เพิ่มความปังให้เสื้อยืดธรรมดาด้วยลายสกรีนที่ไม่เหมือนใคร!

4 ม.ค. 67

...

6

เพิ่มความปังให้เสื้อยืดธรรมดาด้วยลายสกรีนที่ไม่เหมือนใคร!

ปีใหม่แล้วเริ่มความปังรับปีด้วยเสื้อยืดสกรีนลายปังๆ ที่ไม่เหมือนใคร สาวกที่เลิฟการใส่เสื้อยืดบอกเลยว่าต้องไม่พลาดเลยค่ะ วันนี้ Indy T-Shirt เราจะพาทุกคนมาเปลี่ยนเสื้อยืดธรรมดาให้น่าค้นหามากยิ่งขึ้นด้วยการสกรีนลายต่างๆ เพิ่มความเก๋ให้เสื้อยืดกันค่ะ

โดยการสกรีนลายบนเสื้อยืดมีหลากหลายรูปแบบซึ่งปัจจุบันได้มีเทคโนโลยีที่เข้ามาช่วยให้การสกรีนเสื้อมีความทันสมัย สะดวกและได้ประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ตัวอย่างเช่น การสกรีนแบบ DTG ( DIRECT TO GARMENT ) คือ การสกรีนด้วยเครื่องพิมพ์ดิจิตอล ที่ใช้การพิมพ์หมึกให้สีซึมเข้าไปในเนื้อผ้าโดยตรง เสมือนการพรินท์สีลงกระดาษ A4 ทำให้สกรีนได้อย่างรวดเร็ว แค่มีรูปภาพก็สามารถสั่งสกรีนได้เลย ยิ่งภาพมีความละเอียดสูงเท่าไร การสกรีนที่ได้ก็ยิ่งคมชัดมากเท่านั้น  

เพิ่มความปังให้เสื้อยืดธรรมดาด้วยลายสกรีนที่ไม่เหมือนใคร!

สกรีนเป็นตัวอักษรเล็กๆ น่าค้นหา

การสกรีนเสื้อเป็นลายตัวอักษรเล็กๆ ไว้ที่เสื้อ เป็นอีกไอเดียที่น่าสนใจเพราะนอกจากจะดูมินิมอล ไม่ต้องเยอะมากแล้ว ยังซ่อนความน่าค้นหา และความเท่ได้ดีอีกด้วย

สกรีนลายอาร์ตๆ

บอกเลยว่ายิ่งมีความคิดสร้างสรรค์บรรเจิดเท่าไหร่ยิ่งทำให้เสื้อยืดของเราไม่ธรรมดา เพราะลายอาร์ตๆ เมื่อมาอยู่บนเสื้อแล้วทำให้ดูน่าสนใจมากๆ ใครๆ ก็ต้องเหลียวมองเพราะลายที่ดูโดดเด่นไม่ซ้ำใคร

สกรีนลายสัตว์ต่างๆ

กระแสลายน้องหมาน้องแมวบนเสื้อเรียกได้ว่าดึงดูดความสนใจได้เป็นอย่างดี ยิ่งอยากเรามีไอเดียลายสัตว์ที่ไม่เหมือนใครหรือเพิ่มความทะเล้นน่ารักเข้าไปในลายยิ่งทำให้น่ามอง เป็นอีกไอเดียที่น่าสนใจมากๆ

สกรีนลายคำพูดหรือวลีฮิตๆ

ช่วงนี้มีมคำพูดต่างๆ เต็มโซเชียลไปหมด ชอบคำไหนก็ลองเอามาสกรีนเด่นๆ รับรองว่าปังแน่นอนค่ะ เพราะนอกจากจะมีความโดดเด่น ไม่เหมือนใครแล้ว ยังทำให้สะดุดตาเดินผ่านเป็นต้องหันไปอ่าน

สกรีนลายวิวธรรมชาติ

ไอเดียนี้ต้องลองสกรีนเลยค่ะ ใครชอบวิวเขาวิวทะเลหรือวิวตรงไหนลองออกแบบแล้วมาสกรีน จะทำให้เสื้อยืดธรรมดาของเราไม่ธรรมดาอีกต่อไป นอกจากจะได้ความสวย เท่ ไม่ซ้ำใครแล้ว ยังมีคุณค่าทางจิตใจอีกด้วย 

ใครที่มีไอเดียอยากสั่งสกรีนเสื้อหรือกำลังหาโรงงานที่ได้มาตรฐานในการผลิตเสื้อ Indy T-Shirt พร้อมให้บริการค่ะ

Indy T-Shirt โรงงานผลิตเสื้อยืดที่รับประกันในเรื่องคุณภาพและมาตรฐาน เราเป็นโรงงานผลิตเสื้อยืด และร้านสกรีนเสื้อที่ครองอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมเสื้อยืด พร้อมผลิตเสื้อยืดทุกรูปแบบ นอกจากนี้เรายังให้บริการรับสกรีนเสื้อ สกรีนเสื้อด่วน ด้วยระบบสกรีน DFT, ซิลค์สกรีน (Silk Screen), Direct To Garment (DTG), งานสกรีนแบบทรานเฟอร์, สกรีนโพลีเฟล็ก, งานสกรีนแบบซับลิเมชัน และรับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเองด้วย 


หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ


สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร : 080-0500322 , 095-2941412
 
 

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน