เทคนิคแต่งตัวหนุ่มพลัสไซส์ให้ดูดี มั่นใจได้ง่ายๆ

24 ส.ค 66

...

5

เทคนิคแต่งตัวหนุ่มพลัสไซส์ให้ดูดี มั่นใจได้ง่ายๆ

เพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองด้วยเทคนิคการแต่งตัว ที่ใครๆ ก็ทำตามได้

ใครที่เป็นหนุ่มพลัสไซส์อยากลองเปลี่ยนลุคแต่งตัวให้ดูดี เสริมความมั่นใจมาทางนี้เลยค่าาา เพราะวันนี้ Indy T-Shirt เราจะพาหนุ่มๆ พลัสไซส์ไปแต่งตัวเสริมหล่อปรับลุคให้ดูดีเพิ่มความมั่นใจมากกว่าเดิม ด้วยเทคนิคการแต่งตัวที่ใครๆ ก็ทำตามได้

อย่างแรกต้องบอกก่อนว่าการแต่งตัวให้ดูดี ไม่จำเป็นแค่ต้องมีรูปร่างที่ผอมเพียวเสมอไป เพียงแค่เรามีความมั่นใจและควบคุมให้ร่างกายแข็งแรง ไม่ว่าจะรูปร่างแบบไหนก็สามารถที่จะดูดีได้ อีกทั้งการรู้เทคนิคการแต่งตัวก็เป็นอีกสิ่งที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับเราได้ 

1. เลือกสวมเสื้อผ้าที่พอดีตัว

สำหรับหนุ่มพลัสไซส์การเลือกไซส์เสื้อผ้าถือเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะหากเราใส่เสื้อที่รัดรูปจนเกินไป อาจจะทำให้เห็นสรีระที่ดูแน่นจนเกินไปและรู้สึกอึดอัด ไม่สบายตัว แต่หากเราใส่เสื้อผ้าที่พอดีตัว ไม่เล็ก ไม่ใหญ่ไปก็จะทำให้รู้สึกคล่องตัว ไม่เทอะทะ และทำให้มั่นใจมากขึ้น

2. หลีกเลี่ยงการใส่เสื้อทับใน

การใส่ทับในหรือเอาชายเสื้อไว้ในกางเกงจะทำให้เห็นตรงช่วงหน้าท้องและทำให้ดูอึดอัด ดังนั้นจึงควรหลีกเลี่ยงการทับในให้ปล่อยชายเสื้อสบายๆ จะช่วงอำพลางหน้าท้องได้ดีกว่า

3. เสือกสีเสื้อโทนเข้ม

สีเสื้อถือเป็นอีกเทคนิคที่จะช่วยให้รูปร่างของเราดูดีขึ้นได้ โดยโทนสีเข้ม เช่น ดำ กรม เทาเข้ม เป็นเฉดสีที่ช่วยอำพลางรูปร่างได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะช่วงหน้าท้องเพราะสีเข้มจะทำให้ดูกลืนไปกับเสื้อผ้าได้ดี 

4. เลือกใส่เสื้อยืดคอวี

ช่วงคอเป็นช่วงที่หนุ่มพลัสไซส์อาจจะมีความไม่ค่อยมั่นใจในช่วงนี้อยู่พอสมควร ดังนั้นหากเลือกใส่เสื้อยืดคอวีถือเป็นอีกไอเทมที่จะช่วยให้ช่วงคอไม่ดูตัน และทำให้มีส่วนเว้าส่วนโค้งได้ดี อีกทั้งยังดูโปร่ง สบาย ไม่อึดอัด

5. หลีกเลี่ยงการใส่กางเกงทรงสกินนี่

นอกจากเลือกเสื้อด้านบนแล้ว กางเกงก็มีส่วนสำคัญที่จะช่วยเสริมลุคให้ดูดีได้ โดยควรหลีกเลี่ยงกางเกงทรงสกินนี่  ทรงเดฟ ที่ดูรัดเกินไปเพราะจะยิ่งทำให้ดูช่วงต้นขาใหญ่และอึดอัด อาจจะลองเป็นทรงกระบอกที่พอดี 

และหากใครที่กำลังหาร้านเสื้อยืดคอกลมคอวีที่มีเฉดสีให้เลือกมากมาย คุณภาพดี ทนทาน สามารถใส่ได้นาน ที่  Indy T-Shirt เราพร้อมบริการ สามารถเลือกแบบและสีได้ตามต้องการ รับรองว่าดูดี เสริมลุคให้ปังแน่นอนค่ะ


หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ


สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร : 080-0500322 , 095-2941412


 

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน