เหตุผลที่คุณควรเลือกเสื้อยืดจาก Indy T-Shirt

25 พ.ค. 66

...

13

เหตุผลที่คุณควรเลือกเสื้อยืดจาก Indy T-Shirt 

5 เหตุผลที่จะทำให้คุณมั่นใจในคุณภาพของเสื้อยืด Indy T-Shirt เพราะนอกจากดีไซน์ความสวยของเสื้อแล้ว เรื่องคุณภาพเราต้องมาอันดับ 1


“เสื้อยืด” ไอเทมฮิตที่เรียกว่าแทบทุกบ้านต้องมีติดตู้ เป็นไอเทมคลาสสิคที่ไม่มีวันตายจากวงการแฟชั่นเลยค่ะ เพราะสามารถนำไปแมทช์ได้หลากหลาย จะแต่งเท่ แต่งคูล หรือแต่งชิลๆ ก็ดูดีไปหมด แต่การเลือกซื้อเสื้อยืดนอกจากมองที่ความสวย ไซส์ที่พอดีแล้ว ต้องมองที่คุณภาพและการผลิตของเสื้อด้วยค่ะ วันนี้เราเลยจะมาบอกถึงเหตุผลที่คุณควรเลือกซื้อเสื้อยืดจาก Indy T-Shirt 

1. มีสีให้เลือกมากกว่า 50 เฉดสี

เสื้อยืดจาก Indy T-Shirt มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งเสื้อยืดแขนสั้นและเสื้อยืดแขนยาว อีกทั้งยังมีสีให้เลือกมากกว่า 50 เฉดสี สามารถเลือกได้อย่างเพลินๆ จะใส่เป็นทีม เป็นกลุ่ม เป็นแก๊งก็ปัง เลือกสไตล์ที่ใช่ สีชอบแล้วสั่งซื้อได้เลยค่ะ

2. คุณภาพ คงทน

เสื้อยืดจาก Indy T-Shirt มีคุณภาพ คงทน เพราะเราพิถีพิถันและใส่ใจในการเย็บ รูปแบบการเย็บที่ฝีเข็มละเอียดพิเศษ มีการเย็บย้ำให้คงทนมากขึ้นในทุกส่วน หมดกังวลว่าเสื้อยืดจะขาดง่ายหรือด้ายหลุดง่าย

3. เนื้อผ้าผลิตจาก Cotton 100% 

เสื้อยืดจาก Indy T-Shirt เราใช้เป็น Organic Cotton 100% No.32 Combed Cotton Comb คือ การนำเส้นใยมาผ่านกระบวนการหวีด้วยเครื่องจักร ทำให้ได้เส้นใยที่มีขนาดเล็ก และมีขนาดที่ยาวกว่า เมื่อนำมาทอเป็นเสื้อยืดจะทำให้เสื้อยืดมีเนื้อนุ่ม เหนียว ทน ขาดยาก และมีความมัน ไม่ยืด ไม่หด 

4. เนื้อผ้านุ่มนวลต่อผิวหนัง

เสื้อยืดจาก Indy T-Shirt เป็นเนื้อผ้าที่มีคุณภาพ เราใส่ใจการผลิต และคำนึงถึงการสวมใส่ที่สบาย รวมถึงการซักแล้วผ้าไม่เสียทรง เพื่อให้ผู้บริโภครู้สึกคุ้มค่าต่อการซื้อที่สุด โดยเนื้อผ้าของเราซักแล้วผ้าไม่หด ไม่เสียทรง เนื้อผ้าไม่กระด้าง สัมผัสนุ่มนวลต่อผิวหนัง

5. ผ่านการทดสอบผลิตภัณฑ์มาตรฐานสากล

โรงงานของเรายังคงครองความเป็นอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมเสื้อยืด ที่ผ่านการทดสอบผลิตภัณฑ์ตามมาตรฐาน 100 ข้อ จากสถาบันทดสอบสิ่งทอ ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นที่รับรองระดับโลกที่นานาชาติเชื่อมั่น และไว้วางใจ 

นี่ก็เป็น 5 เหตุผลหลักที่จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าได้ว่าจะได้รับเสื้อยืดที่มีคุณภาพดี ใส่ใจการผลิตทุกขั้นตอน และพร้อมมุ่งมั่นพัฒนาตัวเองเพื่อให้ลูกค้าได้สินค้าและบริการที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด หากใครที่สนใจเสื้อยืด ทั้งแบบแขนสั้นและแขนยาว สามารถสั่งซื้อได้ที่ Indy T-Shirt เรามีเสื้อยืดคุณภาพสูง เฉดสีให้เลือกมากมาย พร้อมกับบริการรับสกรีนเสื้อ รอให้บริการคุณอยู่


หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ

สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร : 080-0500322 , 095-2941412


 

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน