เทคนิคดูแลเสื้อยืดสีดำ ไม่ให้สีซีดจางดูหมองเหมือนเก่า

29 มิ.ย. 66

...

6

เทคนิคดูแลเสื้อยืดสีดำ ไม่ให้สีซีดจางดูหมองเหมือนเก่า

5 เทคนิคง่ายๆ ช่วยถนอมเสื้อสีดำ ให้คงสีสดไม่ซีดจางดูหมอง

“เสื้อยืดสีดำ” ไอเทมเบสิคที่หลายๆ บ้านมักจะมีติดตู้ไว้ แต่ปัญหาที่มักจะพบเจอบ่อยของเสื้อยืดสีดำ นั่นคือ เสื้อยืดสีดำเมื่อซักแล้วมักจะเก่าเร็ว สีซีดจาง หรือมักจะมีขนๆ ติดที่เสื้อ ซึ่งเป็นปัญหาที่กวนใจเป็นอย่างมากของคนที่ชอบใส่เสื้อยืดสีดำ วันนี้ Indy T-Shirt เลยจะมาแนะนำเทคนิคดูแลเสื้อยืดสีดำให้กลับมาสีเข้ม ไม่ดูซีดหมองกันค่ะ

1. ก่อนซักควรแยกเสื้อยืดสีดำออกจากจากสีอื่นๆ ทุกครั้ง

การดูแลเสื้อยืดสีดำ อันดับแรกก่อนที่เราจะซักเราควรแยกผ้าสี ผ้าขาว เพื่อให้สามารถดูแลได้อย่างตรงจุด เสื้อสีดำก็เช่นกันเราควรแยกซักเพื่อป้องกันเรื่องของสีตก อีกทั้งการซักรวมกับสีอื่นๆ จะทำให้เสื้อเราหมองได้ง่าย

2. กลับเสื้อเอาด้านในออกก่อนที่จะซัก

การกลับเสื้อเอาด้านในออกก่อนที่จะซักจะช่วยให้เวลาที่เราออกแรงซัก ขยี้ หรือใช้เครื่องซักผ้า สีเสื้อด้านนอกของเราจะไม่โดนสัมผัสมากทำให้สีผ้าไม่หลุดลอกในขณะที่กำลังซัก 

3. ไม่ควรแช่ผ้า

การแช่ผ้าในน้ำผงซักฟอกเป็นเวลานานอาจทำให้เสื้อยืดสีดำของเรามีสีที่ซีดจางลงได้ เพราะฉะนั้นเราควรซักเสื้อยืดสีดำด้วยความรวดเร็ว ไม่แช่ผ้า ก็จะเป็นการช่วยถนอมสีเสื้อให้ดูสดใหม่ได้

4. ลองซักในน้ำเย็น

การซักผ้าในน้ำเย็นจะช่วยให้สีของผ้าติดทนมากยิ่งขึ้น ตรงกันข้ามหากเราซักผ้าด้วยน้ำที่มีอุณภูมิสูงหรือร้อน จะทำให้สีและคุณภาพของเสื้อเสื่อมลงได้เร็ว และที่สำคัญอย่าซักบ่อย เพราะจะทำให้สีเสื้อหมองลงได้เร็ว

5. หลีกเลี่ยงการตากเสื้อยืดสีดำในที่แดดจัดๆ 

การตากเสื้อยืดสีดำกลางแดดจัดๆ อาจจะไม่เหมาะสำหรับเสื้อยืดสีดำ เพราะจะทำให้เสื้อสีดำของเราสีซีดจางลงได้เร็ว และเวลาตากควรกลับผ้าด้านในออกข้างนอก เพื่อถนอมสีเสื้อไม่ให้ซีดจาง

5 เทคนิคง่ายๆ ที่จะช่วยถนอมเสื้อสีดำ ไม่ให้สีซีดหมอง และทำให้ดูใหม่ ไม่เก่าเร็วค่ะ ใครที่ชอบใส่เสื้อยืดสีดำ ก็สามารถนำวิธีเหล่านี้ไปใช้กันได้นะคะ หรือหากต้องการซื้อเสื้อยืดสีดำ สีทึบ เพิ่มไว้ในตู้ เพื่อไม่ให้ซักตัวเก่าบ่อยๆ แล้วสีจาง ก็สามารถมาเลือกซื้อได้ที่ Indy T-Shirt เรามีเสื้อยืดคุณภาพดี เฉดสีมากมาย ให้ลูกค้าได้เลือกตามความชอบ รับรองว่าได้เสื้อยืดที่มีคุณภาพ แถมสีโดนใจแน่นอนค่ะ

หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ


สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร : 080-0500322 , 095-2941412
 

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน