เสื้อยืดเปื้อนคราบสนิมขจัดอย่างไรดี?

31 ส.ค 66

...

6

เสื้อยืดเปื้อนคราบสนิมขจัดอย่างไรดี?

เคล็ดลับง่ายๆ ช่วยขจัดคราบสนิมที่เสื้อ หมดปัญหากวนใจเสื้อยืดเปื้อนคราบสนิม

คราบเลอะตามเสื้อ ปัญหาที่เรามักจะเจออยู่บ่อยครั้งไม่ว่าจะเป็นคราบอาหารที่กระเด็นใส่เสื้อ คราบดำ คราบเหลือง หรือแม้กระทั้ง “คราบสนิม” ที่มักจะเกิดขึ้นได้บ่อยและดูเหมือนจะเป็นคราบที่ขจัดได้ยาก ยิ่งเกิดกับเสื้อยืดตัวโปรดยิ่งเพิ่มความหนักใจเลยค่ะ วันนี้เราเลยจะพาทุกคนไปรู้เทคนิคการขจัดคราบสนิมบนเสื้อรับรองว่าทำตามกันได้ง่ายๆ ตาม Indy T-Shirt มาได้เลยค่ะ

คราบสนิมบนเสื้อเกิดจากอะไร

หลายครั้งที่เราก็ไม่รู้ตัวว่าเสื้อตัวนี้ของเราไปโดนคราบสนิมมาได้ไง ไม่ว่าจะเป็นจุดเล็กๆ หรือจุดใหญ่ แต่จริงๆ แล้วคราบสนิมอาจเกิดขึ้นได้จากทั้งไม้แขวนเสื้อที่ใช้ตาก กระดุมเหล็ก ซิป หรือโลหะที่เราอาจจะไปโดนก็สามารถทำให้เกิดคราบบนเสื้อได้

วิธีขจัดคราบสนิมบนเสื้อ

คราบสนิมบนเสื้อสามารถขจัดได้ด้วยความเป็นกรด ไม่ว่าจะเป็นน้ำส้มสายชู หรือมะนาวต่างเป็นสิ่งที่มีความเป็นกรดสูงและหาได้ง่าย ซึ่งกรดจะช่วยให้คราบสนิมหลุดออกได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยที่ใช้เวลาไม่นาน หากมีเสื้อที่เลอะคราบสนิมก็สามารถใช้สองตัวนี้ลองขจัดคราบได้เลยค่ะ วิธีก็ง่ายมากๆ ด้วย ลองไปดูกันเลยค่ะ

ขจัดด้วยการใช้น้ำส้มสายชูและเกลือ

เป็นสิ่งที่หาได้ง่ายและมีติดบ้านกันอยู่แล้ว ขั้นตอนคือให้เราเตรียมเสื้อที่เลอะคราบสนิมออกมาวาง แล้วนำเกลือโรยบนบริเวณคราบนั้นจากนั้นนำผ้าชุบน้ำส้มสายชู แล้วนำมาถูกบริเวณที่เราโรยเกลือ เสร็จแล้วนำไปตากแดดจัดๆ แล้วจึงค่อยนำไปซักได้ตามปกติ จะช่วยทำให้คราบสนิมออกได้ง่ายขึ้น 

ขจัดด้วยการใช้มะนาวและเกลือ

คล้ายกับวิธีแรกแต่เปลี่ยนจากการใช้น้ำส้มสายชูเป็นมะนาวแทน โดยการนำเสื้อที่เปื้อนคราบสนิมมาวาง แล้วนำมะนาวหั่นซีกมาถูวนๆ ที่บริเวณคราบสนิม เมื่อเสร็จแล้วให้นำไปตากแดด แล้วจึงนำไปซักได้ตามปกติ ความเป้นกรอดของทั้งน้ำส้มสายชูและมะนาวจะช่วยให้คราบสนิมออกได้ง่าย

นี่ก็เป็นวิธีง่ายๆ ที่จะช่วยให้เราขจัดคราบสนิมบนเสื้อได้อย่างง่ายดาย แต่หากเป็นคราบที่ไม่สามารถขจัดออกได้และกำลังมองหาเสื้อยืดคุณภาพดีตัวใหม่ สามารถมาเลือกซื้อได้ที่ Indy T-Shirt เรามีเสื้อยืดคุณภาพดี เฉดสีมากมาย ให้ลูกค้าได้เลือกตามความชอบ รับรองว่าได้เสื้อยืดที่มีคุณภาพ แถมสีโดนใจแน่นอนค่ะ

หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ

สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร : 080-0500322 , 095-2941412
 


 

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน