เสื้อโปโล ไอเทมยอดฮิตแมทช์แล้วปัง สายแฟห้ามพลาด!

11 ม.ค. 67

...

15

"เสื้อโปโล" ไอเทมยอดฮิตแมทช์แล้วปัง สายแฟห้ามพลาด!

เสื้อโปโล ไอเทมยอดฮิตที่ไม่ตกเทรนด์ ไม่ว่าจะงานทางการ งานแฟชั่นก็เอาอยู่! เพราะสามารถแมทช์ได้หลากหลายและมีสไตล์ ไม่น่าเบื่อ ถ้าหากไม่รู้ว่าวันนี้จะแต่งอะไรดี Indy T-Shirt เรามีไอเดียดีเกี่ยวกับเสื้อโปโลมาแนะนำให้ค่า บอกเลยว่าสายแฟห้ามพลาด!

“เสื้อโปโล” หรือเสื้อเชิ้ตแขนสั้นมีปก ปัจจุบันได้ถูกนำสวมใส่กันเป็นจำนวนมากไม่ว่จะใส่ทำงาน หรือใส่ออกไปข้างนอกในชีวิตประจำวัน โดยส่วนใหญ่มักจะเป็นสีเรียบๆ ไม่เน้นลวดลายมากนัก มีทั้งแบบมีกระเป๋าบริเวณหน้าอก และแบบเรียบๆ อยู่ที่ความชอบและความสะดวกของแต่ละคน ซึ่งหากมีกระเป๋าที่หน้าอกก็เหมือนเพิ่มลูกเล่น มีสไตล์ไปอีกแบบขึ้นอยู่ที่ความชอบของผู้ที่สวมใส่ได้เลยค่ะ  

“เสื้อโปโล” ไอเทมยอดฮิตแมทช์แล้วปัง 

เรียกได้ว่าเป็นไอเทมที่ไม่เคยตกเทรนด์เลยก็ว่าได้ค่ะ ไม่ว่าจะมองไปที่ไหน เสื้อโปโลก็ยังคงได้รับความนิยมในการนำมาสวมใส่กันอยู่ต่อเนื่อง หลายคนอาจจะคิดว่าเสื้อโปโลต้องใส่แบบเป็นทางการเท่านั้น แต่จริงๆ แล้ว หากนำเสื้อโปโลมาแมทช์ให้ได้ลุคแฟชั่น เพิ่มเครื่องประดับต่างๆ เข้าไป ก็จะได้เป็นลุคสายแฟเท่ๆ ที่ดูดีมากๆ อีกหนึ่งลุค

นอกจากนี้เรายังมีทริคปังๆ มาแนะนำสำหรับการเลือกเสื้อโปโลให้เหมาะกับตัวเอง โดยอย่างแรกที่เราต้องเลือกคือเรื่องของคุณภาพ เพราะหากเราเลือกเสื้อโปโลที่มีคุณภาพ เนื้อผ้าดีก็จะทำให้ยืดอายุการใช้งานเสื้อได้นานกว่า แถมเนื้อผ้าที่มีคุณภาพ ยังทำให้ลุคของเราออกมาปัง ดูดีด้วยค่ะ  

เลือกเสื้อโปโลที่ไม่ใหญ่จนเกินไป หรือเล็กจนเกินไปจะทำให้ใส่ออกมากำลังสวย พอดีกับตัว ไม่ว่าจะไปแมทช์เข้ากับอะไรก็จะทำให้ได้ลุคที่ดูดี น่ามอง 

สำหรับใครที่กำลังมองหาเสื้อโปโลคุณภาพดี ที่ Indy T-shirt เรามีแนะนำ

Indy T-Shirt เรามีเสื้อโปโลคุณภาพดี มีเฉดสีให้เลือกมากมาย สามารถสั่งซื้อได้ที่ Indy T-Shirt ไม่ว่าจะเป็นเสื้อโปโล เสื้อยืด พร้อมกับบริการรับสกรีนเสื้อ สกรีนเสื้อด่วน ด้วยระบบสกรีน DFT, ซิลค์สกรีน (Silk Screen), Direct To Garment (DTG), งานสกรีนแบบทรานเฟอร์, สกรีนโพลีเฟล็ก, งานสกรีนแบบซับลิเมชัน และรับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเองด้วย หากสนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้เลยค่ะ เรารอให้บริการคุณอยู่ 


หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ

สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร : 080-0500322 , 095-2941412
 

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน