เพิ่มสีสันให้ทริปเที่ยวด้วยการใส่เสื้อทีมสุดเก๋

22 มิ.ย. 66

...

4

เพิ่มสีสันให้ทริปเที่ยวด้วยการใส่เสื้อทีมสุดเก๋

จะรวมแก๊งรวมกลุ่มไปเที่ยวทั้งทีมาเพิ่มสีสันให้กับทริปสนุกๆ ด้วยการมีเสื้อทีมสุดเก๋กันดีกว่าค่ะ

บอกเลยว่าใครที่กำลังมีแพลนจัดทริปไปเที่ยวยกกลุ่ม ไอเดียเสื้อทีมต้องมาแล้ว และหากใครที่กำลังกังวลว่าการสั่งทำเสื้อทีมนั้นจะยุ่งยากหรือเปล่า? ต้องรู้อะไรบ้าง? วันนี้ Indy T-Shirt มีคำตอบมาให้ค่ะ

การมีเสื้อทีม เสื้อกลุ่ม แสดงถึงความเป็นทีมเวิร์คได้เป็นอย่างดี ยิ่งถ้าเราต้องไปเที่ยวกับคนเยอะๆ อาจจะมีทริปเที่ยวกับที่บริษัท องค์กร หรือแก๊งเพื่อนเยอะๆ ถ้าใส่เสื้อทีมเดียวกันหมดก็จะแสดงถึงความเป็นกลุ่ม ถ่ายรูปออกมายังไงก็ไม่หลุดตีมแน่นอน อีกทั้งยังช่วยให้เราไม่ต้องปวดหัวว่าจะใส่อะไรดี เพราะเพียงแค่หากางเกงหรือกระโปรงมาแมทช์ก็เอาอยู่!

จะสั่งสกรีนเสื้อทีมต้องรู้อะไรบ้าง?

อย่างแรกเราต้องรู้สมาชิกแก๊งค์ของเราที่จะร่วมทริปด้วยก่อนว่ามีจำนวนทั้งหมดกี่คน เหตุผลที่เราต้องรู้จำนวนเพราะนอกจากเราจะสั่งผลิตเสื้อยืดสกรีนได้ตรงตามจำนวนแล้ว ยังทำให้ทราบว่าต้องเลือกเป็นแบบสกรีนแบบไหนถึงจะเหมาะกับจำนวน

อย่างที่สองเราต้องมีลายสกรีนที่ต้องการ บางคนอาจจะไปพูดคุยกันมาแล้วว่าต้องการเสื้อทีมที่มีการสกรีนเป็นชื่อกลุ่มบ้าง ชื่อคนบ้าง หรือรูปต่างๆ เพื่อแสดงถึงความเป็มทีมเวิร์ค โดยขึ้นอยู่กับความชอบของคนในกลุ่มหรือทีมนั้นๆ 

อย่างที่สามเรื่องของสีเสื้อก็มีส่วนสำคัญบางกลุ่มอาจจะมีการกำหนดตีมสีมาว่าต้องเป็นสีนี้ หรือบางกลุ่มอาจจะคละเป็นสีอื่นๆ แต่ตัวสกรีนเหมือนกันก็มี ดังนั้นจึงต้องสำรวจเรื่องสีในกลุ่มว่าต้องการสั่งผลิตเสื้อสกรีนสีอะไร เพื่อให้ตรงกับความชอบของทีม

เลือกการสกรีนโดยการสกรีนเราจะเลือกให้เหมาะสมมตามลายสกรีน สีที่สกรีน และจำนวนเสื้อที่สั่งสกรีน เพราะปัจจัยต่างๆ เหล่านี้มีผลในการเลือกสกรีนว่าเหมาะสมกับแบบไหนมากที่สุด เพื่อทำให้งานออกมาดีที่สุด และคุ้มค่ามากที่สุด

ส่วนการสกรีนเสื้อทีมส่วนใหญ่หากใช้เสื้อจำนวนมาก ลวดลายและสีในการสกรีนไม่เยอะ การสกรีนระบบซิลล์สกรีน (Silk Screen) ถือว่าเหมาะสม เพราะบล็อคเดียวสามารถนำมาสกรีนได้หลายครั้ง จึงสามารถสกรีนเสื้อทีมจำนวนมากที่ลายน้อยได้อย่างคุ้มค่า และประหยัดต้นทุน

หรือหากต้องการสกรีนเสื้อทีมที่ต้องใช้สีเยอะแต่เสื้อจำนวนน้อย ก็สามารถเลือกสกรีนแบบดิจิตอลสกรีน (DTG) ได้ จะเป็นการพิมพ์ลายลงบนเสื้อโดยตรง ซึ่งจะให้งานสกรีนที่สีสวยคมชัด สามารถสั่งสกรีนผ่านคอมพิวเตอร์ได้อย่างรวดเร็ว

สั่งสกรีนกับที่ไหนดี?

อยากได้งานสกรีนที่มีคุณภาพ สีสวม คมชัด มีให้เลือกหลากหลายแบบ สามารถเลือกสั่งสกรีนได้ที่ Indy T-Shirt เราคือโรงงานผลิตเสื้อยืดและร้านสกรีนเสื้อที่ครองอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมเสื้อยืด และสกรีนเสื้อยืด รับผลิตเสื้อยืดทุกรูปแบบ รวมถึงรับทำเสื้อทีมเสื้อกลุ่ม หากคุณกำลังมองหาร้านผลิตเสื้อทีมเพื่อไว้ใช้ในการออกทริปหรือทำกิจกรรมต่างๆ Indy T-Shirt พร้อมให้บริการ


หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ

สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร : 080-0500322 , 095-2941412

ไม่ต้องเสียเวลาค้นหาโรงงานผลิตเสื้อยืด หรือร้านสกรีนเสื้อ ใกล้ฉัน  INDY T-Shirt เราคือร้านสกรีนเสื้อ และโรงงานผลิตเสื้อยืดที่ครองอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมเสื้อยืด ให้บริการรับผลิตเสื้อยืดทุกรูปแบบ ทั้งเสื้อยืดคอวี, เสื้อยืดคอกลม, เสื้อยืดแขนสั้น, เสื้อยืดแขนยาว, เสื้อยืดครอป, เสื้อยืดราคาส่ง, เสื้อยืดสีพื้น ราคาส่ง, เสื้อโอเวอร์ไซส์ ราคาส่ง และรับทำเสื้อทีมเพื่อใช้ในกิจกรรมต่าง ๆ  เช่น เสื้องานบวช เสื้องานกลุ่ม งานแค้มปิ้ง เป็นต้น เราผลิตเสื้อยืดด้วยเนื้อผ้าฝ้ายแท้ Organic Cotton 100% นอกจากนี้เรายังเป็นร้านทําเสื้อยืดสกรีนที่ให้บริการรับสกรีนเสื้อทุกประเภท สกรีนเสื้อด่วน ด้วยระบบสกรีน DFT, Direct To Garment (DTG), ซิลค์สกรีน (Silk Screen), งานสกรีนแบบทรานเฟอร์, สกรีนโพลีเฟล็ก, งานสกรีนแบบซับลิเมชัน และรับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเองครบวงจร

INDY T-Shirt โรงงานผลิตเสื้อยืดและร้านสกรีนเสื้อ

จำหน่ายเสื้อยืดแขนยาว เสื้อยืดราคาส่ง เสื้อโอเวอร์ไซส์ ราคาส่ง เสื้อยืดสีพื้น ราคาส่ง พร้อมบริการรับสกรีนเสื้อ สกรีนเสื้อด่วน สกรีน DFT ครบวงจร
โทรศัพท์ :
080-0500322, 095-2941412, 088-8850062, 062-2259792
E-Mail : indytshirt01@gmail.com, indyfactorybkk@gmail.com

  

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน