ทำไมต้องเลือกสกรีนกับ Indy T-Shirt

28 มี.ค. 67

...

21

ทำไมต้องเลือกสกรีนกับ Indy T-Shirt 

การสกรีนเสื้อในปัจจุบันยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง และสามารถสกรีนได้ในทุกโอกาสไม่ว่าจะเป็นการสกรีนไว้ใช้ในงานสำคัญต่างๆ หรือการสกรีนใส่ในชีวิตประจำวัน เป็นเสื้อยืดใส่เล่น ใส่เที่ยว ซึ่งนอกจากความสวยงานของลายสกรีนแล้ว วิธีการสกรีนหรือเครื่องมือต่างๆ ก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน เพราะจะทำให้ได้เสื้อสกรีนที่มีคุณภาพ สีสันคมชัด และลายสกรีนคงทน 

โดยหากคุณกำลังมองหาที่ผลิตเสื้อสกรีนที่ได้คุณภาพ มีเทคนิคการสกรีนหลากหลายรูปแบบและตอบโจทย์กับการใช้งาน ต้องมาที่ Indy T-Shirt เรามีบริการสกรีนเสื้อที่รับประกันงานเสื้อ ไม่ว่าจะเป็นการสกรีนเสื้อบริษัท เสื้อยืดพิมพ์ลาย เสื้อพนักงาน เสื้อกลุ่ม เสื้อรุ่น เสื้อทีม เสื้อค่าย เสื้อสกรีนงานบวช เสื้อรับน้อง เสื้อชมรม เสื้อลายการ์ตูน เสื้อลายกราฟฟิก หรือจะทำเสื้อขาย Indy T-Shirt เราก็พร้อมบริการ รวมถึงการสกรีนแบบต่างๆ อีกด้วย

เหตุผลที่ต้องเลือกสกรีนเสื้อกับ Indy T-Shirt 

1. สีเข้มสด คงทน 

เมื่อสกรีนสีลงบนเนื้อผ้าเนื้อสีจะไปจับอยู่บนเส้นใยของเนื้อผ้าจึงทำให้งานดูมีคุณภาพ สีคมชัดและคงทนในราคาประหยัด

2. เนื้อสียืดหยุ่น ผิวสัมผัสจะมีความหนา

การสกรีนของเราเมื่อลองดึงเนื้อผ้าเพื่อยืดลายสกรีนออก เนื้อสีจะยืดออกตามเนื้อผ้าเสมือนมีความยืดหยุ่นเป็นเนื้อเดียวกัน สีสกรีนมีความยืดหยุ่นสูงและมีความเงา การสกรีนสีจึงเหมาะกับการพิมพ์งานที่ต้องการเนื้อสัมผัสที่โดดเด่น เช่น การพิมพ์งานตัวอักษรที่ต้องการเด่นชัด

3. ได้งานที่ละเอียด มีคุณภาพ

การสกรีนสีเหมาะสมอย่างมากกับงานลวดลายที่มีความจำเป็นในการเก็บรายละเอียดมากๆ เสื้อยืดพิมพ์ลาย,เสื้อยืดพร้อมสกรีน,เสื้อสกรีนลาย ทำเสื้อสกรีนที่เน้นลายสวยๆ การสกรีนแบบพลาสทิซอลสามารถตอบโจทย์ได้

4. สกรีนเสื้อไม่มีขั้นต่ำ

สกรีนสีสามารถสกรีนเสื้อได้ไม่มีขั้นต่ำ แม้จะสกรีนตัวเดียวก็สามารถสกรีนได้

หากคุณกำลังมองหาแหล่งผลิตเสื้อยืด เสื้อสกรีนที่ได้คุณภาพ อย่าลังเล! สามารถทักสอบถามรายละเอียดได้ที่ Indy T-Shirt 
Indy T-Shirt โรงงานผลิตเสื้อยืดที่รับประกันในเรื่องคุณภาพและมาตรฐาน เราเป็นโรงงานผลิตเสื้อยืด และร้านสกรีนเสื้อที่ครองอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมเสื้อยืด พร้อมผลิตเสื้อยืดทุกรูปแบบ นอกจากนี้เรายังให้บริการรับสกรีนเสื้อ สกรีนเสื้อด่วน ด้วยระบบสกรีน DFT, ซิลค์สกรีน (Silk Screen), Direct To Garment (DTG), งานสกรีนแบบทรานเฟอร์, สกรีนโพลีเฟล็ก, งานสกรีนแบบซับลิเมชัน และรับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเองด้วย  


หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ

สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร โทร : 080-0500322 , 095-2941412

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน