แมทช์เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ หล่อง่ายๆ แบบมีสไตล์

8 มิ.ย. 66

...

13

แมทช์เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ หล่อง่ายๆ แบบมีสไตล์


4 วิธีแมทช์เสื้อโอเวอร์ไซส์สำหรับหนุ่มๆ ให้หล่อง่ายๆ แบบมีสไตล์


เทรนด์การแต่งตัวโอเวอร์ไซส์ เรียกว่าเป็นเทรนด์ที่ฮิตติดกระแสเสมอ เพราะนอกจากใส่ง่าย แมทช์ง่ายแล้ว ยังดูดีมีสไตล์ด้วย ใครที่ชอบอะไรง่ายๆ สบายๆ แต่ยังดูเท่ มีสไตล์ ต้องมาทางนี้เลยค่ะ เพราะวันนี้ Indy T-Shirt จะพาทุกคนไปแมทช์เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ให้ดูหล่อง่ายๆ แบบมีสไตล์กันค่ะ


ต้องบอกก่อนว่าเสน่ห์ของเสื้อโอเวอร์ไซส์ คือ เสื้อยืดที่มีความยาวมากกว่าปกติ มีความโคร่งๆ แขนเสื้อยาวกว่าเสื้อยืดปกติ เมื่อใส่แล้วจะดูใหญ่กว่าตัว สบายๆ ซึ่งบางคนอาจจะคิดว่าการใส่เสื้อโอเวอร์ไซส์ให้ความชิลล์เพียงอย่างเดียว รู้สึกว่าแต่งแล้วดูธรรมดาเกินไป แต่จริงๆ แล้วหากจับเสื้อโอเวอร์ไซส์มาแมทช์ สามารถเพิ่มความดูดี และมีสไตล์ได้มากเลยทีเดียวค่ะ 


แมทช์เสื้อโอเวอร์ไซส์กับกางเกงขาสั้น
เสื้อโอเวอร์ไซส์กับกางเกงขาสั้น สามารถนำหยิบมาแมทช์ได้ง่ายๆ ในวันสบายๆ ที่ไม่ได้ทางการ ทริคสำคัญคือควรเลือกกางเกงให้ความยาวอยู่เหนือหัวเข่าขึ้นไปเล็กน้อย เพื่อไม่ให้ดูเทอะทะจนเกินไป เพิ่มความเท่ด้วย การใส่ถุงเท้าข้อสูงกับผ้าใบ เพียงเท่านี้ก็ได้ลุคที่เท่แล้วค่ะ


แมทช์เสื้อโอเวอร์ไซส์กับกางเกงขาเดฟ
เสื้อโอเวอร์ไซส์กับกางเกงขาเดฟ แฟชั่นสุดฮิตของเหล่าผู้ชายที่เน้นเรียบง่ายแต่ดูเท่ ให้ลุคสไตล์โอปป้า ใส่แล้วดูดีขึ้นอย่างแน่นอน เสื้อใหญ่ๆด้านบน คู่กับกางเกงที่รัดเป็นการแมทช์ที่ลงตัวสุดๆ ใส่ออกไปเที่ยว ทานข้าว หรือนัดเจอเพื่อน ก็ดูดี ลุคนี้สิบเต็มสิบเลยค่ะ

 

แมทช์เสื้อโอเวอร์ไซส์กับกางเกงขากระบอกใหญ่
ใหญ่กับใหญ่จะเข้ากันได้จริงหรอ ใส่ออกมาแล้วจะดูดีหรอ? หมดยุคกังวลกับเรื่องเสื้อโอเวอร์ไซส์กับกางเกงขากระบอกใหญ่ไปได้เลยค่ะ เพราะตอนนี้กระแสนี้กำลังมาแรงแซงโค้ง หนุ่มๆ สามารถหยิบเสื้อโอเวอร์ไซส์มาแมทช์กับกางเกงยีนส์ขากระบอกได้อย่างสบายๆ ให้ลุคที่เท่ ติสท์หน่อยๆ แต่มีสไตล์สุดๆ ค่ะ

 

แมทช์เสื้อโอเวอร์ไซส์กับกางเกงขาเต่อ
ใครสายกางเกงขาเต่อ รีบนำเสื้อโอเวอร์ไซส์มาแมทช์ด่วนๆ เลยค่ะ ใส่ง่าย ใส่สบาย แถมยังดูดีและเข้ากัน ใครที่คิดไม่ออกว่าจะแต่งตัวแบบไหนดี แนะนำลุคนี้เลยค่ะ ยิ่งใส่คู่กับผ้าใบ ยิ่งดูดี ถ่ายรูปออกมายังไงก็ปัง 


ใครที่อยากแมทช์เสื้อโอเวอร์ไซส์ง่ายๆ ให้มีสไตล์ สามารถนำทั้ง 4 วิธีนี้ไปใช้กันได้เลยนะคะ รับรองว่าจะสนุกกับการแต่งลุคเสื้อโอเวอร์ไซส์กันมากยิ่งขึ้น และใครที่ต้องการเสื้อโอเวอร์ไซส์คุณภาพดี สามารถสั่งซื้อได้ที่ Indy T-Shirt เรามีสีให้เลือกมากมาย รับรองว่าถูกใจแน่นอนค่ะ


หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ

สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร : 080-0500322 , 095-2941412


 

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน