โทนสีเสื้อยืดยอดฮิตที่ต้องมี!

19 ต.ค. 66

...

12

โทนสีเสื้อยืดยอดฮิตที่ต้องมี!

แนะนำโทนสีเสื้อยืดที่ต้องมีไว้แมทช์!

“เสื้อยืด” ไอเท็มยอดฮิตที่แสนจะแมทช์ง่าย ใส่สบาย และคล่องตัว แถมยังเปลี่ยนได้หลายลุค และเชื่อว่าหลายๆ คนต้องมีติดตู้เสื้อผ้าไว้อย่างแน่นนอน แต่เสื้อยืดก็มีหลายเฉดสี หลายโทนให้เลือกมากๆ ใครที่ไม่รู้จะเลือกเสื้อยืดโทนสีแบบไหนให้ไม่ซ้ำจำเจ หรือน่าเบื่อ วันนี้ Indy T-Shirt เรามีโทนสีเสื้อยืดยอดฮิตมาแนะนำกันค่าา

เสื้อยืดโทนสีเบสิค

โทนสีเบสิค ไม่ว่าจะเป็น ขาว ดำ หรือเทา เป็นโทนสีที่นิยมตลอดกาล เพราะสามารถแมทช์กับอะไรก็เข้ากันได้ง่าย ยิ่งเฉพาะคนที่ชอบแต่งตัวเบสิค หรือเรียบๆ โทนสีเบสิคเป็นสีที่ตอบโจทย์ได้ดีเลยค่ะ

เสื้อยืดโทนสีสดใส

สำหรับเสื้อยืดโทนสีสดใส จี๊ดจ๊าด เป็นอีกโทนที่กำลังได้รับกระแสนิยม เพราะมีความคัลเลอร์ฟลู ดูสว่าง สดใส และสามารถนำไปแมทช์ลุคได้อย่างสนุก ไม่จำเจ อีกทั้งสีเสื้อยืดโทนนี้ยังถ่ายรูปแล้วขึ้นกล้องสุด ๆ สีสดใส ไม่หมอง

เสื้อยืดโทนสีเบจ เอิร์ธโทน

สายมินิมอลนิมิใจจะพลาดสีเสื้อยืดโทนนี้ไปได้ยังไง ให้ลุคที่ดูเรียบหรู ดูดี มีความอบอุ่น โดยเสื้อยืดสีโทนนี้ยังสามารถนำไปแมทช์ให้ออกมาเป็นลุคมินิมอลได้น่ารักมากๆ อีกด้วย ใครสายคาเฟ่ อยากแต่งลุคนิมิมอล เอิร์ธโทน สามารถหาซื้อเสื้อยืดโทนสีนี้ไปใส่กันได้เลย

เสื้อยืดโทนสีเข้ม สีทึบ

เสื้อยืดโทนสีเข้มหรือสีทึบ เช่น สีกรม สีน้ำตาล สีเทาเข้ม เป็นอีกโทนสีที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กันเช่นกัน เพราะใส่แล้วขับผิว ดูดี ให้ลุคที่มีความเรียบง่ายแต่ยังคงดูเป็นผู้ใหญ่ทางการ จะใส่ออกไปไหนก็มั่นใจ

หากคุณกำลังมองหาร้านผลิตเสื้อยืด ที่มีเฉดสีให้เลือกมากมาย ที่ Indy T-Shirt เรายินดีให้บริการ 


Indy T-Shirt โรงงานผลิตเสื้อยืดที่รับประกันในเรื่องคุณภาพและมาตรฐาน เราเป็นโรงงานผลิตเสื้อยืด และร้านสกรีนเสื้อที่ครองอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมเสื้อยืด พร้อมผลิตเสื้อยืดทุกรูปแบบ นอกจากนี้เรายังให้บริการรับสกรีนเสื้อ สกรีนเสื้อด่วน ด้วยระบบสกรีน DFT, ซิลค์สกรีน (Silk Screen), Direct To Garment (DTG), งานสกรีนแบบทรานเฟอร์, สกรีนโพลีเฟล็ก, งานสกรีนแบบซับลิเมชัน และรับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเองด้วย 


หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ


สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร : 080-0500322 , 095-2941412
 

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน