เสื้อสี Earth Tone เสริมลุคให้ดูคูล

15 ก.ค. 65

...

40

เสื้อสีเอิร์ธโทน (Earth Tone) เป็นการใส่เสื้อผ้าในโทนสีที่เลียนแบบสีของธรรมชาติ เป็นสีที่แต่งออกมาแล้วทำให้เกิดความสบายตา ไม่ได้มีสีสันสดใสหรือว่าฉูดฉาดจนเกินไป สามารถแมทช์กับกางเกงหรือรองเท้าได้ง่าย และเป็นการแต่งตัวในโทนสีที่เหมาะมากสำหรับใครที่มีคาแรคเตอร์คูล ๆ แต่งตัวสบาย ๆ เหมาะสำหรับทั้งผู้ชายและผู้หญิง เรามาดูกันว่าสีเอิร์ธโทนนั้นมีสีอะไรบ้าง 


สีน้ำตาล เป็นสียอดฮิตเมื่อพูดถึงเสื้อสีเอิร์ธโทน เป็นสีที่ทำให้ดูสบายตา แต่งลุคไหนก็ทำให้ออกมาดูดี ถ่ายรูปออกมาแล้วยิ่งขึ้นกล้อง


สีครีม เป็นสีอ่อนที่ไม่ซีดจนเกินไปด้วยอันเดอร์โทนสีเหลืองอ่อน ๆ เหมาะสำหรับใส่ร่วมกับกางเกงขายาวสีขาว ทำให้ลุคดูอ่อนโยนขึ้น


สีกรมท่า เป็นสีเข้มที่ทำให้ดูคูลเป็นอย่างมาก แต่งออกมาแล้วดูเรียบหรู เหมาะกับใครที่อยากเพิ่มความสุขุมให้กับตัวเองมากขึ้น


สีเทา โทนสีเบสิกที่ใคร ๆ ก็มี ซึ่งโทนสีเทาเข้มเป็นอีกสีที่น่าสนใจในการเสริมลุคเรียบ ๆ ให้กับตัวเอง


สีเขียว โดยเฉพาะกับสีเขียวเข้มที่ทำให้ลุคโดยรวมสดใส แต่ยังเท่อยู่ เป็นสีที่หลายคนอาจจะไม่กล้าใส่ แต่ถ้าเจอสีเขียวที่ถูกใจ รับรองว่าใส่บ่อยแน่นอน


การแมทช์เสื้อสีเอิร์ธโทนเข้ากับเครื่องแต่งตัวอื่น ๆ เป็นสิ่งที่ง่ายมาก ทั้งกางเกง หมวก หรือรองเท้าสวย ๆ และสีเอิร์ธโทนก็มีหลากหลายมากเกินกว่าที่จะบอกให้ครบทุกสี ทั้งสีอ่อนสีเข้มมากมาย หากใครที่กำลังมองหาเสื้อยืดสีเอิร์ธโทนสวย ๆ อยู่ ที่ Indy T-Shirt มีเสื้อยืดคุณภาพดีให้เลือกมากมาย ต้องเจอสีที่ถูกใจอย่างแน่นอน

หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ
สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร โทร : 080-0500322 , 095-2941412

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน