อยากสั่งผลิตเสื้อยืดต้องรู้อะไรบ้าง?

6 ก.ค. 66

...

25

อยากสั่งผลิตเสื้อยืดต้องรู้อะไรบ้าง?

สิ่งที่ต้องรู้สำหรับใครที่อยากสั่งผลิตเสื้อยืด มีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!

กระแสการสั่งผลิตเสื้อยืดเรียกได้ว่ามาแรงในช่วงนี้เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นคนที่อยากสร้างแบรนด์เสื้อยืดของตัวเอง พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ หรือคนที่ต้องการสั่งเสื้อสกรีนจำนวนมากๆ แต่การจะสั่งผลิตเสื้อยืดนั้นต้องรู้อะไรบ้าง วันนี้ Indy T-Shirt จะพาทุกคนไปรู้กันค่า

เลือกประเภทเสื้อที่เราต้องการสั่งผลิต

อย่างแรกเราต้องรู้ความต้องการของประเภทเสื้อที่เราจะสั่งผลิตมาขายก่อน ประเภทของเสื้อไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด เสื้อโปโล เสื้อเชิ้ต หรือเสื้อกีฬา เป็นต้น ซึ่งก็จะมีความแตกต่างกันออกไปจึงต้องมีการกำหนดว่าเราต้องการอยากสั่งผลิตเสื้อแบบไหน 

เลือกเนื้อผ้าที่เราต้องการ

เมื่อเรารู้ความต้องการแล้วว่าอยากสั่งผลิตเป็นเสื้อประเภทไหน เราก็ไปเลือกกันที่เนื้อผ้าของเสื้อกันต่อเลยค่ะ เช่น หากเราต้องการสั่งผลิตเสื้อยืด ต้องรู้ว่าเราอยากได้เนื้อผ้าแบบไหน เช่น เป็นเนื้อผ้าที่เบาสบาย สวมใส่แล้วนุ่มไม่ระคายเคืองผิว ใส่แล้วไม่ร้อน ต่างๆ เป็นต้น เพื่อให้ได้เนื้อผ้าตามที่ต้องการ

เลือกวิธีการสกรีนเสื้อ

หากคุณต้องการเสื้อยืดที่มีลายสกรีน คุณอาจจะต้องมีการทำการบ้านมาแล้วว่าต้องการสกรีนอะไร แบบไหน สีไหน หรือจำนวนมากเท่าไหร่ เพื่อที่จะสามารถบอกกับทางโรงงานที่ผลิต และเลือกวิธีการสกรีนได้เหมาะสมกับงานผลิตนั้นๆ ได้อย่างถูกต้อง เพราะการสกรีนแต่ละแบบก็มีข้อจำกัดที่แตกต่างกันไป

เลือกโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน

สิ่งนี้เป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมากต่อการสั่งผลิตเสื้อยืด เพราะหากคุณเลือกโรงงานผลิตเสื้อได้อย่างถูกต้อง นอกจากจะได้งานที่ตรงตามความต้องการของคุณแล้ว ยังได้งานเสื้อที่มีคุณภาพ และสร้างกำไรให้กับคุณได้ 

โดยโรงงานผลิตเสื้อยืด Indy T-Shirt เรารับประกันในเรื่องคุณภาพและมาตรฐาน เราเป็นโรงงานผลิตเสื้อยืด และร้านสกรีนเสื้อที่ครองอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมเสื้อยืด พร้อมผลิตเสื้อยืดทุกรูปแบบ นอกจากนี้เรายังให้บริการรับสกรีนเสื้อ สกรีนเสื้อด่วน ด้วยระบบสกรีน DFT, ซิลค์สกรีน (Silk Screen), Direct To Garment (DTG), งานสกรีนแบบทรานเฟอร์, สกรีนโพลีเฟล็ก, งานสกรีนแบบซับลิเมชัน และรับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเองด้วย

ใครที่กำลังอยากสั่งผลิตเสื้อยืดหรือกำลังหาโรงงานที่ได้มาตรฐานในการผลิตเสื้อ Indy T-Shirt พร้อมให้บริการค่ะ  

หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ

สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร : 080-0500322 , 095-2941412
 

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน