สดใสรับซัมเมอร์! ด้วยเสื้อยืดสีสันสุดจี๊ด

23 ก.พ. 66

...

11

สดใสรับซัมเมอร์! ด้วยเสื้อยืดสีสันสุดจี๊ด

ไอเดียการแต่งตัวรับซัมเมอร์มาดูกันว่าเสื้อยืดสีไหนจะเหมาะกับซัมเมอร์นี้บ้าง!

เมื่อนึกถึงซัมเมอร์ทุกคนนึกถึงอะไรกันบ้างคะ เชื่อว่าหลายคนก็คงจะนึกถึงอากาศที่ร้อน การไปเที่ยว การแต่งตัว ว่าเราจะไปเที่ยวที่ไหนดี หรือแต่งแบบไหนให้เข้ากับซัมเมอร์นี้ดี  แต่ถ้ายังนึกไม่ออกว่าจะแต่งแบบไหน วันนี้ Indy T-Shirt จะมาแจกไอเดียการแต่งตัวรับซัมเมอร์ด้วยเสื้อยืดสีสันสุดจี๊ดกันค่ะ เสื้อยืดสีไหนจะเหมาะกับซัมเมอร์นี้บ้าง ไปดูกันเลย

 

เสื้อยืดสีชมพูเข้ม

สีฮิตมาแรงที่เป็นกระแสสุดๆ เป็นสีที่กำลังเป็นที่นิยม สามารถแมทช์ได้หลากหลาย จะใส่คู่กับยีนส์สีเข้มก็ดูดี เพิ่มเติมด้วยเครื่องประดับที่สดใสสักหน่อย สามารถแต่งลุคนี้ออกไปเที่ยวต้อนรับซัมเมอร์ได้อย่างลงตัวสุดๆ เลยค่ะ

เสื้อยืดสีส้ม

เป็นอีกสีที่ได้รับความนิยมมากๆ ในช่วงซัมเมอร์ เรียกได้ว่านึกถึงซัมเมอร์เมื่อไหร่ ต้องได้เห็นไอเดียการแต่งตัวโทนสีส้มกันอยู่เสมอเลยค่ะ ซึ่งสีนี้นอกจากทำให้ดูสดชื่น สดใส แล้วยังเป็นสีที่ช่วยขับผิว ใส่แล้วดูโดดเด่น เอเนอร์จี้มาเต็ม จะแมทช์กับสีขาว สียีนส์ หรือคู่สีตรงข้าม เช่น สีฟ้า ก็สวยและเข้ากันได้ดี

เสื้อยืดสีเขียว

สีนี้จะไม่มาในซัมเมอร์นี้ไม่ได้ เป็นสีที่เมื่อสวมใส่แล้วให้ความรู้สึกสดชื่น ซาบซ่า พร้อมสนุกไปกับซัมเมอร์นี้มาก จะแต่งคู่กับสียีนส์เข้ม สีขาว หรือสีฉูดฉาดก็เก๋ไม่แพ้กัน สายแฟชั่นต้องนำสีนี้ไปแมทช์ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วค่ะ

เสื้อยืดสีเหลือง

เสื้อยืดสีเหลืองยังถือว่าเป็นสีที่ครองความสดใสได้อยู่เสมอ ไม่ว่าจะแมทช์แบบไหน เมื่อใส่สีเหลืองแล้วให้ความรู้สึกที่สดใส น่ารักขึ้นสุดๆ  โดยสีเหลืองนั้นก็สามารถแมทช์ได้อย่างหลากหลาย แต่หากอยากให้ซัมเมอร์นี้ของเราจี๊ดจ๊าดขึ้น ก็ต้องแมทช์กับสีที่จี๊ดจ๊าดเหมือนกัน รับรองว่าถ่ายรูปลงโซเชียลแล้วยอดไลค์ปังชัวร์ค่ะ

เสื้อยืดสีฟ้า

เป็นอีกโทนสีที่น่ารักและสดใสมากกับสีฟ้า จะนำไปแมทช์แบบไหนก็ดูเข้ากันได้ง่าย และให้ความรู้สึกที่สบายตา ผ่อนคลาย แต่ยังไม่มีความสดใส ซุกซนอยู่ ซัมเมอร์นี้ใครอยากได้ลุคที่น่ารักสดใส ฟีลสนุกสนาน ก็ต้องนำสีฟ้าไปแมทช์แล้วค่ะ 

เสื้อยืดสีม่วง

ซัมเมอร์แบบคูลๆ เท่ๆ แต่จี๊ดจ๊าด ก็ต้องมาทางนี้เลยค่ะ กับเสื้อยืดสีม่วงไม่ว่าจะแมทช์แบบไหน ก็ให้ความรู้สึกที่เท่ มีความสดใสในตัว แมทช์คู่กับสีทึบหรือสีโทนสว่างก็เข้ากัน เป็นอีกสีที่ขับผิวให้ดูเด่นออร่าด้วยค่ะ ใครที่นึกสีไม่ออกก็สามารถลองหาเสื้อยืดสีนี้มาแต่งกันได้ค่ะ

นอกจากการเลือกสีเสื้อในช่วงซัมเมอร์แล้ว สิ่งที่สำคัญอีกหนึ่งสิ่งเลยนั่นก็คือการเลือกเนื้อผ้าของเสื้อยืด ที่จะเหมาะกับการใส่ในช่วงที่อากาศร้อนมากๆ หรือช่วงซัมเมอร์นี้ค่ะ เราควรเลือกเสื้อยืดเนื้อผ้าที่ใส่แล้วเบาสบาย ไม่ร้อน ซึ่งหากใครที่กำลังมองหาเสื้อยืดที่ใส่แล้วสบาย แถมมีเฉดสีให้เลือกมากมาย สามารถสั่งซื้อได้ที่ Indy T-Shirt เรามีเสื้อยืดคุณภาพสูง พร้อมกับบริการรับสกรีนเสื้อ 

หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ

สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792

สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร : 080-0500322 , 095-2941412

 

 

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน