งานเลี้ยงรุ่นอย่าพลาดเสื้อทีมสกรีนเท่ๆ

22 ก.พ. 67

...

13

งานเลี้ยงรุ่นอย่าพลาดเสื้อทีมสกรีนเท่ๆ 

ไอเดียสกรีนเสื้อทีมงานเลี้ยงรุ่น

งานเลี้ยงรุ่นทั้งทีจะธรรมดาได้ยังไงวันนี้ Indy T-Shirt เรามีไอเดียดีๆ สำหรับงานเลี้ยงรุ่นมาฝากทุกคนกันค่ะ สำหรับใครที่ยังคิดไม่ออกไม่รู้จะแต่งอะไรในวันเลี้ยงรุ่นที่รวมเหล่าเพื่อนเก่าๆ มาอยู่ด้วยกันต้องไม่พลาดบทความนี้เลยค่ะ เพราะวันนี้เราจะมาบอกไอเดียการสกรีนเสื้อทีมในงานพิเศษแบบนี้ เตรียมนัดแก๊งเพื่อนๆ มาระดมความคิดตามชอบกันได้เลยค่า

ข้อดีของการมีเสื้อทีมหรือเสื้อรุ่น

- ได้เสื้อสกรีนลายสวยๆ ไว้ใส่
- มีเสื้อรุ่นไว้เป็นที่ระลึกถือว่าเป็นของขวัญที่มีประโยชน์มากเลยทีเดียว สามารถใช้งานได้จริง
- ใส่ถ่ายรูปรุ่นหรือใส่ถ่ายรูปกลุ่มก็โดดเด่น แสดงถึงความเป็นหนึ่งเดียวกัน
- หากไม่ได้ใส่ไปโอกาสอื่นๆ ก็สามารถเอาไว้ใส่เล่นที่บ้านได้ ไม่เสียเปล่า

ไอเดียสกรีนเสื้อรุ่น

- สกรีนเป็นชื่อรุ่นของตัวเอง

ในรุ่นของเราเราอาจจะมีชื่อเฉพาะหรือชื่อที่เรีกยกันในรุ่นนั้น ก็สามารถเอาชื่อนั้นมาเป็นไอเดียในการสกรีนเสื้อรุ่นได้ นอกจากไม่ซ้ำใครแล้ว ยังเท่มีสไตล์อีกด้วยค่ะเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของรุ่นเรา ใครเห็นก็ต้องมอง!

- สกรีนเป็นตัวเลข ลำดับรุ่น

อีกหนึ่งไอเดียที่ฮิตไม่แพ้กันเลยคือการสกรีนเป็นตัวเลขลำดับรุ่นของเรา โดยอาจจะสกรีนไว้ตรงตำแหน่งหน้าอกด้านใดด้านหนึ่ง หรืออาจจะสกรีนไว้ที่ด้านหลังก็เห็นชัดและโดดเด่นไปอีกแบบ 

- สกรีนเป็นตัวย่อชื่อสถาบันกับเลขรุ่น

สำหรับไอเดียการสกรีนเสื้อเป็นตัวย่อชื่อสถาบันกับเลขรุ่นก็เป็นอีกไอเดียที่ฮอตฮิตสำหรับวันเลี้ยงรุ่นมากเช่นกัน นอกจากจะได้ความสวยงาม ความเท่แล้ว เสื้อนี้ยังสามารถเก็บเป็นที่ระลึกได้อีกด้วยค่ะ

- สกรีนเป็นชื่อคณะ สาขา

แน่นอนว่าส่วนใหญ่แล้วงานเลี้ยงรุ่นก็จะมีหลากหลายคณะหลากหลายสาขา การสกรีนเป็นชื่อคณะหรือสาขาของเราจึงเป็นไอเดียที่นิยมในการสกรีนเสื้อทีม เพราะสามารถเจาะจงได้ว่าเป็นคณะนี้ รุ่นนี้ แสดงถึงความเป็นคณะเดียวกันได้เป็นอย่างดี

สำหรับใครที่กำลังหาเสื้อทีมไปงานเลี้ยงรุ่นก็สามารถนำไอเดียการสกรีนเหล่านี้ไปใช้กันได้นะคะ รับรองว่ามีเสื้อรุ่นสวยๆ ไว้ใส่ไปถ่ายรูปรวมรุ่น แถมยังมีเสื้อเก็บไว้เปเป็นที่ระลึกได้อีกด้วยค่ะ ทั้งนี้หากอยากได้เสื้อกรีนงานละเอียด คุณภาพดี มีเฉดสีให้เลือกมากมาย สามารถสั่งสกรีนได้ที่ Indy T-Shirt เราพร้อมให้บริการค่ะ

Indy T-Shirt โรงงานผลิตเสื้อยืดที่รับประกันในเรื่องคุณภาพและมาตรฐาน เราเป็นโรงงานผลิตเสื้อยืด และร้านสกรีนเสื้อที่ครองอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมเสื้อยืด พร้อมผลิตเสื้อยืดทุกรูปแบบ นอกจากนี้เรายังให้บริการรับสกรีนเสื้อ สกรีนเสื้อด่วน ด้วยระบบสกรีน DFT, ซิลค์สกรีน (Silk Screen), Direct To Garment (DTG), งานสกรีนแบบทรานเฟอร์, สกรีนโพลีเฟล็ก, งานสกรีนแบบซับลิเมชัน และรับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเองด้วย  


หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ

สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร โทร : 080-0500322 , 095-2941412
 

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน