เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ มีติดตู้ไว้ยังไงก็ปัง!

14 ก.ย. 66

...

10

เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ มีติดตู้ไว้ยังไงก็ปัง!

ข้อดีของเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ที่ควรมีติดตู้

สายเสื้อยืดบอกเลยว่าห้ามพลาด! เสื้อยืดโอเวอร์ไซด์ไอเท็มเบสิคยอดฮิตที่ต้องมีติดตู้ไว้เพราะนอกจากความใส่สบายยังแมทช์ได้ง่ายยังให้ลุคที่ดูเท่ มีสไตล์ ไม่ว่าจะวัยไหนก็สามารถหยิบเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์มาใส่ได้ เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มที่ไม่เคยตกเทรนด์เลยค่ะ และเสน่ห์อีกอย่างที่สำคัญของเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์นั่นคือการที่ใส่แบบโคร่งๆ แขนตกๆ ให้ดูสบาย ไม่รัดแน่น แต่ยังมีความเท่ดูดี

สำหรับใครที่ยังลังเลว่าควรมีเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ติดตู้ไว้ดีมั้ย? วันนี้ Indy T-Shirt เรามีข้อดีของเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์มาฝากทุกคนกันค่ะ 

ใส่สบาย ไม่รัด ไม่อึดอัด

อย่างแรกที่รู้ๆ กันเลยสำหรับเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์นั่นคือความสบ๊ายสบาย เพราะด้วยดีไซน์ที่ทำออกมาให้มีไซส์ที่ใหญ่กว่าตัว จึงทำให้การสวมใส่เสื้อยืดโอเวอร์มีความคล่องตัว เบาสบาย ไม่อึดอัด เหมาะกับอากาศของประเทศไทยสุดๆ

หยิบใส่ได้ง่าย แมทช์กับอะไรก็เข้ากัน

ข้อดีที่ควรมีติดตู้เสื้อผ้าเลยค่ะ เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์พระเอกของทุกงาน นึกไม่ออกว่าจะแต่งอะไรก็หยิบเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ออกมาได้เลย เพราะแมทช์ง่ายมาก เลือกแมทช์กับกางเกงหรือกระโปรงก็ปัง เข้ากัน ที่สำคัญประหยัดเวลาในการแต่งตัวได้มากกกก ใครสายเร่งรีบมีติดตู้ไว้คือเริ่ด

ช่วงพลางรูปร่าง หุ่นเป๊ะ

ข้อดีที่สุดปลื้มอีกอย่างของเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์คือช่วยพลางหุ่น!! ไม่ว่าจะมีน้องพุงที่ออกมาโดยไม่ได้ตั้งใจหรือรู้สึกไม่มั่นใจในรูปร่างใดๆ เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์เอาอยู่ค่ะ พร้อมช่วยเราพลางหุ่นได้แบบปัง จะใส่ออกไปไหนก็มั่นใจได้ง่ายๆ แถมทำอะไรก็คล่องตัวไม่ต้องกังวล 

คุ้มค่า มีไว้ยังไงก็ได้ใส่ 

เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ใครได้ใส่ก็ต้องติดใจ บอกเลยว่าซื้อไว้ติดตู้เสื้อผ้า คุ้มค่าที่สุด เพราะไม่ว่าจะใส่ออกไปข้างนอก ใส่อยู่บ้าน หรือใส่เที่ยวชิลล์ๆ ก็แมทช์ได้หมดทุกสถานการณ์ แถมหยิบออกมาใส่ได้บ่อย ไม่ต้องกังวลว่าจะเสื่อมสภาพได้ง่าย

ใส่ได้บ่อย ไม่ตกเทรนด์

ใครที่ชอบใส่เสื้อผ้าตามเทรนด์ เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ซื้อติดตู้ไว้ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ เพราะไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ก็ไม่เคยตกยุค ตกเทรนด์ ยังคงมีการหยิบมาใส่ได้อยู่ตลอด แถมแมทช์ให้เข้ากับเทรนด์ที่กำลังมาใหม่ก็ได้อีกด้วย แล้วแบบนี้จะไม่มีติดตู้ไว้ได้ยังไง คุ้มค่าและปังสุดๆ

ดูดี มีสไตล์ 

นอกจากข้อดีต่างๆ ไม่ว่าจะเรื่องการใช้งานหรือความสบายที่บอกไปแล้วนั้น เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ยังให้ความเท่ดูดีมีสไตล์ รับรองว่าใส่แล้วดูดีขึ้นแน่นอนค่ะ ยิ่งถ้าเพิ่มเครื่องประดับ หมวก หรือแว่นสักหน่อยบอกเลยว่าปัง ถ่ายรูปออกมายังไงก็เริ่ด จะมุมไหนเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ก็เอาอยู่ เพิ่มความมั่นใจให้กับเราได้ เมื่อมีความมั่นใจแล้วทำอะไรก็ปังค่ะ ต้องมีติดตู้แล้ว!

 

ใครที่อยากซื้อเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ไว้ใส่ใหดูดีมีสไตล์ ไม่ตกเทรนด์ สามารถสั่งซื้อได้ที่ Indy T-Shirt เรามีเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์คุณภาพดี  มีเฉดสีให้เลือกมากมาย รับรองว่าราคาคุ้มค่า คุณภาพถูกใจแน่นอนค่ะ


หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ

สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร : 080-0500322 , 095-2941412

 

 

 

 

 

 

 

 

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน