ไอเดียแต่งตัวด้วยแฟชั่นคู่สีตรงข้าม จับคู่สีไหนแล้วจึ้ง!

10 พ.ย. 65

...

4

เบื่อหรือยังคะกับการแต่งตัวที่ไม่รู้จะใส่สีอะไรให้เข้ากัน หรือต้องแมทช์แบบไหนถึงจะดูดี หลายๆ คนอาจจะคิดว่าสีที่เข้ากันต้องเป็นสีในโทนเดียวกันหรือคล้ายๆ กัน แต่จริงๆ แล้วเราสามารถแต่งตัวด้วยการจับคู่สีตรงข้ามได้ แถมบอกเลยว่าออกมาแล้วจึ้งสุดๆ ค่ะ ไม่รอช้าเรารีบไปดูไอเดียแต่งตัวด้วยแฟชั่นคู่สีตรงข้ามกันดีกว่าค่ะ จะจับคู่สีไหนดีน้าาา

1. สีม่วง x เหลือง

คู่สีตรงข้ามที่บอกเลยว่าน่ารักมาก อาจจะเลือกเสื้อสีม่วง คู่กับกระโปรงสีเหลือง หรือกางเกงขาสั้นสีเหลืองก็น่ารักมากๆ

2. สีฟ้า x สีส้ม 

คู่สีนี้น่ารักมาก อาจจะคิดว่าคือคนละโทนเลยจะเข้ากันหรอ แต่พอลองจับมาแมทช์กันบอกได้เลยว่าลงตัว เพิ่มความสดใสแบบตะโกน รับรองว่าเด่นสะดุดตาแน่นอนค่ะ

3. สีชมพู x สีฟ้า

ลุคสายหวานห้ามพลาด ชมพูพาสเทลกับฟ้าพาสเทลจับมาแมทช์กันคาวาอิ้สุดๆ อาจใส่เป็นเสื้อสีชมพู คู่กับกระโปรงหรือกางเกงสีฟ้าอ่อน ก็น่ารักไม่แพ้กันเลย

4. สีน้ำเงิน x  เหลือง

หวานไปแล้วเรามาลองดูแบบเท่มีสไตล์ ด้วยน้ำเงิน เหลือง นำไปมิกซ์แอนด์แมทช์รับรองว่าต๊าซแน่นอน เพิ่มความเก๋ให้ลุควันนั้นแบบสุดๆ

5. สีแดง x สีเขียว

เสื้อสีแดงนำมาแมทช์คู่กับกางเกงสีเขียวเข้ม บอกเลยว่าเก๋มาก เป็นสีคริสต์มาสที่ลงตัวมากๆ ให้ทั้งความเท่และชิค แถมถ่ายรูปออกมาสวยแน่นอน

6. สีฟ้า x สีแดง

อีกสีที่ต้องบอกว่าแมทช์ยังไงว่าดูดีและเข้ากันกับสีฟ้าแดง เป็นความแตกต่างที่ลงตัวสุดๆ ไม่ว่าจะแต่งแบบเสื้อสีนึงหรือกางเกงสีนึง หรืออาจจะแต่งเป็นเดรสสีฟ้าแล้วเพิ่มด้วยรองเท้าแดง กระเป๋าแดงก็ดูโดดเด่นและเข้ากันค่ะ

หากเบื่อการแต่งตัวแบบเดิมๆ ลองมาใช่ไอเดียแต่งตัวด้วยแฟชั่นคู่สีตรงข้ามกันได้นะคะ รับรองว่าเพิ่มสีสันและความสนุกในการแต่งตัวเข้าไปอีก และหากอยากได้เสื้อยืด เสื้อแขนยาวที่มีเฉดสีมากมายให้เลือก Indy T-shirt ก็มีบริการทุกคนค่ะ รับรองว่านำไปจับคู่สีกันได้สบายเลยค่ะheart

หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ
สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร : 080-0500322 , 095-2941412

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน