เสื้อยืดสีไหน…ป้องกันแดด UV ได้ดีกว่ากัน

17 ส.ค 66

...

15

เสื้อยืดสีไหน…ป้องกันแดด UV ได้ดีกว่ากัน

แดดแรงแบบนี้มาดูกันดีกว่าว่าเสื้อยืดสีไหนจะสามารถป้องกันแสงแดดได้ดีกว่ากัน

อย่างที่เรารู้กันเรื่องของแดดประเทศไทยไม่เคยเป็นรองใครอยู่แล้ว ยิ่งตอนกลางวันก้าวเท้าออกจากบ้านทีทำผิวไหม้ได้เลยค่ะ วิธีที่จะช่วยป้องกันแสงแดดให้กับเรานอกจากการทาครีมกันแดด หรือการใช้ร่ม หมวก อุปกรณ์กันแดดต่างๆ แล้ว การเลือกเฉดสีเสื้อก็มีผลในการช่วยกันแดดได้นะคะ วันนี้ Indy T-Shirt จะพาทุกคนไปดูกันค่ะว่าเสื้อยืดสีไหน…กันแดด UV ได้ดีที่สุด

เสื้อสีดำ
 
เสื้อสีดำ เรียกได้ว่าเป็นไอเทมยอดฮิตที่หลายคนชอบใส่เพราะสามารถสวมใส่ง่าย แมทช์ง่าย และดูดี ซึ่งรู้หรือไม่ว่าเสื้อสีดำเป็นเสื้อที่ดูดแสงได้ดีที่สุดหรือใส่แล้วจะรู้สึกร้อนมากที่สุด แต่ก็สามารถป้องกัน UV ได้ดีที่สุดเช่นกัน
 
เสื้อสีฟ้า

เสื้อสีฟ้า เสื้อเฉดสีสดใสที่สามารถช่วยป้องกันแสง UV ได้ดีอีกหนึ่งสี ซึ่งในงานวิจัยได้มีการทดสอบประสิทธิภาพในการป้องกันแสง UV ของผ้าสีต่างๆ โดยสรุปผลได้ว่าสีฟ้า เป็นสีที่สามารถป้องกันแสงแดด UV ได้ดีที่สุด 

เสื้อสีแดง

เสื้อสีแดง เป็นอีกเฉดสีที่สามารถป้องกันแสงแดดได้ดีรองมาจากสีฟ้า แม้จะไม่ใช่สีที่ดูทึบแต่สามารถป้องกันแสงแดดได้เพราะสีแดงมีความเข้ม อีกทั้งใส่สีนี้ยังช่วยขับผิวให้ดูสว่างยิ่งขึ้น ใครที่ชอบสีแดงอยู่แล้วใส่แล้วนอกจากเฉดสีสวยยังช่วยป้องกันแงแดด UV ได้อีกด้วยค่ะ 

แต่แม้ว่าการเลือกเฉดสีเสื้อจะเป็นอีกวิธีป้องกันแสง UV ได้ แต่ก็ต้องปกป้องผิวด้วยวิธีอื่นๆ ด้วยเช่นกัน เช่น การทาครีมกันแดด หลีกเลี่ยงแสงแดดจัดๆ หรือใช้อุปกรณ์กันแดดอื่นๆ 

และหากใครที่กำลังมองหาเสื้อยืดที่ใส่แล้วสบาย เนื้อผ้าดี แถมมีเฉดสีให้เลือกมากมาย สามารถสั่งซื้อได้ที่ Indy T-Shirt เรามีเสื้อยืดคุณภาพสูง พร้อมกับบริการรับสกรีนเสื้อ รอบริการคุณอยู่

 
หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ

สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร : 080-0500322 , 095-2941412


 

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน