วิธีดูแลเสื้อโปโล ดูแลแบบไหนให้เสื้อไม่ย้วย ไม่เป็นขุย

9 มี.ค. 66

...

8

วิธีดูแลเสื้อโปโล ดูแลแบบไหนให้เสื้อไม่ย้วย ไม่เป็นขุย!

ไม่อยากให้เสื้อโปโลเสื่อมสภาพเร็ว เป็นขุยง่าย ต้องรู้วิธีการดูแลรักษาเสื้อโปโล

“เสื้อโปโล” เสื้อใส่ง่ายที่ไม่ว่าจะใส่ไปไหนก็จะให้ลุคที่ดูดี ดูเป็นทางการ แต่ทุกคนเจอเคยกับปัญหาที่เสื้อโปโลของเราเป็นขุยง่ายไหมคะ การที่เสื้อโปโลของเราเสื่อมสภาพเร็ว หรือเป็นขุยง่าย จริงๆ แล้วเกิดมาจากวิธีการดูแลเสื้อโปโลด้วย หลายคนอาจจะคิดว่าเสื้อโปโลก็เหมือนกับเสื้อทั่วๆ ไป การดูแลรักษาเสื้อก็ไม่น่าจะต่างกันมาก ซึ่งจริงๆ แล้วเสื้อโปโลก็มีวิธีการดูแลที่จะช่วยให้เสื้อโปโลไม่เสื่อมคุณภาพเร็ว และไม่เป็นขุยง่าย วันนี้ Indy T-Shirt จึงมีข้อมูลเกี่ยวกับการดูแลรักษาเสื้อโปโลมาฝากทุกคนกันค่ะ 


เริ่มจากการซักเสื้อโปโล

ขั้นตอนการซักเสื้อโปโล ต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ เพราะหากเราซักหรือขยี้ผ้าแรง อาจะทำให้เสื้อโปโลของเราเสื่อมคุณภาพลงได้ง่ายและทรงของเสื้อโปโลอาจจะผิดทรงได้

โดยหากเป็นเสื้อโปโลตัวใหม่ ควรแยกผ้าสีและขาวออกจากกันเพื่อป้องกันเสื้อสีตกหรือหากเป็นเสื้อโปโลที่ใส่อยู่ประจำแล้ว เราต้องตรวจดูคราบสกปรกก่อนที่จะนำไปซักหากพบว่ามีคราบสกปรกควรแยกเสื้อออกก่อน เพื่อนำไปทำความสะอาดคราบเหล่านั้นก่อนที่จะซัก 

หากซักด้วยเครื่องต้องใส่เสื้อโปโลในถุงซักผ้าก่อนเสมอ เพื่อลดการเสียงสีของผ้าในขณะที่ซักและทริคสำคัญอีกอย่างหนึ่งเลยคือการติดกระดุมเสื้อโปโลให้ครบและกลับด้านเสื้อเพื่อให้เสื้อของเราไม่ย้วยหรือยับมาก อีกทั้งยังช่วยรักษาปกคอเสื้อให้อยู่ทรงและประหยัดเวลาในการรีดเสื้อได้ด้วยค่ะ

 

ทริคการตากเสื้อโปโล

เมื่อเราซักตามขั้นตอนที่ได้กล่าวไปแล้ว มาต่อกันที่การตากทริคง่ายๆ ที่จะทำให้เสื้อโปโลของเราคงสภาพ ไม่ขุย ไม่ย้วย คือ การกลับเสื้อด้านในออกก่อนตาก เพื่อป้องกันการซีดจางของสีเสื้อเมื่อต้องตากกับแดดจ้าและที่สำคัญไม่ควรอบเสื้อโปโลในเครื่องอบผ้า เพราะความร้อนจากเครื่องอบจะทำให้เสื้อโปโลหดและเสียรูปทรงได้

 

คำแนะนำการรีดเสื้อโปโล

การรีดเสื้อโปโลควรใช้ความร้อนที่ต่ำไปจนถึงความร้อนปานกลางในการรีด เพื่อไม่ให้ความร้อนจากเตารีดทำลายเนื้อผ้าของเสื้อโปโล และควรใช้น้ำยารีดผ้าเพื่อช่วยให้เสื้อโปโลของเรารีดได้ง่ายยิ่งขึ้น ไม่ต้องเสียเวลารีดใช้ความร้อนนานๆ จะเป็นการถนอมเนื้อผ้าและไม่ให้สีจางลงได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

นอกจากนี้หากใครที่กำลังมองหาเสื้อโปโลคุณภาพดี สามารถสั่งซื้อได้ที่ Indy T-shirt  เรามีเสื้อโปโลที่เนื้อผ้าเป็นสวนผสมของ Polyester 100% ผ้านี้ถูกทอในรูปแบบลายตาข่ายเพื่อให้มีการระบายอากาศได้ดีลักษณะของผ้าจะมันวาวเล็กน้อยมีความคงสภาพอยู่ทรง สีไม่ตก ไม่หด ไม่ยืด ไม่ย้วยและยับยาก

 

หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ


สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร : 080-0500322 , 095-2941412

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน