“เสื้อโปโล” แมทช์แบบไหนให้ปังไม่มีโป๊ะ

10 ส.ค 66

...

58

“เสื้อโปโล” แมทช์แบบไหนให้ปังไม่มีโป๊ะ

เปลี่ยนลุคเสื้อโปโลแบบเดิมให้ออกมาดูดี มีสไตล์ ใส่เที่ยวแล้วปัง!

นึกถึง “เสื้อโปโล” หลายคนอาจจะคิดว่าเป็นเสื้อที่ดูเป็นทางการ ใส่แล้วดูมีอายุ แล้วก็แมทช์ยากใช่ไหมละคะ ทำให้เราไม่ค่อยหยิบเสื้อโปโลออกมาใส่ไปเที่ยวหรือใส่ออกไปข้างนอกซะเท่าไหร่ แต่วันนี้ Indy T-Shirt จะมาเปลี่ยนความคิดแบบเดิมของทุกคนกันค่ะ เราจะพาทุกคนไปแมทช์เสื้อโปโลให้ปังไม่มีโป๊ะกันค่ะ รับรองว่าใส่แล้วเท่ มีสไตล์ แถมถ่ายรูปมาออกมาปังแน่นอนค่ะ

ลุคมินิมอล

ลุคแรกเราจะพาทุกคนไปแมทช์เสื้อโปโลให้แต่งออกมาเป็นสไตล์แบบมินิมอลมินิใจ เน้นเรียบๆ ไม่ฉูดฉาดแต่ใส่แล้วมีสไตล์สุดๆ เริ่มจากการนำเสื้อโปโลสีพื้น เช่น ดำ ขาว เทา  น้ำเงิน มาแมทช์คู่กับกางเกงขาสั้นสีขาว สีดำ หรือเป็นสีโทนอ่อนๆ คู่กับรองเท้าแบบสลิปออนคลีนๆ

จุดเด่นของลุค ดูสบายๆ ชิลล์ๆ นิมิมอล ไม่เน้นเสือโปโลที่สีจัดจ้าน

ลุคเนิร์ดแอบซน

อยากได้ฟีลหนุ่มเนิร์ดสาวเนิร์ด แต่แอบซ่อนความซนต้องลุคนี้เลยค่ะ เสื้อโปโลพอดีตัวให้ทรงที่เข้ารูป ทับในกับกางเกงขาสั้นหรือกระโปรงสั้น ใส่กับถุงเท้าข้อสูง เพิ่มลูกเล่นให้กับลุคนี้ด้วยแว่นใสที่คงคาแรคเตอร์ความเนิร์ด โดยแนะนำอาจเลือกเป็นโปโลสีเทา หรือสีขาว เพื่อให้แมทช์กับท่อนล่างได้ง่ายขึ้น

จุดเด่นของลุค เน้นเสื้อโปโลที่พอดีตัว ให้ลุคที่น่ารัก ดูเนิร์ดๆ ใส่ถ่ายรูปแล้วปังสุดๆ

ลุคสมาร์ท สุขุม

ลุคนี้เหมาะสำหรับหนุ่มๆ หรือสาวๆ ที่ต้องการให้ลุควันนั้นของเรามีความเนี๊ยบ สุขุม ดูเท่ ดูคูล แนะนำเสื้อโปโลสีน้ำเงิน สีดำ ใส่ทับในกับกางเกงขายาว เพิ่มพร้อพด้วยแว่นกันแดด โดยเสื้อโปโลแนะนำว่าให้ใส่แบบพอดีตัว ไม่เล็ก ไม่ใหญ่เกินไป จะทำให้ลุคออกมาดูดีมากเลยค่ะ

จุดเด่นของลุค ให้เน้นเสื้อโปโลสีเข้มๆ และแว่นตากันแดดพร้อพสำคัญที่ขาดไม่ได้ 

ลุคสายเกา 

ลุคสายเกาลุคนี้ 10 เต็ม 10 ค่ะ ใครมาแนวสายเกาหลีแนะนำให้แมทช์เสื้อโปโลที่ไซส์ใหญ่กว่าตัว แขนตกๆ แนวโอเวอร์ไซส์ ใส่ทับในกับกางเกงขาสั้นเอวสูง รองเท้าผ้าใบสีขาว เพิ่มหมวกให้ดูมีอะไรขึ้นมา รับรองว่าได้ลุคหนุ่มสาวสายเกาที่ดูดีสุดๆ ค่ะ 

จุดเด่นของลุค เสื้อโปโลแนวโอเวอร์ไซส์ คู่กับหมวก รองเท้าผ้าใบสีขาว ให้ลุคสายเกาโคเรียสุดๆ

ลุคขี้เล่น

เบื่อแนวซอฟต์ต้องมาทางนี้เลยค่ะ จัดไปกับลุคขี้เล่นดูแก่นแสนซน กับลุคโปโลคัลเลอร์ฟูล จะเน้นที่ลวดลายของเสื้อโปโล หรือสีที่จัดจ้านตามชอบได้เลยค่ะ โดยเลือกแมทช์เสื้อโปโลที่มีความสดใส คู่กับกางเกงหรือกระโปรงสีขาว สีน้ำเงิน หรือสีดำ เพื่อให้ตัดแล้วเข้ากันอย่างลงตัว

จุดเด่นของลุค เสื้อโปโลสีสันสดใส ให้ฟีลขี้เล่น มีสไตล์  ถ่ายแล้วขึ้นกล้องสุดๆ


หากใครที่กำลังหาเสื้อโปโลไปแมทช์ลุคให้ปังไม่มีโป๊ะแบบนี้อยู่ล่ะ… อย่ารอช้าค่ะมารับความเป๊ะปังได้ที่ Indy T-Shirt เรามีเสื้อโปโล เสื้อยืด คุณภาพสูง เฉดสีให้เลือกมากมาย พร้อมกับบริการรับสกรีนเสื้อ รอให้บริการคุณอยู่ รับรองว่าใส่ออกมาแล้วดูดี มีสไตล์ แน่นอนค่ะ  


หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ

สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร : 080-0500322 , 095-2941412
 

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน