคุณภาพสูงที่สุดในอุตสาหกรรมเสื้อยืด เรายินดีให้บริการรับสกรีนเสื้อ สกรีนเสื้อด่วน รับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเอง รับทำเสื้อทีม เสื้องานกลุ่ม เสื้องานแค้มปิ้ง เสื้องานกีฬาสี เสื้องานกิจกรรม เสื้องานบวช เป็นต้น บริการงานเสื้อยืดทุกประเภท ทั้งเสื้อยืดคอกลม, เสื้อยืดคอวี, เสื้อยืดแขนสั้น, เสื้อยืดแขนยาว, เสื้อยืดครอป, เสื้อยืดราคาส่ง, เสื้อยืดสีพื้น ราคาส่ง, เสื้อโอเวอร์ไซส์ ราคาส่งแบบครบวงจร และให้บริการสกรีนเสื้อด้วยเทคนิคระบบสกรีน DFT, ซิลค์สกรีน (Silk Screen), Direct To Garment (DTG), สกรีนแบบทรานเฟอร์, สกรีนโพลีเฟล็ก, สกรีนแบบซับลิเมชัน ที่มุ่งเน้นคุณภาพในทุกส่วนไม่เพียงแต่ความดูดีของรูปแบบเสื้อเท่านั้น แต่ทีมงานของเราทุกคนยังให้ความสำคัญกับคุณภาพในการสกรีนลายอย่างพิถีพิถันอีกด้วย เพื่อให้ได้ลวดลายสกรีนที่มีความแน่น ติดทน สีสวยงามสดใส ไม่หลุดลอกง่าย ทนต่อการใช้งานได้เป็นระยะเวลานานด้วยประสบการณ์ในวงการสกรีนที่ยาวนาน พร้อมบริการงานปัก โดยทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์

โรงงานผลิตเสื้อยืด INDY T-Shirt เราเป็นร้านทําเสื้อยืดสกรีนคุณภาพที่สุดในอุตสาหกรรมเสื้อยืด ด้วยเทคนิคระบบสกรีน DFT, ซิลค์สกรีน (Silk Screen), Direct To Garment (DTG), สกรีนแบบทรานเฟอร์, สกรีนโพลีเฟล็ก, สกรีนแบบซับลิเมชัน ที่มุ่งเน้นคุณภาพในทุกส่วนไม่เพียงแต่ความดูดีของรูปแบบเสื้อเท่านั้น แต่ทีมงานของเราทุกคนยังให้ความสำคัญกับคุณภาพในการสกรีนลายอย่างพิถีพิถันอีกด้วย เพื่อให้ได้ลวดลายสกรีนที่มีความแน่น ติดทน สีสวยงามสดใส ไม่หลุดลอกง่าย ทนต่อการใช้งานได้เป็นระยะเวลานานด้วยประสบการณ์ในวงการสกรีนที่ยาวนาน เรายินดีให้บริการบริการรับสกรีนเสื้อ สกรีนเสื้อด่วน รับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเอง รับทำเสื้อทีม เสื้องานกลุ่ม เสื้องานแค้มปิ้ง เสื้องานกีฬาสี เสื้องานกิจกรรม เสื้องานบวช เป็นต้น บริการงานเสื้อยืดทุกประเภท ทั้งเสื้อยืดคอกลม, เสื้อยืดคอวี, เสื้อยืดแขนสั้น, เสื้อยืดแขนยาว, เสื้อยืดครอป, เสื้อยืดราคาส่ง, เสื้อยืดสีพื้น ราคาส่ง, เสื้อโอเวอร์ไซส์ ราคาส่งแบบครบวงจร พร้อมบริการงานปัก โดยทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์

INDY T-Shirt โรงงานผลิตเสื้อยืด และร้านรับสกรีนเสื้อ
จำหน่าย
เสื้อยืดราคาส่ง เสื้อยืดแขนยาว, เสื้อยืดแขนสั้น, เสื้อโอเวอร์ไซส์ ราคาส่ง, เสื้อยืดสีพื้น ราคาส่ง
พร้อมบริการ
รับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเอง รับสกรีนเสื้อ, สกรีนเสื้อด่วน, สกรีน DFT พร้อมงานปักครบในที่เดียว

โทรศัพท์ : 080-0500322, 095-2941412, 088-8850062, 062-2259792
E-Mail : indytshirt01@gmail.com, indyfactorybkk@gmail.com

  

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน