รวมสีเสื้อยอดฮิต สำหรับ Fitting ไปคาเฟ่

28 ต.ค. 64

...

26

กระแสไม่มีตกสำหรับการแต่งตัวไปถ่ายรูปเล่นกันที่คาเฟ่ เพราะร้านคาเฟ่มากมายต่างพากันเปิดใหม่อยู่ตลอดเวลา แต่ละร้านก็มีความสวยงามโดดเด่นต่างกันออกไป จนสายตะลุยคาเฟ่อย่างพวกเราแทบจะเลือกชุดไปถ่ายรูปกันไม่ถูกเลยทีเดียว วันนี้ Indy T-Shirt จึงจะมาแนะนำสีเสื้อยอดฮิต สำหรับ Fitting ไปคาเฟ่ เรียกได้ว่าเป็นสีกันตายที่ใส่แล้วสวยแน่นอน เข้ากับคาเฟ่หลากหลายสไตล์ จะมีสีอะไรบ้าง ตามมาดูเลยค่ะ


สีขาว เป็นสีที่ play safe สุด ๆ เลยค่ะ สำหรับสีขาวแล้วอาจจะฟังดูธรรมดา แต่สีขาวนี่แหละที่เหมาะกับการใส่ไปเที่ยวคาเฟ่สุด ๆ  นอกจากจะเข้ากับทุกโลเคชั่นแล้ว ยังเข้ากับทุกเพศอีกด้วย ไม่ว่าใครได้ใส่สีนี้ก็ดูดี ใส่ออกมาแล้วได้ลุคที่เรียบง่าย สะอาด สบายตาสุด ๆ เลยค่ะ


สีดำ เป็นสีที่เหมาะกับคนที่อยากได้ลุคเท่ ๆ เข้ากับคาเฟ่คูล ๆ สไตล์มินิมอล แม้จะดูว่าสีดำเป็นสีที่ไม่เข้ากับโลเคชั่นน่ารัก ๆ แต่ถ้าหากเป็นคาเฟ่เท่ ๆ รับรองว่าสีดำเป็นสีที่เหมาะที่สุด ยิ่งถ้าเป็นเสื้อ oversize สีดำก็ยิ่งเท่เข้าไปใหญ่ อีกทั้งสีดำยังช่วยขับผิวและช่วยปรับให้ลุคดูโตขึ้นได้อีกด้วย


สีน้ำตาล หากได้ใส่สีน้ำตาลไปคาเฟ่ รับรองว่ารูปถ่ายและลุคที่ออกมาจะต้องหรูหราสุด ๆ เลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งสีที่นิยมมากสำหรับสายคาเฟ่ ยิ่งถ้าโลเคชั่นของคุณเป็นร้านโทนสีขาว น้ำตาล ไฟในร้านเป็นสีโทนอุ่น แนะนำว่าสีน้ำตาลเอาอยู่ค่ะ ซึ่งสีน้ำตาลก็มีหลายเฉดสีมาก การเลือกสีน้ำตาลโทนอ่อน ๆ โทนสีเบจจะช่วยให้ลุคของเราเข้ากับคาเฟ่หลายสไตล์ค่ะ


สีฟ้า เป็นสีที่นิยมและเหมาะกับคาเฟ่น่ารัก ๆ มาก เพราะสีฟ้าเป็นสีที่ถ่ายรูปขึ้น ใส่สีฟ้าร่วมกับเครื่องประดับอย่างที่คาดผมหรือหมวกก็จะยิ่งทำให้ได้รูปที่ดูสดใสมากขึ้น และถึงแม้ว่าจะใส่แค่เสื้อยืดสีฟ้าธรรมดา ๆ ไม่ได้แต่งอะไรมาก แต่ก็ยังทำให้ดูสดใสได้อยู่ดี เรียกได้ว่าสีฟ้ามันน่ารักโดดเด่นเพราะมันเป็นสีฟ้านี่แหละค่ะ สายพาสเทลยังไงก็ต้องโดนสีนี้ 


สีชมพู สีสำหรับสาว ๆ สายหวานและหนุ่ม ๆ สายคาเฟ่ที่จะทำให้รูปที่ถ่ายออกมาเต็มไปด้วยความน่ารัก สีชมพูเหมาะกับการถ่ายรูปภายในร้าน จะยิ่งช่วยขับสีผิวและส่งเสริมให้รูปถ่ายมีสีสันที่สวยงาม ยิ่งเป็นเสื้อสีชมพูที่มีลายสกรีนสวย ๆ ก็จะยิ่งทำให้ลุคโดยรวมไม่น่าเบื่อได้มากยิ่งขึ้น


สีเหลือง คือสีที่โชว์ความสดใสออกมาอย่างเต็มที่ ขึ้นกล้อง โดดเด่น ถ่ายยังไงก็ไม่เบื่อ ถ่ายไฟในร้านก็สวย ยิ่งถ่ายแสง out door ก็ยิ่งดี เหมาะกับโลเคชั่นที่มีแดดอ่อน ๆ ถ้าอยากได้ความสดใสแบบไม่ซ้ำใครต้องสีเหลืองเลยค่ะ รับรองว่าต้องได้หลายรูปจนไม่รู้ว่าจะลงรูปไหนเลย


ถ้าหากใครที่กำลังมีแพลนจะไปถ่ายรูปเล่นที่คาเฟ่แล้วยังไม่รู้จะใส่สีอะไร สามารถใส่สีที่เราแนะนำเอาไว้ได้เลยค่ะ รับรองว่ายังไงก็รอด ยังไงก็ปัง ถ่ายออกมาได้รูปที่สวยแมชท์กับสถานที่แน่นอน แต่ถ้าหากใครยังไม่รู้ว่าจะซื้อเสื้อยืดสีเหล่านี้จากที่ไหน ก็สามารถสั่งซื้อกับเราได้ที่ Indy T-Shirt เรามีสีเสื้อยืดมากมายให้ทุกคนเลือกซื้อ ทั้งเสื้อยืด organic cotton คุณภาพดี หรือจะเป็น oversize ที่เหมาะกับการใส่ไปคาเฟ่สุด ๆ รับรองว่าจะต้องเจอที่ถูกใจแน่นอนค่ะ 
.
หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ
สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร โทร : 080-0500322 , 095-2941412

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน