Outing ทั้งทีต้องมีเสื้อสกรีนบริษัท

14 ธ.ค. 66

...

11

Outing ทั้งทีต้องมีเสื้อสกรีนบริษัท

ทริคในการสั่งสกรีนเสื้อ Outing ไม่ยากอย่างที่คิด!

ช่วงสิ้นปีแบบนี้หลายๆ บริษัทมักจะมีแพลน Outing หรือกิจกรรมท่องเที่ยวพักผ่อนประจำปี ซึ่งแน่นอนว่าในแต่ละปีก็ต้องมีกิจกรรมที่ช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่ดีให้กับคนในบริษัท และอีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับกิจกรรม Outing เลยนั่นก็คือการจัดตีม หรือการใส่เสื้อตีมให้ดูเป็นทีมเดียวกันหรือเป็นหนึ่งเดียวกัน

เสื้อทีม Outing เป็นเสื้อสกรีนที่ส่วนใหญ่แล้วมักจะสกรีนชื่อบริษัท ชื่องาน หรือบ่งบอกถึงกิจกรรมงาน Outing ในปีนี้ นอกเหนือจากความดูเป็นทีมเป็นองค์กรเดียวกันแล้ว เสื้อ Outing บริษัทยังแสดงให้เห็นถึงความสามัคคีของคนในองค์กร ช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กร อีกทั้งยังสร้างความประทับใจให้กับพนักงานได้ดีอีกด้วย

ข้อดีของการมีเสื้อสกรีน Outing นอกจากช่วยกระชับความสัมพันธ์ที่ดีให้กับคนในองค์กร ยังช่วยให้การจัดสรรหรือจัดการอำนวยความสะดวกต่างๆ เป็นไปได้อย่างง่ายกว่าเสื้อไปรเวท ยิ่งหากเป็นบริษัทที่มีพนักงานเยอะ ยิ่งควรมีเสื้อ Outing เลยค่ะ บอกเลยว่าตอบโจทย์กับกิจกรรม Outing สุดๆ

ทริคในการสั่งสกรีนเสื้อ Outing ก็ไม่ยากอย่างที่คิด!

- ทริคง่ายๆ สำหรับการสั่งสกรีนเสื้อ Outing อย่างแรกเราต้องมีการคิดร่วมกันก่อนว่าเราจะสกรีนอะไร เช่น ชื่อ โลโก้ หรือลายต่างๆ ที่มีความเหมือนกัน 

- เลือกสีเสื้อที่ต้องการให้สกรีน และอย่าลืมสอบถามเรื่องของไซส์แต่ละคนในแผนกว่าต้องการไซส์เท่าไหร่บ้าง เพื่อให้ใส่ได้พอดี และใส่แล้วออกมาสวยงาม 

- หาร้านสกรีนที่มีคุณภาพ มีความน่าเชื่อถือ เพราะหากเราเลือกโรงงานสกรีนที่ได้มาตรฐานก็จะทำให้เสื้อของเรานอกจากออกมาสวยงามตามที่คิดแล้ว ยังมีคุณภาพ ทนทานสามารถนำไปใส่ได้อีก 

โดยหากคุณกำลังมองหาแหล่งขายเสื้อยืดและสกรีนที่ได้คณภาพ ครบ จบ ในที่เดียว สามารถสั่งสกรีนได้ที่ Indy T-Shirt โรงงานผลิตเสื้อยืดที่รับประกันในเรื่องคุณภาพและมาตรฐาน เราเป็นโรงงานผลิตเสื้อยืด และร้านสกรีนเสื้อที่ครองอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมเสื้อยืด พร้อมผลิตเสื้อยืดทุกรูปแบบ นอกจากนี้เรายังให้บริการรับสกรีนเสื้อ สกรีนเสื้อด่วน ด้วยระบบสกรีน DFT, ซิลค์สกรีน (Silk Screen), Direct To Garment (DTG), งานสกรีนแบบทรานเฟอร์, สกรีนโพลีเฟล็ก, งานสกรีนแบบซับลิเมชัน และรับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเองด้วย 


หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ


สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร : 080-0500322 , 095-2941412
 

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน