เลือกเสื้อโปโลยังไงให้ใส่แล้วปัง ดูดี มีสไตล์

11 พ.ค. 66

...

7

เลือกเสื้อโปโลยังไงให้ใส่แล้วปัง ดูดี มีสไตล์!

อยากใส่เสื้อโปโลให้ปัง ไม่ยาก เพียงลองทำตาม 4 ทริคนี้ รับรองว่าใส่ออกมาแล้วดูดี มีสไตล์ จะใส่ไปไหนก็เข้า แถมแมทช์ได้ง่าย

 

“เสื้อโปโล” เสื้อฮิตยอดนิยมตลาดกาล เพราะไม่ว่าจะใส่เล่น ใส่ไปทำงาน หรือใส่แบบเป็นทางการก็เข้าและดูดีหมด เรียกว่าเสื้อโปโลไม่เคยหายจากวงการแฟชั่นเลยจริงๆ ค่ะ ไหนๆ บ้านไหนมีติดตู้กี่ตัวสารภาพมาเลยค่าา เพราะทางนี้ก็มีติดตู้ไว้หลายตัวเช่นกัน แต่จะบอกว่าเสื้อโปโลจริงๆ แล้วมันก็มีทริคในการเลือกซื้อใส่ให้แล้วปัง ดูดี มีสไตล์ขึ้นได้ 

Indy -T-shirt เลยจะมาบอกทริคที่ว่านี้ให้กับเพื่อนๆ ได้ลองนำไปทำตาม แอบกระซิบว่าลองทำตามแล้วดูดีขึ้นจริงๆ ค่ะ  

ทริคที่ 1 คือ การเลือกไซส์เสื้อโปโลให้พอดีกับตัวเรา การเลือกเสื้อโปโลที่ใหญ่ไปหรือเล็กไป จะทำให้ใส่ออกมาแล้วดูไม่สมาร์ท สังเกตได้ที่ตรงหัวไหล่ ตะเข็บของเสื้อโปโลจะอยู่พอดี ไม่ตกจนเกินไป หรือรั้งขึ้นเกินไป จะทำให้เราใส่เสื้อโปโลออกมาแล้วดูดี

ทริคที่ 2 ตามมาติดๆ คือ การดูที่แขนเสื้อโปโล อย่าให้รัดไป หรือหลวมมากเกินไป เมื่อสวมใส่แล้วจะต้องสามารถสอดนิ้วเข้าไปได้ จะทำให้ใส่แล้วดูพอดีกับตัว ไม่แน่นจนดูอึดอัด 

ทริคที่ 3 พยายามเลือกเสื้อโปโลที่ลวดลายออกแนวเรียบๆ  ไม่เน้นลวดลายที่เยอะเกินไป เพราะลวดลายที่เรียบๆ จะสามารถทำให้เราแมทช์ได้ง่ายกว่า และจะดูพอดีไม่ลายตาจนเกินไป

ทริคที่ 4 พยายามจัดปกคอเสื้อโปโลให้พอดี ไม่แนะนำให้ยกปกคอเสื้อขึ้น เพราะการจัดปกคอเสื้อให้ลงตามแบบของโปโลจะทำให้ดูเท่และดูดีกว่า อีกทั้งยังดูเนี๊ยบและดูไม่เยอะจนเกินไป

หากใครที่กำลังอยากหาเสื้อโปโลไปแมทช์ลุคให้ปังและดูดีอยู่สามารถนำทั้ง 4 ทริคนี้ไปใช้กันได้เลยนะคะ รับรองว่าใส่ออกมาแล้วดูดี มีสไตล์ แน่นอนค่ะ และหากใครที่ยังไม่มีหรืออยากได้เสื้อโปโลตัวใหม่ ที่คุณภาพดี ใส่แล้วดูดี สามารถสั่งซื้อได้ที่ Indy T-Shirt เรามีเสื้อโปโล เสื้อยืด คุณภาพสูง เฉดสีให้เลือกมากมาย พร้อมกับบริการรับสกรีนเสื้อ รอให้บริการคุณอยู่

 

หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ


สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร : 080-0500322 , 095-2941412

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน