ไขข้อสงสัย! ทำไมเสื้อยืดผ้า Cotton 100% ถึงเป็นที่นิยม

18 เม.ย. 67

...

15

ไขข้อสงสัย! ทำไมเสื้อยืดผ้า Cotton 100% ถึงเป็นที่นิยม

เสื้อยืดที่เรารู้จักกันในปัจจุบันนอกจากจะมีรูปทรงที่แตกต่างกันไปบ้างแล้ว เรื่องของเนื้อผ้าต่างๆ ก็มีให้เลือกมากมายหลากหลาย ซึ่งประเภทผ้าที่เราจะคุ้นหูและได้ยินบ่อยที่สุดในกลุ่มของเสื้อยืดนั่นก็คือผ้า Cotton ซึ่งเป็นผ้าที่ได้รับความนิยม ตอบโจทย์สำหรับคนที่ชอบใส่เสื้อยืดและพ่อค้าแม่ค้าที่ขายเสื้อผ้าอย่างมาก

ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกคนไปไขข้อสงสัยกันว่าทำไมเสื้อยืด Cotton 100% ถึงเป็นผ้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุด! เพราะอย่างที่เราทราบกันว่าเสื้อยืดที่เราเห็นตามท้องตลาดในปัจจุบันมีหลายเกรดหลายแบบให้เราเลือก แต่แบบที่มักจะเข้าตาทั้งผู้ที่สวมใส่เองและพ่อค้าแม่ค้าที่นำไปขายคือเสื้อยืดแบบผ้า Cotton 100% เพราะนอกจากคุณภาพผ้าที่ไม่เหมือนใครแล้ว ยังได้ความสบาย เนื้อผ้าเรียบเนียน เป็นสิ่งที่คนที่ใส่เสื้อยืดมักจะเลือกเป็นอันดับแรกๆ 

เสื้อยืดผ้า Cotton 100% เป็นเนื้อผ้าที่ผลิตมาจากเสื้อใยธรรมชาติ ผ่านกระบวนการนำเอาปุยฝ้ายมาปั่นให้เป็นเส้นด้าย และนำมาทอเป็นผืน เมื่อสวมใส่แล้วจะให้ความรู้สึกสบาย เนื้อผ้าเนียนนุ่ม สามารถระบายอากาศได้ดี ซึ่งราคาจะขึ้นอยู่ที่เกรดของผ้า 

ข้อดีของเสื้อยืดผ้า Cotton 

1. เนื้อผ้าเบาสบาย 

การนำเส้นใยมาผ่านกระบวนการหวีด้วยเครื่องจักร ทำให้ได้เส้นใยที่มีขนาดเล็กและยาวกว่าเมื่อนำมาทอเป็นผืน จึงทำให้ผ้า Cotton เป็นผ้าที่มีเนื้อดี มีความนุ่ม เบาสบาย 

2. เนื้อผ้าทนทาน เหนียวทน

ถึงแม้จะมีความเบาสบาย แต่เสื้อยืดผ้า Cotton ก็มีความเหนียว ทนทาน ไม่ขาดง่าย สามารถซักเครื่องหรือซักมือได้ โดยไม่ต้องกังวลว่าจะขาดง่าย อีกทั้งเสื้อยืดผ้า Cotton ยังสามารถซักและรีดได้ในอุณภูมิสูง

3. เนื้อผ้าระบายอากาศได้ดี

ข้อที่มัดใจใครหลายคนสำหรับเสื้อยืด Cotton คือการระบายอากาศได้ดี ทำให้สามารถหยิบมาใส่ได้บ่อย เพราะเสื้อยืดผ้า Cotton ทำจากผ้าฝ้ายที่มีรูของเส้นใยช่วยในการระบายอากาศได้ดี ไม่ร้อน ไม่อมเหงื่อ 

4. ราคาย่อมเยาว์

เนื่องจากผ้า Cotton มีหลายเกรด ทำให้ราคาขึ้นอยู่กับคุณภาพของผ้า ซึ่งก็จะแตกต่างกันออกไปมีทั้งราคาถูกและราคาที่สูง อยู่ที่ต้องการเนื้อผ้าแบบไหน

5. เสื้อยืดผ้า Cotton เหมาะสำหรับการนำไปทำเสื้อสกรีน

การใช้ผ้า Cotton ในการทำเสื้อยืดถือเป็นสิ่งที่คนนิยมมากที่สุด เพราะสามารถที่จะนำไปสกรีนลายต่างๆ ด้วยวิธีการต่างๆ ได้ เพราะเสื้อยืดผ้า Cotton เป็นผ้าที่มีความทนทาน ไม่ขาดง่าย จึงเหมาะสำหรับการทำเสื้อยืดและนำไปสกรีนมากที่สุด

หากคุณกำลังมองหาแหล่งผลิตเสื้อยืด เสื้อสกรีนที่ได้คุณภาพ อย่าลังเล! สามารถทักสอบถามรายละเอียดได้ที่ Indy T-Shirt 

Indy T-Shirt โรงงานผลิตเสื้อยืดที่รับประกันในเรื่องคุณภาพและมาตรฐาน เราเป็นโรงงานผลิตเสื้อยืด และร้านสกรีนเสื้อที่ครองอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมเสื้อยืด พร้อมผลิตเสื้อยืดทุกรูปแบบ นอกจากนี้เรายังให้บริการรับสกรีนเสื้อ สกรีนเสื้อด่วน ด้วยระบบสกรีน DFT, ซิลค์สกรีน (Silk Screen), Direct To Garment (DTG), งานสกรีนแบบทรานเฟอร์, สกรีนโพลีเฟล็ก, งานสกรีนแบบซับลิเมชัน และรับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเองด้วย  


หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ

สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร โทร : 080-0500322 , 095-2941412


 

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน