4 เทคนิคเลือกเสื้อยืดให้เหมาะกับตัวเอง

2 มี.ค. 66

...

8

4 เทคนิคเลือกเสื้อยืดให้เหมาะกับตัวเอง

 

รู้เทคนิคการเลือกเสื้อยืดให้เหมาะกับตัวเอง ช่วยเสริมลุคให้ดูดี ใส่แล้วมั่นใจขึ้นได้!

หลายคนอาจจะสงสัยว่าแค่ “เสื้อยืด” ทำไมถึงต้องมีเทคนิคให้การเลือก จริงๆ แล้วการเลือกเสื้อยืดให้เหมาะกับเราเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยส่งเสริมให้เราดูดี ใส่แล้วมั่นใจเข้ากับเรา วันนี้ Indy T-shirt เลยจะมาบอกเทคนิคในการเสื้อยืดให้เหมาะกับตัวเองกันค่ะ จะมีเทคนิคยังไงบ้าง ไปดูกันเลย

 

1. รู้จักรูปร่างของตัวเองก่อน

วิธีแรกจะเป็นการพิจารณาหรือสำรวจรูปร่างของตัวเราเองก่อน เพราะแต่ละคนก็จะมีสรีระหรือรูปร่างที่แตกต่างกัน ซึ่งก็จะส่งผลต่อการเลือกเสื้อยืดที่แตกต่างกันออกไปด้วย เช่น หากเราเป็นคนที่ตัวเล็กหรือผอม การเลือกเสื้อยืดที่รัดจนเกินไป หรือ ใหญ่จนเกินไปก็จะไม่เหมาะกับตัวเอง ดังนั้น อย่างแรกเราควรรู้จักรูปร่างของเราก่อนจะทำการเลือกซื้อเสื้อยืดค่ะ

 

2. ดูขนาดและความยาวของเสื้อยืด

ก่อนการเลือกซื้อเราควรดูขนาดและความยาวเสื้อยืดก่อน โดยอาจลองสวมเสื้อ หากใส่แล้ว ช่วง คอ บ่า ไหล่ หน้าอก รวมถึงความยาวของเสื้อพอดี ไม่อึดอัดหรือดูโคร่งไป ก็จะทำให้เสื้อยืดตัวนั้นของคุณใส่แล้วพอดี เหมาะกับขนาดตัวของคุณนั่นเองค่ะ 

 

3. เลือกคอเสื้อที่เหมาะกับตัวเอง

การเลือกคอเสื้อก็เป็นส่วนสำคัญอย่างหนึ่ง เพราะคอเสื้อก็มีหลายแบบ เราจึงต้องรู้ก่อนว่าควรเลือกแบบไหนที่จะเหมาะกับสรีระของเรา เช่น เสื้อคอกลม จะเหมาะกับคนที่รูปร่างผอมมากกว่า เนื่องจากจะช่วยพลางคอที่ดูยาวไปได้ แต่ก็จะไม่เหมาะกับคนที่อวบ เพราะจะทำให้คอดูสั้นได้ เช่นเดียวกับเสื้อยืดคอวี ที่เหมาะกับคนรูปร่างอวบมากกว่า เพราะช่วยทำให้คอดูยาวขึ้น เสริมให้มีความมั่นใจมากขึ้น


4. เนื้อผ้าเสื้อยืดก็มีผล

นอกจากการเลือกเสื้อยืดให้เหมาะสมกับรูปร่างของเราแล้ว เนื้อผ้าของเสื้อยืดก็มีผลที่จะทำให้ลุคของเราดูดี และเสริมความมั่นใจให้กับเราได้ โดยเสื้อยืดเราควรเลือกเนื้อผ้าที่ใส่แล้วสบาย แต่ได้คุณภาพที่ดีที่สุด โดยอาจเลือกเป็นผ้าคอตตอน เป็นผ้าที่เหมาะกับเสื้อยืด ใส่แล้วสบาย คุณภาพดี ซึ่งก็จะช่วยยืดอายุการใช้งานของเสื้อยืดให้ยาวนานยิ่งขึ้นด้วยค่ะ

นอกจากนี้ หากใครที่ต้องการเสริมลุคในการใส่เสื้อยืดให้ดูดี และมั่นใจ ก็สามารถนำเทคนิคเหล่านี้ไปประกอบการเลือกซื้อได้ และหากต้องการเสื้อยืดที่คุณภาพดี ใส่สบาย มีเฉดสีให้เลือกมากมาย สามารถสั่งซื้อได้ที่ Indy T-Shirt เรามีเสื้อยืดคุณภาพสูง พร้อมกับบริการรับสกรีนเสื้อ รอคุณอยู่

หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ
สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร : 080-0500322 , 095-2941412
 

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน