ฮาวทูดูแลเสื้อยืดสีสดตัวเก่ง ให้สดใสเหมือนใหม่

21 มี.ค. 67

...

11

ฮาวทูดูแลเสื้อยืดสีสดตัวเก่ง ให้สดใสเหมือนใหม่

สาวกเสื้อยืดสีสดใสต้องห้ามพลาดกับบทความนี้เลยค่ะ เพราะวันนี้ Indy T-Shirt เราจะพาทุกคนไปรู้เคล็ดลับในการดูแลเสื้อยืดสีสดไม่ให้หมอง หรือเก่าง่าย ดูสดใสเหมือนใหม่ ซึ่งต้องบอกว่าว่าปัญหาเสื้อยืดสีสดที่มักจะพบได้บ่อยคือ ซักไปไม่กี่ครั้งแล้วสีหมองดูไม่สดใส อีกทั้งยังรู้สึกว่ามันเก่าง่ายจะหยิบมาใส่แต่ละทีก็ไม่มั่นใจ ซึ่งจริงๆ แล้วเสื้อยืดที่มีสีสดนั้นมีวิธีการดูแลรักษาที่จะช่วยถนอมให้สีเสื้อให้ดูใหม่และไม่หมองง่ายค่ะ

เคล็ดลับการดูแลเสื้อสีสันสดใส ไม่ให้หมองง่าย! 

1. กลับด้านเสื้อก่อนนำไปซักทุกครั้ง

อย่าพลาดกับวิธีนี้เด็ดขาดในการกลับเสื้อยืดเอาด้านในออกด้านนอก วิธีนี้จะช่วยถนอมสีเสื้อยืดของเราได้ดี ไม่ให้สีซีดเร็ว อีกทั้งยังช่วยให้เนื้อผ้าไม่ถูกแดดทำลายถือเป็นเคล็ดลับที่เวิร์คมากอีกวิธีเลยค่ะ

2. ก่อนซักต้องแยกผ้าสีและผ้าขาว

วิธีนี้สำคัญมากสำหรับการถนอมเสื้อยืดให้มีสีสันที่สดใส คือการแยกผ้าสีก่อนซัก ช่วยให้เสื้อผ้าของเราไม่ปนกันจนเกินไป เพราะการซักผ้าทุกสีรวมกันอาจทำให้เสื้อของเราสีหมองได้อย่างเห็นได้ชัด ดังนั้นเพื่อให้เสื้อสีสดใสและป้องกันการเกิดสีตกต้องแยกผ้าทุกครั้งก่อนซัก

3. เลือกสูตรผงซักฟอกที่เหมาะกับสีเสื้อ

ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ซักผ้ามากมายที่มีสูตรเฉพาะของแต่ละสีผ้า การเลือกให้เหมาะสมกับสีเสื้อจะช่วยให้ได้ประสิทธิภาพที่ดีขึ้น เช่น การซักเสื้อสีสด ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ใช้สำหรับซักผ้าสีก็จะช่วยถนอมเสื้อของเราให้มีสีสันสดใส เหมือนใหม่

4. ไม่ควรตากแดดจัดเป็นเวลานาน

การตากเสื้อในที่ที่แดดจัดๆ เป็นเวลานานๆ จะทำให้เสื้อซีดเร็ว สีสันไม่สดใส ดังนั้นควรเลือกตากเสื้อในที่ที่มีอากาศถ่ายเท มีแดดอ่อนๆ และเวลาที่เหมาะสม จะช่วยให้เสื้อยืดของเราไม่มมีกลิ่นอับและทำให้สีของเสื้อสดใส ไม่ซีดเร็ว

5. เลือกระบบซักผ้าแบบถนอมผ้า

เสื้อยืดเป็นเสื้อที่ไม่ได้หนา ดังนั้นการเลือกซักควรเลือกซักโหมดถนอมผ้า จะช่วยยืดอายุเสื้อยืดได้นาน ไม่ทำให้เสื่อมเร็วและอีกทั้งการเลือกซักโหมดถนอมผ้ายังช่วยให้เสื้อยืดของเรามีสีสันที่สดใส เพราะถูกการเสียดสีในเครื่องน้อย

6. ใส่น้ำส้มสายชูผสมในการซัก

น้ำส้มสายชู ไอเท็มนี้ถือเป็นไอเท็มที่มีติดครัวในบ้านอยู่บ้าน ซึ่งเป็นสิ่งที่หาได้ง่ายและเป็นตัวช่วยในการซักเสื้อได้ โดยวิธีคือผสมน้ำส้มสายชูเข้าไปในการซักปริมาณเล็กน้อยไม่ต้องเยอะมาก การผสมน้ำส้มสายชูเข้าไปจะช่วยให้เสื้อของเรามีสีที่ไม่หมอง ดูเหมือนใหม่

6 เคล็ดลับง่ายๆ ที่สามารถทำได้ด้วยตัวเอง ทั้งนี้หากใครที่มีเสื้อยืดสีสันสดใส แล้วอาจถนอมเสื้อไม่ให้สีซีดเร็ว หรือหมองง่าย สามารถนำ 6 เคล็ดลับเหล่านี้ไปใช้กันได้นะคะ ทั้งนี้หากใครต้องการอัพสต็อกคลังเสื้อยืดตัวเก่ง สามารถเลือกซื้อได้ที่ Indy T-Shirt เรามีเสื้อยืดคุณภาพดี มีสีนสันให้เลือกมามาย รอให้บริการ 

โดยโรงงานผลิตเสื้อยืด Indy T-Shirt เรารับประกันในเรื่องคุณภาพและมาตรฐาน เราเป็นโรงงานผลิตเสื้อยืด และร้านสกรีนเสื้อที่ครองอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมเสื้อยืด พร้อมผลิตเสื้อยืดทุกรูปแบบ นอกจากนี้เรายังให้บริการรับสกรีนเสื้อ สกรีนเสื้อด่วน ด้วยระบบสกรีน DFT, ซิลค์สกรีน (Silk Screen), Direct To Garment (DTG), งานสกรีนแบบทรานเฟอร์, สกรีนโพลีเฟล็ก, งานสกรีนแบบซับลิเมชัน และรับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเองด้วย

หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ

สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร : 080-0500322 , 095-2941412

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน