แจกไอเดียแฟชั่นปาร์ตี้ธีมคริสต์มาส 2022

22 ธ.ค. 65

...

8

เทศกาลสุดโปรดใกล้สิ้นปีที่หลายๆ คนรอคอย นั่นก็คือ “เทศกาลคริสต์มาส” เป็นเทศกาลที่เรียกได้ว่าสร้างความตื่นตาและรู้สึกดีทุกครั้ง และถ้าพูดถึงเทศกาลนี้สิ่งที่ทุกคนไม่นึกถึงไม่ได้เลย นั่นคือ การแต่งตัวธีมคริสต์มาส วันนี้ Indy T- Shirt ก็จะมาแจกไอเดียแฟชั่นปาร์ตี้ธีมคริสต์มาส 2022 ที่บอกได้เลยว่านัดกันแต่งเป็นแก็งค์หรือจะแต่งถ่ายรูปทำคอนเทนต์ก็ปังสุดๆ

เสื้อแขนยาวโอเวอร์ไซส์ X กระโปรงลูกฟูก

คริสต์มาสสไตล์น่ารักๆ แนวโคเรียที่ไม่ควรพลาด ด้วยเสื้อแขนยาวทรงโอเวอร์ไซส์ สีแดงหรือเขียว แมทช์กับกระโปรงลูกฟูกสีขาวหรือครีม เพิ่มพร็อพด้วยหมวกไหมพรม เป็นคอมพลีทลุคที่น่ารักสดใสต้อนรับคริสต์มาสมากๆ ค่ะ

เสื้อโอเวอร์ไซส์ X กางเกงขายาว

ลุคเบสิคแต่เท่และน่าค้นหาสุดๆ แต่งให้เข้าธีมด้วยการใส่สีแดงหรือเขียว อาจหาเสื้อโอเวอร์ไซส์ที่สกรีนลายคริสต์มาสเท่ๆ เข้ากับลุค 2022 สุดๆ

เสื้อไหมพรม X กระโปรงหรือกางเกงลายสก็อต

ลายสก็อตไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะนอกจากสีแดง เขียว ขาว แบบพื้นๆ แล้ว ถ้าเราอยากเพิ่มลูกเล่นให้กับธีมคริสต์มาสของเรา ก็ต้องลายสก็อตสีแดง ที่ไม่ว่าจะนำไปแมทช์แบบไหนก็ดูดี

เดรสยาวสีแดง หรือเขียว

ใครสายเดรสต้องจัดเลยค่ะกับเดรสยาวสีแดงหรือเขียว เพิ่มพร็อพด้วยเครื่องประดับหรือหมวกแบบอลังแต่ต้องตรงธีมด้วยนะคะ บอกเลยว่าใส่ถ่ายรูปหรือทำคอนเทนต์ปังแน่ๆ 

เสื้อกล้ามครอป X กางเกงยีนส์โอเวอร์ไซส์เอวต่ำ

ยุคนี้ไม่พูดถึงแฟชั่นกางเกงโอเวอร์ไซส์ไม่ได้ วัยรุ่นแบบเราๆ ต้องจัดลุคนี้เลยค่ะ เสื้อกล้ามครอปสีเขียว กับกางเกงทรงโอเวอร์ไซส์ เพิ่มด้วยหมวกเบเร่ต์สีแดง ลุคนี้เต็มสิบแบบไม่หักเลยค่ะ 

ใกล้จะคริสต์มาสแล้วถ้าใครนึกไม่ออกว่าจะแต่งแบบไหนดี ลองเอาไอเดียนี้ไปใช้กันได้นะคะ และถ้าเพื่อนๆ กำลังมองหาเสื้อสีตรงธีมคริสต์มาส ที่ Indy T-Shirt ของเราก็มีให้ทุกคนได้เลือกด้วยเฉดสีมากมาย หวังว่าทุกคนจะสนุกไปกับการแต่งตัวธีมคริสต์มาสกันนะคะ heart

หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ
สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร : 080-0500322 , 095-2941412


 

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน