ตำแหน่งเสื้อที่คนนิยมสกรีนมากที่สุด

12 ต.ค. 66

...

10

ตำแหน่งเสื้อที่คนนิยมสกรีนมากที่สุด

อยากสกรีนเสื้อเลือกตำแหน่งไหนดี?

ใครเจอปัญหานี้เหมือนกันไหมคะ มีลายที่ต้องการสกรีนแล้วแต่ไม่รู้จะสกรีนที่ตำแหน่งไหนของเสื้อดี ตัดสินใจไม่ได้สักที วันนี้ Indy T-Shirt จะมาแนะนำตำแหน่งเสื้อที่คนนิยมสกรีนกันมากที่สุด เพื่อประกอบการตัดสินใจว่าตำแหน่งไหนที่ใช่สำหรับเราค่ะ

ตำแหน่งหน้าอกข้างซ้ายหรือขวาของเสื้อ

เป็นตำแหน่งยอดฮิตของการสกรีนเสื้อเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะการสกรีนที่เป็นชื่อ สัญลักษณ์ หรือโลโก้ต่างๆ มักจะใช้บริเวณตรงนี้ในการสกรีน เพราะดูเรียบง่าย แต่ให้ความหรูหรา ดูดี

ตำแหน่งกลางเสื้อ

เป็นอีกตำแหน่งที่นิยมสกรีนเพื่อให้ดูโดดเด่น ลายชัด เน้นความสวยงามของลายเป็นหลัก เป็นตำแหน่งที่เหมาะสำหรับการสกรีนลายการ์ตูน ลายที่ออกแบบมาเพื่อให้เห็นอย่างเด่นชัด จึงมักจะใช้ตำแหน่งกลางเสื้อในการสกรีน

ตำแหน่งกลางหลังเสื้อ

ตำแหน่งฮอตฮิตไม่แพ้กันสำหรับการสกรีนตำแหน่งตรงกลางด้านหลังเสื้อ โดยมักจะเน้นการสกรีนลวดลาย โลโก้ หรือการสกรีนเป็นตัวอักษรด้านหลังเสื้อ เพื่อให้เห็นชัดเจน และมีความเท่ในตัว

ตำแหน่งหลังเสื้อด้านบน

ตำแหน่งหลังเสื้อด้านบนจะอยู่ที่ตรงประมาณท้ายทอยเป็นอีกตำแหน่งที่คนนิยมสกรีนกัน โดยมักจะสกรีนเป็นชื่อ ตัวอักษร ที่ไม่ใหญ่มากนัก ให้ดูมินิมอลและไม่รกตาจนเกินไป

ใครที่กำลังมองหาตำแหน่งของการสกรีนเสื้ออยู่ สามารถนำ 4 ตำแหน่งยอดฮิตนี้ไปดูเพื่อเป็นแนวทางได้เลยนะคะ และสำหรับใครที่กำลังหาโรงงานสกรีนเสื้อที่ได้คุณภาพ สีชัด คุณภาพดี มีแบบให้เลือกมากมาย สามารถสั่งสกรีนได้ที่ Indy T-Shirt 

Indy T-Shirt โรงงานผลิตเสื้อยืดที่รับประกันในเรื่องคุณภาพและมาตรฐาน เราเป็นโรงงานผลิตเสื้อยืด และร้านสกรีนเสื้อที่ครองอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมเสื้อยืด พร้อมผลิตเสื้อยืดทุกรูปแบบ นอกจากนี้เรายังให้บริการรับสกรีนเสื้อ สกรีนเสื้อด่วน ด้วยระบบสกรีน DFT, ซิลค์สกรีน (Silk Screen), Direct To Garment (DTG), งานสกรีนแบบทรานเฟอร์, สกรีนโพลีเฟล็ก, งานสกรีนแบบซับลิเมชัน และรับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเองด้วย 


หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ


สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร : 080-0500322 , 095-2941412
 

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน