ไอเท็มขจัดคราบเหลืองให้เสื้อกลับมาขาวสะอาด

2 ก.พ. 66

...

7

ใครที่กำลังเจอปัญหาเรื่องคราบเหลืองที่บริเวณใต้วงแขนหรือคอเสื้อรีบพุ่งตัวมาทางนี้เลยค่ะ เพราะวันนี้ Indy T-Shirt มีไอเท็มเจ๋งๆ ในการขจัดคราบเหลืองที่เสื้อ มาฝากให้กับทุกคนค่ะ ขอบอกเลยว่าเป็นไอเท็มที่หาง่ายและราคาไม่แพงทุกบ้านสามารถนำไปใช้กันได้ จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

1. น้ำส้มสายชู 

ไอเท็มหาง่ายที่ทุกบ้านต้องลอง ราดน้ำส้มสายชูบริเวณที่มีคราบเหลือง แล้วทิ้งไว้ประมาณ 1 ชั่วโมง แล้วค่อยนำผงซักฟอกมาทาทับลงไป ตามด้วยใช้แปรงขัดคราบเหลืองนั้นไปเรื่อยๆ จนคาบเหลืองค่อยๆ จางลง

2. น้ำยาล้างจาน 

ไอเท็มต่อมาเป็นน้ำยาล้างจาน โดยควรเลือกที่เป็นสูตรมะนาว จะช่วยให้คราบนั้นออกง่ายยิ่งขึ้น โดยนำเทราดบนเสื้อที่มีคราบเหลือง แล้วขัดหรือขยี้ออก เพียงเท่านี้คราบเหลืองก็จะค่อยจางลง

3. เกลือ

ไอเท็มลับที่ช่วยขจัดคราบได้ นำเกลือผสมกับน้ำเปล่าเล็กน้อย แล้วนำฟองน้ำจุ่มเกลือที่เตรียมไว้ แล้วนำมาป้ายลงบนรอยคราบเหลือง ใช้ฟองน้ำถูก จนรู้สึกคราบเหลืองจางลง แล้วนำไปซักตามปกติ

4. เบกกิ้งโซดา

เริ่มจากการผสมเบกกิ้งโซดากับน้ำเปล่าเล็กน้อยให้เป็นเนื้อข้นๆ จากนั้นนำมาป้ายลงบนคราบเหลืองแล้วขยี้เบาๆ เมื่อคราบจางลงก็สามารถนำไปซักได้ตามปกติ

5. แชมพู

นำแชมพูป้ายลงบนคราบเหลืองทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที จากนัันใช้แปรงสีฟันถูบนคราบเหลืองไปมา จนคราบเหลืองเริ่มจางลง

นี่ก็เป็นไอเท็มที่สามารถช่วยขจัดคราบเหลืองที่เสื้อเราได้ แถมยังเป็นไอเท็มที่หาง่ายและราคาถูก หากใครกำลังเจอกับปัญหานี้ก็สามารถไปลองทำตามกันได้ และหากใครที่กำลังมองหาเสื้อยืดใหม่ ที่มีสีสันให้เลือกมากมาย สามารถเลือกซื้อได้ที่ Indy T-Shirt

หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ
สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร โทร : 080-0500322 , 095-2941412
  
  
 

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน