ดูแลเสื้อสกรีนลาย ให้สีชัดยาวนานขึ้น

19 ส.ค 64

...

13

หากเรามีเสื้อสกรีนลายตัวโปรดก็คงอยากจะให้ลวดลายนั้นอยู่ติดกับเสื้อของเรานาน ๆ ใช่หรือเปล่า แต่หลายคนไม่รู้วิธีในการดูแลเสื้อสกรีนลาย จนทำให้ลายสกรีนซีดจางลงไปอย่างรวดเร็ว วันนี้ Indy T-Shirt จึงจะมาแนะนำวิธีดูแลเสื้อสกรีนลายของเรา ให้สีลวดลายที่เราสกรีนมีความคมชัดอยู่เสมอ และช่วยให้มีสภาพเหมือนใหม่ยาวนานยิ่งขึ้น

กลับด้านเสื้อสกรีนลายก่อนซัก จะช่วยทำให้เสื้อด้านที่มีลายสกรีนไม่เสียดสีกับเครื่องซักผ้าหรือเสื้อตัวอื่นขณะทารซัก จึงทำให้เสื้อสกรีนลายมีสีที่คมชัดยาวนานขึ้น

ไม่ขยี้หรือใช้แปรงขัดบนเสื้อสกรีนลาย เพราะจะยิ่งเป็นการทำให้ลายสกรีนหลุดลอกได้เร็วขึ้น แทนที่จะเป็นการดูแล กลับกลายเป็นวิธีที่ทำลายเสื้อสกรีนลายแทน

ใช้ผลิตภัณฑ์ถนอมเนื้อผ้าของเสื้อสกรีนลาย การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมจะช่วยให้การดูแลเสื้อสกรีนลายนั้นง่ายยิ่งขึ้น เปรียบเหมือนกับการมีตัวช่วยเสริมที่จะทำให้ลายสกรีนมีสีที่ชัดเจนยาวนานขึ้น

ไม่ซักเสื้อสกรีนลายกับน้ำร้อน ยิ่งเราใช้อุณหภูมิที่ร้อนมากเท่าไร ก็จะยิ่งเป็นการทำลายเสื้อสกรีนลายของเราให้เสื่อมสภาพเร็วยิ่งขึ้น ควรเลือกซักด้วยน้ำอุณหภูมิปกติหรือน้ำเย็น จะถนอมลายสกรีนได้ดีกว่า

ไม่ตากเสื้อสกรีนลายในที่แดดแรงจัด เพราะการตากเสื้อให้โดนแดดแรง ๆ โดยตรงจะทำให้สีของลายสกรีนซีดลงได้อย่างรวดเร็ว ควรตากในที่ที่มีอากาศถ่ายเท และกลับด้านเสื้อให้ลายสกรีนอยู่ด้านในก่อนนำไปตาก

รีดเสื้อสกรีนลายจากด้านใน เพื่อป้องกันไม่ให้ลายสกรีนโดนความร้อนจากเตารีดโดยตรง การกลับด้านเสื้อก่อนรีดจะช่วยทำให้เสื้อสกรีนลายมีสีที่คมชัด ไม่ลอก ไม่ซีดเร็ว และยังป้องกันไม่ให้ลายสกรีนเสียหายอีกด้วย

เพียงทำตามวิธีเหล่านี้ เราก็จะสามารถยืดอายุให้เสื้อสกรีนลายของเราให้มีสีที่คมชัดได้นานขึ้น ไม่ซีด ไม่ลอก และถ้าหากคุณอยากได้เสื้อสกรีนลายที่มีคุณภาพ ได้ลายสกรีนที่คมชัด ต้องมาสั่งสกรีนที่ Indy T-Shirt เรามีบริการสกรีนแบบ DTG ที่จะทำให้ได้ลายสกรีนที่สีสดคมชัด เสมือนภาพพิมพ์

หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ

สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792

สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร โทร : 080-0500322 , 095-2941412

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน