แมทช์สนุกได้อย่างมีสไตล์กับเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์

15 ก.พ. 67

...

12

แมทช์สนุกได้อย่างมีสไตล์กับเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ Oversize

เสื้อโอเวอร์ไซส์ (Oversize) เสื้อยืดสุดฮิตที่ไม่ว่าใครก็สามารถแต่งตามได้ง่ายๆ ใส่สบายแถมยังมีสไตล์ไปในตัวอีกด้วย ใครที่ไม่รู้ว่าจะแต่งอะไรดี แอดแนะนำเสื้อโอเวอร์ไซส์ติดตู้ไว้เลยค่ะ จะใส่ออกข้างนอกใกล้ๆ หรือใส่เที่ยวไกลๆ ก็เอาอยู่ทุกสถานการณ์!

เสน่ห์ของเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์

เสน่ห์ที่สำคัญของเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์นั่นคือ “ทรงเสื้อ” ที่มีขนาดที่ใหญ่กว่าเสื้อยืดทั่วไป ในส่วนของช่วงไหล่ แขนเสื้อ และลำตัว จะมีความอยู่ทรง ใส่ออกมาแล้วดูดี ซึ่งจะเห็นได้ว่าช่วงไหล่ของเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์จะทำให้ผู้ที่สวมใส่ดูไหล่กว้าง ไหล่ไม่ตก และช่วยพลางต้นแขนได้เป็นอย่างดี ดีเทลทั้งหมดเหล่านี้จึงเรียกได้ว่าเป็นเสน่ห์ของเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ที่มัดใจใครหลายๆ คนได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์แมทช์ได้สนุกอย่างมีสไตล์

การแมทช์เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์สามารถแมทชืได้อย่างหลากหลาย จะแมทช์เข้ากับกางเกงขาสั้น ขายาวหรือเป็นกระโปรงก็สามารถแมทช์เข้ากันได้ทุกลุค ไม่ต้องกลัวว่าจะซ้ำจำเจ อีกทั้งยังเพิ่มความสนุกในการแต่งตัวได้อีกด้วยค่ะ เพราะเสื้อโอเวอร์ไซส์จะจับแมทช์เข้ากับอะไรก็ดูดี ที่สำคัญยังพลางรูปร่างของเราให้เป๊ะได้อีกด้วย

เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ “สีพื้น” ที่ควรมีติดตู้

ใครที่ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มแต่งลุคเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ออกมายังไงดี แอดแนะนำให้มีเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์สีพื้นมาติดตู้ไว้เลยค่ะ เพราะจะช่วยให้เราแมทช์ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น เพราะด้วยสีพื้นเป็นสีที่หาคู่แมทช์ได้ง่าย เวลาที่เราจะหากางเกงหรือกระโปรงมาแมทช์ก็จะทำให้ลุคนั้นออกมาเข้ากันได้ง่ายกว่า

เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์สีดำ 

สีเบสิคที่แนะนำว่าต้องมี เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์สีดำเป็นอีกไอเทมที่คนนิยมใส่กันมาก เพราะใส่แล้วดูดี ช่วยพลางหุ่น และทำให้เราได้ลุคที่เท่ มีสไตล์ อีกทั้งยังหยิบมาใส่ได้ง่าย เข้ากับกางเกงยีนส์ได้ดี 

เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์สีขาว 

สีเบสิคอีกหนึ่งสีที่ต้องติดตู้ไว้ ในวันที่เราไม่รู้จะแต่งอะไรแนะนำให้หยิบเสื้อโอเวอร์ไซส์สีขาวมาได้เลยค่ะ เป็นสีที่หาคู่แมทชืได้ง่ายมากๆ จะใส่คู่กับกางเกงสียีนส์ หรือสีอื่นๆ ก็เข้า ไม่ต้องเสียเวลากับการแมทช์ให้ยุ่งยาก 

เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์สีพาสเทล

เป็นอีกสีที่น่ารักมากๆ ยิ่งมาอยู่บนเสื้อโอเวอร์ไซส์ยิ่งเพิ่มความน่ารักให้กับเสื้อได้เยอะมากๆ สำหรับสีพาสเทล แถมแมทช์ก็ง่ายเช่นกัน โดยหากอยากให้เสื้อโอเวอร์ไซส์สีพาสเทลของเราดูเด่นขึ้นมา แนะนำให้ใส่คู่กับสีขาวเลยค่ะ ยิ่งเพิ่มเลเวลความน่ารักระดับสิบ

เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์สีเอิร์ธโทน

สีนี้บอกเลยว่าขายดีสุดๆ เพิ่มความนิมิมอลนิมิใจได้ดีมากๆ เป็นสีที่สามารถแมทช์ได้ง่ายเช่นกัน ใส่แล้วเสริมลุคให้ดูดี ดูอบอุ่นและน่าค้นหาสุดๆ ใครมีแพลนไปเที่ยวคาเฟ่หยิบเสื้อสีเอิร์ธโทนมาแมทช์รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ 
และหากใครที่กำลังมองหาเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์คุณภาพดีไว้ไปแมทช์ สามารถสั่งซื้อเสื้อยืดได้ที่ Indy T-Shirt เรามีเสื้อยืดเฉดสีมากมายให้คุณได้เลือกแมทช์ได้อย่างหลากหลาย สีสด โครงสร้างผ้าแข็งแรงเนื้อผ้าไม่หดเวลาซัก สวมใส่ทนทาน เนื้อผ้าคอตตอนผสมโพลี ผ้านุ่มกว่า มีให้เลือกมากกว่า 50 เฉดสี


หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ

สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร โทร : 080-0500322 , 095-2941412
 

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน