สิ่งที่ต้องรู้! ก่อนสั่งผลิตเสื้อยืดแขนยาว

3 ส.ค 66

...

9

สิ่งที่ต้องรู้! ก่อนสั่งผลิตเสื้อยืดแขนยาว 

สั่งผลิตเสื้อยืดแขนยาวสำหรับใส่ทำงานให้ตอบโจทย์ สวมใส่สบาย เหมาะกับการทำงานนอกพื้นที่

ปัจจุบันเราจะเห็นเสื้อยืดแขนยาวที่สกรีนโลโก้หรือชื่อบริษัทตามไซต์งานต่างๆ ซึ่งการใส่เสื้อประเภทนี้ได้รับความนิยมสูงมากในการใส่ทำงานนอกพื้นที่ เพราะสะดวก มีความเป็นระเบียบ และสามารถสื่อถึงการทำงานเป็นทีมได้เป็นอย่างดี 

แต่เราจะเลือกสั่งผลิตเสื้อยืดแขนยาวสำหรับใส่ทำงานอย่างไรให้ตอบโจทย์ และสวมใส่สบาย เหมาะกับการทำงานนอกพื้นที่ วันนี้ Indy T-Shirt เลยนำข้อมูลดีๆ เกี่ยวกับสิ่งที่ต้องรู้! ก่อนการสั่งผลิตเสื้อยืดแขนยาวไว้ใส่ทำงานมาฝากทุกคนกันค่ะ 

ประเภทเนื้อผ้าของเสื้อ

สิ่งที่สำคัญอย่างแรกของการสั่งผลิตเสื้อยืดแขนยาวไว้ใส่ทำงานคือประเภทของเนื้อผ้า ควรคำนึงถึงความสบาย ใส่แล้วรู้สึกโปร่งสบาย ดูแลรักษาง่าย ไม่ยืดย้วยเร็ว และมีความทนทานเพราะต้องซักบ่อย

สีและโลโก้ของเสื้อ

แน่นอนว่าการจะสั่งผลิตเสื้อที่สื่อถึงความเป็นทีม ต้องมีการแสดงถึงสีที่เหมือนกันหรือชื่อ โลโก้ที่เหมือนกัน โดยส่วนใหญ่เสื้อยืดแขนยาวที่ไว้ใส่สำหรับการทำงานนอกพื้นที่หรือกลางแจ้ง มักจะต้องมีการสกรีนโลโก้ หรือชื่อต่างๆ ไว้ด้วยเสมอ เพราะนอกจากจะทำให้รู้ว่ามาจากทีมเดียวกันแล้ว ยังเป็นการโปรโมทแบรนด์ไปในตัว

คุณภาพของเสื้อ

ถึงแม้การสั่งผลิตเสื้อยืดแขนยาวที่ไว้ใส่สำหรับทำงานจะเป็นการสั่งผลิตที่เยอะ แต่ต้องมีการตรวจสอบเรื่องของคุณภาพในทุกตัว เพราะเสื้อประเภทนี้ต้องมีการใช้งานที่บ่อย ทั้งใส่ทำงานทั้งวัน และซักบ่อย ดังนั้นการสั่งผลิตเสื้อยืดแขนยาวจึงต้องดูเรื่องของคุณภาพการผลิตเป็นหลักด้วย

และหากคุณกำลังหาโรงงานที่รับผลิตเสื้อยืดแขนยาวไว้ใช้สำหรับไซต์งาน ที่ Indy T-Shirt เรารับประกันในเรื่องคุณภาพและมาตรฐาน เราเป็นโรงงานผลิตเสื้อยืด เสื้อยืดแขนยาว และร้านสกรีนเสื้อที่ครองอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมเสื้อยืด พร้อมผลิตเสื้อยืดทุกรูปแบบ นอกจากนี้เรายังให้บริการรับสกรีนเสื้อ สกรีนเสื้อด่วน ด้วยระบบสกรีน DFT, ซิลค์สกรีน (Silk Screen), Direct To Garment (DTG), งานสกรีนแบบทรานเฟอร์, สกรีนโพลีเฟล็ก, งานสกรีนแบบซับลิเมชัน และรับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเองด้วย

หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ


สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร : 080-0500322 , 095-2941412
 

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน