แจกไอเดียแต่งตัวไปเที่ยวเป็นแก๊ง

9 พ.ย. 66

...

7

แจกไอเดียแต่งตัวไปเที่ยวเป็นแก๊ง อัพโซเชียลเริ่ดๆ !

5 ไอเดียนัดตีมแต่งตัวเป็นแก๊ง เพิ่มยอดไลค์รัวๆ

ไม่ตามกระแสไม่ได้แล้วว! กับการแมทช์ลุคแต่งตัวไปเที่ยวกับแก๊งเพื่อนให้คุมโทน เข้าตีมกัน เป็นการสร้างความปังให้กับแก๊ง เพิ่มความสนุกและสีสันได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญสายโซเชียลแบบเราจะพลาดได้ยังไง มาเป็นแก๊งขนาดนี้ก็ต้องอัพลงโซเชียลแบบรัวๆ! บอกเลยว่าการแต่งตัวเป็นแก๊งเรียกยอดไลค์ได้ดีเลยค่ะ

จริงๆ แล้วการแต่งตัวเป็นทีมเป็นแก๊งมีหลากหลายสไตล์มากๆ ตั้งแต่การเลือกโทนสี การแต่งแบบสไตล์เดียวกัน หรือการแต่งแบบกำหนดตีมให้อยู่ในตีมเดียวกัน จะเป็นการแต่งนิมิมอล แต่งแบบวินเทจ หรือแต่งแบบสีสันคัลเลอร์ฟูลก็อยู่ที่ความครีเอทของแก๊งเราว่าจะแต่งออกมาให้คุมโทนกันอย่างไร

แต่ถ้านึกไม่ออกว่าแต่งออกมาแบบไหนดี วันนี้ Indy T-Shirt เราจะมาแชร์ไอเดียการแต่งตัวไปเที่ยวเป็นแก๊งให้กับทุกคนได้ลองนำไปแมทช์ตามกันค่ะ หรือจะแชร์บอกต่อเพื่อนๆ ให้เข้ามาร่วมแต่งตัวเป็นแก๊งด้วยกันก็ได้นะคะ รับรองว่าแต่งตามได้ง่ายๆ  แถมถ่ายรูปออกมาแล้วปัง!

1. แต่งตัวตีมมินิมอล

แก๊งเราต้องมินิมอล! ตีมฮิตที่ต้องโดนกับการแต่งตัวสไตล์มินิมอลทั้งแก๊ง การแต่งมินิมอลต้องบอกเลยว่าเป็นการแต่งที่แต่งตามได้ทุกเพศทุกวัย โดยอาจจะเลือกเป็นเสื้อยืดที่มีสีมินิมอล สีเอิร์ธโทน คือโทนสีที่ไม่ฉูดฉาด อาจะเลือกเป็นเสื้อยืด สีครีม สีขาว สีน้ำตาล เขียวขี้ม้า เพื่อให้ดูคุมโทน เป็นสไตล์มินิมอล แมทช์ออกมาทั้งแก๊งน่ารักดูดีสุดๆ

2. แต่งตัวตีมยีนส์

เป็นอีกตีมที่เรียกว่าลงตัวสุดๆ เมื่อแต่งออกมาเป็นแก๊ง เพราะเป็นลุคที่ให้ทั้งความเท่ ดูดีและมีสไตล์สุดๆ โดยการแต่งตีมยีนส์แบบนี้ไม่ต้องมีอะไรเยอะ สามารถแต่งได้จากยีนส์ที่เรามีเอามาแมช์กับเสื้อยืดก็ให้ลุคตีมยีนส์ที่เก๋สุดๆ เพราะการแต่งตีมนี้จะต้องเน้นไปที่ยีนส์ ทริคง่ายๆ ที่จะทำให้ยีนส์ที่เราใส่มีความโดดเด่นเข้ากับตีม ให้เลือกใส่เสื้อยืดสีขาว หรือสีดำ จะช่วยทำให้ยีนส์ดูโดดเด่นขึ้นมา ถ่ายรูปแล้วดูจึ้งเข้ากันแบบลงตัว

3. แต่งตัวตีมคัลเลอร์ฟูล

แจกความสดใสระดับร้อย! กับการแต่งตัวเป็นแก๊งในตีมสีสันสดใส คัลเลอร์ฟูล ยิ่งแก๊งเรามีคนเยอะเท่าไหร่ ยิ่งเพิ่มความสดใสแบบดับเบิลไปเลยค่ะ เพราะว่าตีมนี้เน้นที่สีสันแจ่มๆ อย่างเสื้อยืดคนละสี! เน้นสีที่ดูฉูดฉาด สีสดยิ่งจะทำให้ตีมนี้ดูโดดเด่นสุดๆ แนะนำว่าให้แต่ละคนในแก๊งเลือกเสื้อยืดคนละสีที่ตัวเองอยากแต่ง พอมาอยู่รวมกันแล้วสวยเด่นแน่นอน 

4. แต่งตัวตีมสีเดียว

เป็นอีกไอเดียที่เริ่ดไม่แพ้กัน กับการจับแมทช์การแต่งตัวในแก๊งให้เน้นเป็นสีเดียวกัน โดยการตั้งสีที่แก๊งเราอยากแต่ง แล้วให้แต่ละคนแมทช์ตามสไตล์ของตัวเอง โดยที่จะคุมโทนเป็นสีที่เราตั้ง ไอเดียนี้นอกจากทำให้ได้ตีมที่คุมโทนกันแล้ว ยังทำให้แต่ละคนได้โชว์สไตล์ที่ตัวเองอยากแต่งได้อีกด้วย แต่งง่าย แถมไม่ต้องเตรียมอะไร ต้องลองแล้วว!

5. แต่งตัวตีมเสื้อยืดสกรีนเหมือนกัน

ไอเดียนี้เรียกว่าเป็นไอเดียการแต่งตัวเป็นแก๊งที่ตะโกนสุดๆ เพราะการแต่งโดยใส่เสื้อสกรีนเหมือนกัน สื่อถึงการมาเป็นแก๊งเป็นกลุ่มมากๆ อาจจะเป็นการสกรีนลายการ์ตูน ลายโลโก้เท่ๆ หรือชื่อคำสั้นๆ ต่างๆ ที่เหมือนกัน เวลาที่เราไปเที่ยวก็สามารถรู้ได้เลยว่ามาด้วยกัน มาเป็นแก๊งเดียวกัน แถมถ่ายรูปออกมาก็ปัง เป็นที่ระลึกได้ดีอีกด้วยค่ะ

5 ไอเดียของการแต่งตัวเป็นแก๊งเป็นกลุ่มที่สามารถทำตามได้ง่ายๆ ใครที่มีแพลนไปเที่ยวจัดทริปต่างๆ ก็สามารถนำไอเดียนี้ไปแมทช์กันได้เลยนะคะ รับรองว่าจะทำให้การไปเที่ยวสนุกยิ่งขึ้น กลับมามีรูปไว้อัพลงรัวๆ! 

และหากใครหรือแก๊งไหนที่กำลังหาเสื้อยืดทั้งสีพื้น สีฉูดฉาด หรือหาแหล่งสกรีนเสื้อ ที่ Indy T-Shirt เรามีบริการครบจบในที่ที่เดียวให้ได้เลือกกันเลยค่ะ เสื้อเฉดสีมากมาย และสกรีนที่ได้คุณภาพ รับรองว่าเอาไปแต่งเป็นแก๊งแล้วปังสุดๆ

Indy T-Shirt โรงงานผลิตเสื้อยืดที่รับประกันในเรื่องคุณภาพและมาตรฐาน เราเป็นโรงงานผลิตเสื้อยืด และร้านสกรีนเสื้อที่ครองอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมเสื้อยืด พร้อมผลิตเสื้อยืดทุกรูปแบบ นอกจากนี้เรายังให้บริการรับสกรีนเสื้อ สกรีนเสื้อด่วน ด้วยระบบสกรีน DFT, ซิลค์สกรีน (Silk Screen), Direct To Garment (DTG), งานสกรีนแบบทรานเฟอร์, สกรีนโพลีเฟล็ก, งานสกรีนแบบซับลิเมชัน และรับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเองด้วย 


หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ

สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร : 080-0500322 , 095-2941412
 

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน