รับความเฮงกับเทศกาลตรุษจีนด้วย “เสื้อยืดสีแดง T-Shirt ”

1 ก.พ. 67

...

9

รับความเฮงกับเทศกาลตรุษจีนด้วย “เสื้อยืดสีแดง T-Shirt ”

ไอเทมยอดฮิตที่ต้องมีทุกปีกับ "เสื้อยืดสีแดง" ที่เสริมความเฮงรับความปังสำหรับเทสกาลตรุษจีน  บอกเลยว่าเสื้อยืดสีแดงเป็นสียอดฮิตที่ขายดีมากๆ ในช่วงเทศกาลตรุษจีน อีกทั้งยังสามารถนำไปแมทช์ได้หลายสไตล์ ไม่ว่าจะใส่เป็นลุคชิลๆ หรือจะใส่ด้านในแบบเป็นทางการก็สามารถแมทช์ออกมาได้อย่างดูดี 

ทำไมช่วงเทศกาลตรุษจีนถึงต้องใส่เสื้อสีแดง?

“เสื้อสีแดง” ไอเทมที่ต้องมีในช่วงเทศกาลตรุษจีน หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมช่วงเทศกาลตรุษจีนถึงต้องใส่เสื้อสีแดงมันมีความหมายหรือบ่งบอกถึงอะไรบ้าง? วันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้กันค่ะว่าทำไมเสื้อสีแดงถึงเรียกได้ว่าเป็นไอเทมยอดฮิตรับตรุษจีน

ในอดีตชาวจีนมีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องตำนานปราบปีศาจเหนียนด้วยการใส่เสื้อสีแดง โดยตำนานเล่าว่าปีศาจเหนียนมักจะออกอาละวาดกินคนก่อนวันตรุษจีนและจะกลับเช้าวันตรุษจีน แต่วันหนึ่งปีศาจเหนียนได้เข้าไปหมู่บ้านหนึ่งซึ่งไปเห็นเสื้อผ้าสีแดงของชาวบ้านที่มีการตากไว้ หลังจากนั้นปีศาจเหนียนก็หนีหายไป ชาวบ้านจึงเชื่อว่าการใส่เสื้อสีแดงจะเป็นการป้องกันปีศาจเหนียนไม่ให้มารังควานได้

อีกหนึ่งความเชื่อคือการใส่เสื้อสีแดงในวันตรุษจีน เป็นการสื่อถึงความเป็นสิริมงคล เพราะสีแดงมีความหมายถึงความโชคดี มีพลังอำนาจขับไล่สิ่งไม่ดีออกไป หากสวมใส่ในวันตรุษจีนก็จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคล จึงทำให้การใส่เสื้อสีแดงในช่วงเทศกาลตรุษจีนเป็นสิ่งที่ปฏิบัติกันต่อมาเรื่อยๆ

ไอเดียแมทช์เสื้อยืดสีแดง T-Shirt 

วันตรุษจีนปีนี้หากยังไม่มีไอเดียการแต่งตัวว่าจะแต่งแบบไหนในวันตรุษจีนดี  Indy T-Shirt ขอแนะนำการแมทช์เสื้อยืดสีแดงในวันตรุษจีนเลยค่ะ เป็นไอเทมแบสิคที่ใส่ง่าย เข้ากับทุกลุค และสามารถใส่ได้ทุกเพศ ทุกวัย จะหยิบมาแมทช์คู่กับกางเกงยีนส์ กางเกงผ้า หรือกระโปรง ก็สามารถแต่งได้หลายลุค หลายสไตล์ นอกจากนี้ยังสามารถใส่ได้ทั้งครอบครัวเพราะตรุษจีนถือเป็นอีกวันที่อยู่พร้อมหน้าพร้อมตา หากมีเสื้อยืดสีแดงใส่เหมือนกันยิ่งดูดีและเสริมความเป็นสิริมงคลได้ดีอีกด้วยค่ะ

พิกัดเสื้อยืดสีแดง T-Shirt คุณภาพดี 

ใครที่กำลังมองหาเสื้อยืดสีแดงไว้ใส่ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนแบบปังๆ สามารถสั่งซื้อเสื้อยืดได้ที่ Indy T-Shirt เรามีเสื้อยืดเฉดสีมากมายให้คุณได้เลือก สีสด โครงสร้างผ้าแข็งแรงเนื้อผ้าไม่หดเวลาซัก สวมใส่ทนทาน เนื้อผ้าคอตตอนผสมโพลี ผ้านุ่มกว่า มีให้เลือกมากกว่า 50 เฉดสี

Indy T-Shirt โรงงานผลิตเสื้อยืดที่รับประกันในเรื่องคุณภาพและมาตรฐาน เราเป็นโรงงานผลิตเสื้อยืด และร้านสกรีนเสื้อที่ครองอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมเสื้อยืด พร้อมผลิตเสื้อยืดทุกรูปแบบ นอกจากนี้เรายังให้บริการรับสกรีนเสื้อ สกรีนเสื้อด่วน ด้วยระบบสกรีน DFT, ซิลค์สกรีน (Silk Screen), Direct To Garment (DTG), งานสกรีนแบบทรานเฟอร์, สกรีนโพลีเฟล็ก, งานสกรีนแบบซับลิเมชัน และรับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเองด้วย  

หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ

สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร โทร : 080-0500322 , 095-2941412

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน