เทคนิคเลือกเสื้อโปโลให้เหมาะกับการใช้งาน

23 พ.ย. 66

...

8

เทคนิคเลือกเสื้อโปโลให้เหมาะกับการใช้งาน

เสื้อโปโลผ้าแต่ละชนิดเหมาะกับการใช้งานแบบไหนบ้าง

การเลือก “เสื้อโปโล” ให้เหมาะกับการใช้งานของเรา ถือเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมาก เพราะจะทำให้เราได้เสื้อที่ตอบโจทย์กับการใช้งานจริงๆ และช่วยให้สามารถใช้งานได้ในระยะยาว หยิบมาใส่ได้บ่อย เพราะหากเราเลือกที่ตรงกับการใช้งานก็จะทำให้เราสวมใส่ได้อย่างสบาย มีความมั่นใจในการใส่ 

ซึ่งเทคนิคในการเลือกเสื้อโปโลไม่ยากเลยค่ะ วันนี้ Indy T-Shirt เราจะพาไปดูเทคนิคในการเลือกเสื้อโปโลให้เหมาะกับการใช้งานกันค่ะ

ชนิดของผ้าที่นิยมนำมาทำเสื้อโปโล หลักๆ มีอยู่ 3 ชนิด คือ เสื้อโปโลผ้า Cotton 100% , เสื้อโปโลผ้า TK ,เสื้อโปโลผ้า CVC และ TC ซึ่งแต่ละแบบก็มีข้อดีและข้อจำกัดที่แตกต่างกันออกไป วันนี้เราจะไปดูกันว่าเสื้อโปโลผ้าชนิดไหนเหมาะกับการใช้งานแบบไหนบ้าง  

เสื้อโปโลผ้า Cotton 100% เหมาะกับผู้ที่ต้องการใช้งานในที่กลางแจ้ง 

โปโลเนื้อผ้า Cotton 100% ทำมาจากผ้าฝ้ายมีความยืดหยุ่นมาก สามารถระบายอากาศได้ดี เนื้อผ้านุ่ม สามารถสวมใส่ได้อย่างสบาย แต่ข้อเสียนิดนึงของเนื้อผ้าชนิดนี้คือเวลาซักครั้งแรกผ้าอาจจะมีการหดตัว และมีการย้วนตามการใช้งาน หากต้องมีกิจกรรมหรือการใช้งานกลางแจ้ง เสื้อโปโลผ้า Cotton 100% ถือว่าตอบโจทย์มากค่ะ

เสื้อโปโลผ้า CVC และ TC เหมาะกับคนที่เหงื่อออกง่ายเพราะระบายอากาศได้ดี

CVC และ TC เป็นผ้าที่มีส่วนผสมของ Cotton และ Polyester ผ้าชนิดนี้ข้อดีคือสวมใส่สบาย ผ้าไม่หดไม่ย้วย อยู่ทรง สวมใส่แล้วสวย เหมาะกับคนที่เหงื่ออกง่ายเพราะผ้าชนิดนี้จะสามารถระบายอากาศได้ดี

เสื้อโปโลผ้า TK เหมาะกับการใช้งานในที่ร่ม ห้องแอร์

เสื้อโปโลผ้า TK คือผ้าที่มีส่วนผสมของเส้นใยสังเคราะห์ Polyester 100% จะมีความยืดหยุ่น รีดง่าย ดูแลง่าย เพราะยับยาก เป็นผ้ามันเงา ไม่ยืดไม่หด ราคาถูก เนื้อผ้าทนทาน สามารถหาซื้อได้ง่าย แต่ข้อเสียของผ้าชนิดนี้คือ ไม่ค่อยซับเหงื่อ ระบายอากาศได้ไม่ค่อยดีนัก จึงเหมาะกัะบการใช้งานในที่ร่มห้องแอร์มากกว่า
 
หากใครที่กำลังหาเสื้อโปโลคุณภาพดีตรงกับการใช้งาน สามารถเลือกซื้อได้ที่ Indy T-Shirt เรามีเสื้อโปโล เสื้อยืด คุณภาพสูง เฉดสีให้เลือกมากมาย พร้อมกับบริการรับสกรีนเสื้อ รอให้บริการคุณอยู่ รับรองว่าใส่ออกมาแล้วดูดี มีสไตล์ แน่นอนค่ะ  


หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ


สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร : 080-0500322 , 095-2941412

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน