ไอเดียแมทช์เสื้อยืด ใส่สบายแบบมีสไตล์

21 ก.ย. 66

...

7

ไอเดียแมทช์เสื้อยืด ใส่สบายแบบมีสไตล์

แมทช์เสื้อยืด 3 ลุค ใส่เป็น Everyday Look เก๋ๆ 

วันนี้ใส่อะไรดี? ใครที่มีปัญหากับการเลือกเสื้อผ้าใส่ วันนี้ Indy T-Shirt เรามีตัวช่วยดีๆ มาให้ทุกคนกันค่ะ รับรองว่าจะทำให้การแมทช์เสื้อผ้าของเราในทุกวันไม่น่าเบื่ออีกต่อไป นั่นคือการแมทช์เสื้อยืด 3 ลุค ใส่สบาย มีสไตล์ แต่งเป็น Everyday Look เก๋ๆ แถมใส่สบายสุดๆ เราไปดูไอเดียแมทช์เสื้อยืด 3 ลุคกันเลยดีกว่าค่ะ

เสื้อยืด จับคู่ เอี๊ยม

น่ารักแบบเต็มสิบไม่หักกับลุคเสื้อยืดด้านในกับเอี๊ยม เหมาะกับการใส่เที่ยวคาเฟ่ ใส่เที่ยวสวนต่างๆ หรือใส่ไปจอยๆ กับเพื่อนในวันหยุดก็เริ่ด ถ่ายรูปลงโซเชียลปังๆ หากอยากเพิ่มสีสันสุดจี๊ดให้เลือกเสื้อยืดที่มีสีสดใส จะช่วยเพิ่มให้ลุคเราในวันนั้นน่ารักมากยิ่งขึ้น

เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ จับคู่ กระโปรงกางเกง 

กระโปรงกางเกงสุดฮิตถ้าไม่รู้จะใส่คู่กับอะไรแนะนำเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์เลยค่ะ น่ารัก แถมยังมีสไตล์ สวมใส่สบายเพราะด้วยรูปทรงของเสื้อโอเวอร์ไซส์ที่ใหญ่ ทำให้สวมใส่ได้อย่างสบ๊ายสบาย ไม่อึดอัด โดยอาจใส่คู่กับรองเท้าผ้าใบสักคู่ หมวกสักใบ เพียงเท่านี้ก็ได้ลุคที่ไม่ซ้ำจำเจแล้วค่ะ

เสื้อยืดครอป คู่กับ กางเกงขาสั้น

ลุคชิลล์ๆ ที่ลงตัวกับการแมทช์เสื้อยืดครอปคู่กับกางเกงขาสั้น ทริคสำคัญที่จะช่วยเพิ่มให้ลุคนี้ดูดีขึ้นมาได้ทันทีคือการเลือกเสื้อยืดที่ได้คุณภาพ เนื้อผ้าดี ใส่แล้วทรงสวย จะยิ่งทำให้ลุควันนั้นของเราดูดีขึ้นมาได้เลยค่ะ เพิ่มพร็อพด้วยหมวกแก๊ปหรือหมวกทรงบักเก็ตจะยิ่งทำให้คอมพลีทลุคได้ดีเลยค่ะ

โดยหากใครที่กำลังหาร้านเสื้อยืดที่มีเฉดสีให้เลือกมากมาย คุณภาพดี ทนทาน สามารถใส่ได้นาน ที่  Indy T-Shirt เราพร้อมบริการ สามารถเลือกแบบและสีได้ตามต้องการ รับรองว่ามีเสื้อยืดสวยๆ ไปแต่งเป็น Everyday Look เก๋ๆ แถมใส่สบายสุดๆ แน่นอนค่า

หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ


สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร : 080-0500322 , 095-2941412
 

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน