แมทช์เสื้อยืด กางเกงยีนส์ อัพลุคปัง มีสไตล์ ไม่ตกเทรนด์

7 ธ.ค. 66

...

4

แมทช์เสื้อยืด กางเกงยีนส์ อัพลุคปัง มีสไตล์ ไม่ตกเทรนด์

5 ลุคเสื้อยืดกางเกงยีนส์ แมทช์ตามได้ง่ายๆ ไม่มีเอาท์ 

“ไม่มีเสื้อผ้าจะใส่” ประโยคยอดนิยมที่เหล่าสาวๆ รู้กันดี จริงๆ เสื้อผ้าของเราก็มีเต็มตู้ แต่ประเด็นคือเราไม่รู้จะจับแมทช์อย่างไรให้ปัง ไม่ซ้ำจำเจ ซึ่งจริงๆ แล้ว เสื้อยืดในตู้ หรือกางเกงยีนส์ที่คุณใส่บ่อยๆ ก็สามารถอัพลุคให้ปังได้ง่ายๆ วันนี้ Indy T-Shirt เราจะพาทุกคนไปเปิดตู้ อัพลุคปังด้วยเสื้อยืด กางเกงยีนส์กันค่ะ

ลุคเสื้อยืด กางเกงยีนส์ ฟังดูแล้วอาจจะรู้สึกว่าเป็นลุคที่เบสิคมาก แต่จะบอกว่าลุคนี้ไม่มีวันตายจริงๆ ค่ะ ไม่ว่าจะมีเทรนด์ใหม่ๆ เข้ามา แต่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ ยังเป็นไอเทมเด็ดที่ติดอันดับไว้ตลอด โดยการแมทช์เสื้อยืดกับกางเกงยีนส์ก็ไม่มีอะไรมาก เพียงแค่เราต้องสร้างความโดดเด่นให้กับลุค โดยอาจจจะใช้สีเสื้อ สีของยีนส์ในการแมทช์กันเพื่อเพิ่มความน่าสนใจ หรือชูจุดเด่นของอย่างใดอย่างหนึ่งไม่ว่าเสื้อหรือยีนส์  

เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ + กางเกงยีนส์ขากระบอก

ลุคเบสิคที่ปังอยู่ตลอด ใส่เมื่อไหร่ก็มีสไตล์กับลุคเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์คู่กับกางเกงยีนส์ขากระบอก เปลี่ยนลุคธรรมดาให้ดูปังโดยอาจจะเพิ่มความโดดเด่นด้วยการใส่รองเท้าผ้าใบ หมวกสักใบ ให้ลุคที่เท่ มีสไตล์สุดๆ 

เสื้อยืดขาว + กางเกงยีนส์สีอ่อน

ลุคนี้ใครใส่ก็โดนตกสุดๆ ค่ะ เป็นลุคที่เข้ากันแบบลงตัวมาก เสื้อสีขาวกับกางเกงยีนส์สีอ่อน ให้ลุคที่เท่ เซอร์ๆ แต่ยังมีความเรียบหรู ด้วยเสื้อสีขาวที่ขับให้ยีนส์ดูโดดเด่นขึ้น จึงทำให้ลุคนี้ลงตัวอย่างมากอาจจะเพิ่มความเท่ด้วยแว่นดำ ใส่เสื้อทับด้านในยีนส์ ยิ่งอัพลุคให้ปังเลยค่ะ

เสื้อยืดสีดำ + กางเกงยีนส์สีเข้ม

เป็นอีกลุคที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยค่ะกับลุคเสื้อยืดสีดำคู่กับกางเกงยีนส์สีเข้ม ให้ลุคเท่ ดูดี มีสไตล์ โดยเสื้อยืดสีดำอาจเลือกให้พอดีตัวหรือเป็นเสื้อครอป เพื่อให้ชูจุดเด่นของกางเกงยีนส์สีเข้มจะทำให้ลุคนี้เข้ากันอย่างมาก และอาจเพื่มเครื่องประดับอีกสักหน่อย รับรองว่าถ่ายรูปปังสุดๆ

เสื้อยืดสีจี๊ด + กางเกงยีนส์

ลุคนี้ก็ปังไม่แพ้กันเลยค่ะกับลุคเสื้อยืดโทนสีจี๊ดจ๊าดกับกางเกงยีนส์บอกเลยว่าถ่ายรูปขึ้นกล้องสุดๆ ค่ะ และยิ่งตอนนี้เทรนด์สีเสื้อสดใส สีจีดจ๊าดกำลังมาแรง แต่งลุคนี้โดดเด่นสุดๆ และเสื้อยืดสีโทนรนี้ก็เข้ากับยีนส์ได้ดีด้วย ลองแต่งตามแบบปังกันได้เลยค่ะ

เสื้อยืดครอป + กางเกงยีนส์เอวสูง

พลาดไม่ได้กับลุคนี้ลุคเบสิคแต่ต้องโดน สำหรับเสื้อยืดทรงครอป คู่กับกางเกงยีนส์เอวสูงเข้ากันสุดๆ แต่งไปเที่ยวหรือไปเดตก็เริ่ด เพราะนอกจากทำให้เห็นสัดส่วนรูปร่างที่ชัดขึ้นแล้ว ยังแต่งได้ง่าย เพิ่มความมั่นใจได้ดี ใครคิดไม่ออกบอกลุคนี้เลยค่ะ

นี่ก็เป็น 5 ลุคเสื้อยืด+ยีนส์ เป็นลุคเบสิคที่ปังมาก ใครที่กำลังคิดไม่ออกว่าวันนี้จะแต่งอะไรดี ก็สามารถนำลุคนี้ไปมิกซ์แอนด์แมทช์ได้เลยค่ะ รับรองว่าถ่ายรูปออกมาเริ่ดแน่นอน แต่งตามได้ง่ายๆ แถมไม่น่าเบื่อด้วยค่ะ ไปจัดกันเลยและถ้าใครยังไม่มีเสื้อยืดทรงสวย คุณภาพดี ไปแมทช์ สามารถเลือกซื้อได้ที่ Indy T-Shirt เรามีเสื้อยืดคุณภาพดี เฉดสีมากมาย และบริการสกรีนเสื้อแบบครบวงจร รอให้บริการคุณอยู่

Indy T-Shirt โรงงานผลิตเสื้อยืดที่รับประกันในเรื่องคุณภาพและมาตรฐาน เราเป็นโรงงานผลิตเสื้อยืด และร้านสกรีนเสื้อที่ครองอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมเสื้อยืด พร้อมผลิตเสื้อยืดทุกรูปแบบ นอกจากนี้เรายังให้บริการรับสกรีนเสื้อ สกรีนเสื้อด่วน ด้วยระบบสกรีน DFT, ซิลค์สกรีน (Silk Screen), Direct To Garment (DTG), งานสกรีนแบบทรานเฟอร์, สกรีนโพลีเฟล็ก, งานสกรีนแบบซับลิเมชัน และรับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเองด้วย 


หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ


สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร : 080-0500322 , 095-2941412
 

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน