เหตุผลที่ควรเลือกสกรีน DTG กับ Indy T-Shirt 

5 ต.ค. 66

...

13

เหตุผลที่ควรเลือกสกรีน DTG กับ Indy T-Shirt 

พาไปดูข้อดีของการสกรีนเสื้อแบบ  DTG และเหตุผลที่ควรเลือกสกรีนเสื้อ DTG กับ Indy T-Shirt

กระแสการสกรีนเสื้อแบบ DTG ( DIRECT TO GARMENT ) หรือ การสกรีนด้วยเครื่องพิมพ์ดิจิตอล ยังคงเป็นกระแสที่นิยมใช้กันอยู่ เพราะสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้เป็นอย่างดี ซึ่งหากใครที่กำลังลังเลการสกรีนเสื้อแบบ DTG  วันนี้เรามีข้อดีของการสกรีนเสื้อแบบ DTG มาฝากทุกคน รวมไปถึงเหตุผลที่ควรเลือกสกรีนเสื้อ DTG กับ Indy T-Shirt บอกเลยว่าตอบครบ ไม่มีกั๊กแน่นอนค่ะ

การสกรีนเสื้อแบบ DTG คืออะไร

การสกรีนเสื้อแบบ DTG คือ การสกรีนด้วยเครื่องพิมพ์ดิจิตอล ที่ใช้การพิมพ์หมึกให้สีซึมเข้าไปในเนื้อผ้าโดยตรง เสมือนการพรินท์สีลงกระดาษ A4 ทำให้สกรีนได้อย่างรวดเร็ว แค่มีรูปภาพก็สามารถสั่งสกรีนได้เลย ยิ่งภาพมีความละเอียดสูงเท่าไร การสกรีนที่ได้ก็ยิ่งคมชัดมากเท่านั้น 

 

เหมาะกับงานประเภทไหน

เหมาะกับงานสกรีนทุกรูปแบบ เช่น เสื้อกลุ่ม เสื้อรุ่น เสื้อทีม เสื้อค่าย เสื้อรับน้อง เสื้อชมรม เสื้อคู่รัก เสื้อครอบครัว เสื้อบริษัท เสื้อลายการ์ตูน หรือเสื้อลายกราฟฟิก

 

ข้อดีของการสกรีนเสื้อแบบ DTG

1. สกรีนได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ เพราะไม่ต้องใช้บล็อคในการสกรีน ทำให้รวดเร็ว ประหยัดเวลา

2. สามารถสกรีนได้ไม่จำกัดสี ภาพสวยงาม มีเทคนิคพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการไล่สี หรือแรเงา 

3. ได้ภาพสวยตรงตามความต้องการ ไม่ว่าจะสกรีนรูปการ์ตูน วิว ภาพเสมือนจริง ก็สามารถสกรีนออกมาได้อย่างคมชัด 

4. ไม่มีขั้นต่ำในการผลิต สามารถพิมพ์แบบดิจิตอลได้โดยไม่มีขั้นต่ำ 1 ตัวก็สามารถทำได้

 

ทำไมต้องเลือกสกรีนเสื้อ DTG กับเรา

- หมึกที่ร้านเราเลือกใช้เป็นหมึกที่ได้รับการยอมรับจาก Oeko-Tex, GOTS และ CPSIA ทำให้มั่นใจได้ว่าหมึกพิมพ์มีความปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน

- เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพราะทางร้านเราเลือกใช้หมึกที่ได้ผ่านกระบวนการตรวจสอบและได้รับการยอมรับจาก Oeko-Tex, GOTS และ CPSIA ว่าปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม

- สามารถสกรีนได้แบบไม่มีขั้นต่ำ หากต้องการสกรีนตัวเดียวเราก็สามารถทำให้ได้ ดังนั้นหมดกังวลว่าต้องสั่งเยอะเท่านั้นถึงจะได้สกรีนแบบ DTG

- สามารถส่งรูปภาพที่ต้องการให้สกรีนมาเพื่อประเมินราคาก่อนได้ ราคาจะขึ้นอยู่กับขนาดของภาพที่พิมพ์ ดังนั้น สามารถส่งรูปหรือไฟล์เพื่อขอทราบราคาได้ทางแชทหรือโทรเพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

- เราใช้เครื่องพิมพ์เสื้อสกรีน DTG ที่มีคุณภาพ มีกระบวนการพิมพ์ที่ทันมัย ทำให้ไดด้งานที่ออกมามีคุณภาพและตรงตามความต้องการ

 

ใครที่กำลังอยากสั่งสกรีนเสื้อหรือกำลังหาโรงงานที่ได้มาตรฐานในการผลิตเสื้อ Indy T-Shirt พร้อมให้บริการค่ะ

Indy T-Shirt โรงงานผลิตเสื้อยืดที่รับประกันในเรื่องคุณภาพและมาตรฐาน เราเป็นโรงงานผลิตเสื้อยืด และร้านสกรีนเสื้อที่ครองอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมเสื้อยืด พร้อมผลิตเสื้อยืดทุกรูปแบบ นอกจากนี้เรายังให้บริการรับสกรีนเสื้อ สกรีนเสื้อด่วน ด้วยระบบสกรีน DFT, ซิลค์สกรีน (Silk Screen), Direct To Garment (DTG), งานสกรีนแบบทรานเฟอร์, สกรีนโพลีเฟล็ก, งานสกรีนแบบซับลิเมชัน และรับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเองด้วย 

หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ

สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร : 080-0500322 , 095-2941412
 

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน