เรื่องต้องรู้! ไม่อยากให้เสื้อยืดเสียทรงห้ามทำแบบนี้เด็ดขาด

7 มี.ค. 67

...

12

เรื่องต้องรู้! ไม่อยากให้เสื้อยืดเสียทรงห้ามทำแบบนี้เด็ดขาด

ใครที่เป็นสาวกเสื้อยืดบอกเลยว่าห้ามพลาดกับบทความนี้เลยค่ะ หลายคนอาจเจอกับปัญหาเสื้อยืดตัวโปรดเสียทรง คอเสื้อไม่สวยหรือเสื้อย้วย ปัญหาเหล่านี้เรามีทริคเด็ดๆ รวบรวมมาให้ทุกคนได้รู้กันค่ะ ปัญหาเสื้อยืดเสียทรงเกิดได้จากหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นการซักที่ไม่ถนอมผ้า การตากเสื้อที่ผิดวิธี และการพับเก็บเสื้อผ้าที่อาจผิดวิธีทำให้เสื้อยืดเกิดการเสียทรง ทรงไม่สวยเท่าตัวที่ซื้อมาใหม่ๆ ซึ่งเสื้อยืดที่เสียทรงเรียกว่าเป็นปัญหาที่กวนใจสำหรับคนรักเสื้อยืด หรือคนที่ชอบใส่เสื้อยืดอย่างมาก เพราะเวลาที่เราซื้อเสื้อยืดมาเราก็อยากให้เสื้อสามารถใส่ได้นานๆ โดยที่ทรงเสียยังคงสวยอยู่ ซึ่งวันนี้เราจะมาบอกวิธีการดูแลรักษาเสื้อยืดให้ไม่เสียทรง และยืดอายุการใช้งานเสื้อยืดกันค่ะ

ไม่อยากให้เสื้อยืดเสียทรงห้ามทำแบบนี้เด็ดขาด!

1. ไม่ควรซักโดยการขยี้แรงๆ ที่เสื้อยืด

ข้อนี้ถือว่าเป็นข้อต้องห้ามเลยค่ะสำหรับการซักเสื้อยืดโดยการขยี้ที่เสื้อแรงๆ เพราะวิธีการแบบนี้จะทำให้เสื้อยืดของเราเสียทรงได้ง่ายมาก และทำให้อายุการใช้งานเสื้อยืดน้อยลงด้วย การซักด้วยมือสำหรับเสื้อยืดควรขยี้เบาๆ เน้นบริเวณรอบคอ ใต้รักแร้ และบริเวณที่มีรอยเปื้อน

2. ไม่ควรซักเสื้อด้วยเครื่องซักผ้าที่ปั่นแบบรุนแรง

เพราะการนำเสื้อยืดไปซักด้วยเครื่องอาจทำให้เกิดการปั่นที่รุนแรงจนทำให้เสื้อยืดของเราเสียทรงได้ โดยอาจเปลี่ยนมาใช้การใส่เสื้อยืดในถุงตาข่ายก่อนซัก การใช้ถุงตาข่ายเป็นวิธีที่จะช่วยถนอมเสื้อยืดของเราไม่ให้เกิดการปั่นที่รุนแรงจนทำให้เสื้อเสียทรง 

3. ไม่ควรบิดและสะบัดเสื้อยืดแรงๆ ก่อนตาก

ก่อนที่เราจะตากผ้าเราอาจจะคุ้นชินกับการบิดและสะบัดผ้าแรงๆ เพื่อให้เสื้อแห้ง แต่จริงๆ แล้ววิธีการทำแบบนี้จะทำให้เสื้อยืดของเราเสียทรงได้ง่ายมาก เพราะเวลาที่เราบิดหรือสะบัดแรงๆ เสื้อของเราก็จะยืดตามได้ง่าย ดังนั้นควรบิดเสื้อเบาๆ เพื่อป้องกันผ้ายืดย้วย

4. ไม่ควรแขวนเสื้อบนไม้แขวน หรือใช้ที่หนีบผ้าหนีบตรงไหล่เสื้อ

การใช้ไม้แขวนเสื้อตากเสื้อยืด จะทำให้คอเสื้อยืดอาจถูกดึงหรือรั้งจนทำให้คอเสื้อย้วย และการทิ้งน้ำหนักตัวของเสื้อเวลาตากตอนที่เปียกจะทำให้เสื้อยืดของเราเสียทรงได้ เช่นเดียวกันกับการใช้ที่หนีบผ้าหนีบบริเวณไหล่เสื้อก็จะทำให้เสื้อเป็นรอยที่หนีบ เมื่อนำมาใส่ก็จะเสียทรง ทรงเสื้อไม่สวย ดังนั้นควรตากเสื้อยืดโดยการพาดเสื้อแบบพับครึ่งบนราวหรือที่ตากผ้า

ทั้งนี้ควรเลือกซื้อเสื้อยืดที่ได้คุณภาพ เพราะเสื้อยืดที่ได้คุณภาพจะช่วยยืดอายุการใช้งานของเสื้อยืดได้นาน และดูแลรักษาได้ง่าย โดยหากใครที่กำลบังมองหาเสื้อยืดที่ได้คุณภาพ ไม่ยืดไม่ย้วน และดูแลรักษาง่าย สามารถเลือกซื้อได้ที่ Indy T-Shirt เรามีเสื้อยืดคุณภาพดี มีเฉดสีให้เลือกมากมาย โครงสร้างผ้าแข็งแรงเนื้อผ้าไม่หดเวลาซัก สวมใส่ทนทาน 

หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ

สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร โทร : 080-0500322 , 095-2941412
 

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน