แมทช์ลุคเสื้อยืดให้ดูดีไม่มีเอาท์

20 ก.ค. 66

...

49

แมทช์ลุคเสื้อยืดให้ดูดีไม่มีเอาท์!

ทริคง่ายๆ แมทช์เสื้อยืดอย่างไรให้ออกมาดูดี ไม่มีเอาท์ หมดปัญหาวันนี้ไม่รู้จะใส่อะไรดี!

ไม่รู้จะใส่อะไรดี?? คำถามโลกแตกที่เชื่อว่าหลายๆ คนต้องเป็นเหมือนกัน เวลาที่จะเลือกเสื้อผ้าหรือแต่งตัวออกข้างนอก โดยเฉพาะสาวๆ ที่ถึงแม้จะมีเสื้อผ้าเต็มตู้แค่ไหนเราก็ยังรู้สึกว่าไม่รู้จะใส่อะไรดี ถ้าใครเป็นปัญหานี้เหมือนกันมารวมกันตรงนี้เลยค่าา Indy T-Shirt เราจะมาแชร์ไอเดียการแมทช์ลุคดูดีไม่มีเอาท์ด้วยเสื้อยืดเก๋ๆ กันค่ะ

การแมทช์เสื้อผ้าด้วยเสื้อยืด ฟังดูแล้วอาจจะดูธรรมดาแต่จริงๆ แล้ว "เสื้อยืด" เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มที่ไม่มีเอาท์เลยค่ะ ไม่ว่าจะผ่านมากี่ปีก็ยังคงเป็นแฟชั่นที่คนนิยมอยู่เสมอ โดยทริคง่ายๆ ที่จะทำให้เราแมทช์ลุคเสื้อยืดออกมาให้ดูดี ไม่มีเอาท์ มีง่ายๆ ตามนี้เลยค่ะ

เลือกเสื้อยืดที่เข้ากับรูปร่างของเรา เสื้อยืดมีหลายแบบ ทั้งแบบพอดีตัว โอเวอร์ไซส์ เสื้อครอป หรือจะคอคลม คอวี ก็มีให้เลือกมากมาย แต่การจะแมทช์ให้ออกมาดูดี อย่างแรกเราต้องเลือกที่เข้ากับรูปร่างของเราก่อน เพราะจะช่วยเสริมให้ใส่ออกมาแล้วดูดี เพิ่มความมั่นใจได้ดีสุดๆ

เพิ่มลูกเล่นด้วยการใส่เครื่องประดับ การแมทช์ลุคด้วยเสื้อยืด สามารถเพิ่มความเก๋ไก๋ ดูมีอะไรได้ง่ายๆ ด้วยการเพิ่มเครื่องประดับ ไม่ว่าจะสร้อย ตุ้มหู แหวน หรือนาฬิกาต่างๆ จะช่วยเสริมลุคของเราให้ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

ลองแมทช์เสื้อยืดกับกระโปรงหรือกางเกงที่มีความโดดเด่น ไม่ว่าจะสีสันโดดเด่น หรือลวดลายต่างๆ รวมถึงดีไซน์ที่มีความโดดเด่น จะช่วยให้เราสนุกกับการแมทช์ลุคได้มากยิ่งขึ้น และช่วยให้ลุคที่ออกมาดูพอดีและเข้ากันได้ดีอีกด้วย

ควรมีเสื้อยืดหลายๆ สี เราสามารถเพิ่มความสนุกในการแต่งตัวได้ง่ายๆ โดยการเลือกสีเสื้อยืด เช่น วันนี้เรารู้สึกอยากให้เป็นลุคที่มีความสดใส ก็สามารถเลือกเสื้อยืดที่มีสีสดใส ฉูดฉาด หรืออยากได้แบบซอฟต์ๆ ก็สามารถเลือกสีที่ออกโทนเบจ หรือพาสเทลได้ เป็นอีกวิธีที่จะช่วยให้เราแมทช์ลุคเสื้อยืดออกมาได้อย่างเก๋ๆ และดูดี

โดยหากใครที่กำลังหาร้านเสื้อยืดที่มีเฉดสีให้เลือกมากมาย คุณภาพดี ทนทาน สามารถใส่ได้นาน ที่  Indy T-Shirt เราพร้อมบริการ สามารถเลือกแบบและสีได้ตามต้องการ รับรองว่ามีเสื้อยืดสวยๆ ไปแมทช์ลุคให้ดูดีไม่มีเอาท์แน่นอนค่ะ

หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ

สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร : 080-0500322 , 095-2941412
 

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน