Y2K แฟชั่นสุดฮิต แมทช์ยังไงก็ปัง

16 ก.พ. 66

...

17

Y2K แฟชั่นสุดฮิตที่กำลังเป็นที่นิยมในกลุ่ม Gen Z เรียกได้ว่าเป็นแฟชั่นที่กลับมาปังแบบสุดๆ ในยุคนี้ และสไตล์หรือการแต่งตัวแบบ Y2K ก็สามารถนำมามิกซ์แอนท์แมทช์กันได้ง่ายๆ เพียงแค่เน้นการแต่งตัวที่สดใส โทนสีสดๆ เสื้อผ้าจะมีความแวววาว และจุดเด่นอีกอย่างนึงคือการใส่เอวต่ำ เป็นการแมทช์กันที่โดดเด่นและลงตัวสุดๆ โดยวันนี้ Indy T-Shirt เราจะพาทุกคนไปดูกันว่าไอเทมตัวแม่ Y2K จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันได้เลยค่ะ


เสื้อยืดครอปเอวลอย หรือเสื้อยืดตัวจิ๋ว ไอเทมนี้เป็นไอเทมที่เรียกว่า Y2K ไม่ควรพลาดเลยค่ะ ยิ่งนำไปแมทช์คู่กับกางเกงหรือกระโปรงเอวต่ำ บอกเลยว่า Y2K แบบสุดๆ 

กางเกงเอวต่ำ เป็นจุดเด่นอีกอย่างของสไตล์นี้เลยก็ว่าได้ โดยทรงที่นิยมก็จะมีทั้งแบบออกแนวขาบาน ขาม้า หรือเป็นกระบอกใหญ่ ซึ่งกางเกงเอวต่ำจะช่วยให้ดูมีสะโพก เอวคอดขึ้น สร้างความมั่นใจได้ดีเลยทีเดียว

กางเกงคาร์โก้ เป็นกางเกงที่กำลังได้รับความนิยมในตอนนี้แบบสุดๆ โดยส่วนใหญ่มักจะใส่เป็นแบบโอเวอร์ไซส์ ด้วยความวินเทจผสมกับสไตล์ Y2K ทำให้กางเกงคาร์โก้กลับมาฮิตอีกครั้ง แถมกางเกงทรงนี้แมทช์กับอะไรก็ให้ความรู้สึกเท่ มีสไตล์ เหมาะกับยุคนี้สุดๆ 

กระโปรงเอวต่ำ มีกางเกงแล้วจะขาดกระโปรงแบบ Y2K ได้ยังไง สำหรับกระโปรงแบบ Y2K ก็จะเน้นเป็นเอวต่ำ ตัวจิ๋ว มีความสั้น ซึ่งก็จะช่วยเพิ่มความซาบซ่า ให้ลุคที่ซุกซน เหมาะกับสไตล์นี้มากๆ

รองเท้าส้นตึก ไอเทมนี้ก็เรียกได้ว่ากลับมาปังอีกครั้ง นอกจากให้สไตล์ที่เก๋ โดดเด่นแล้ว ยังเป็นไอเทมลับของสาวตัวเล็กในการเพิ่มความสูงเพียวได้ดีอีกด้วยค่ะ

เครื่องประดับสีสันสดใส สไตล์ Y2K เน้นอะไที่สีสันสดใส การเพิ่มเครื่องประดับ เช่น กิ๊บติดผม แหวน หรือสร้อย ที่ดูสีสดๆ เข้าไปจะยิ่งช่วยเพิ่มให้ลุควันนั้นของเราคอมพลีทมากยิ่งขึ้น และดูเป็นตัวแม่แบบสุดๆ   

 

และต้องขอบอกว่าสไตล์ Y2K นั้นไม่มีอะไรที่ตายตัว ทุกคนสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ในแบบของตัวเองได้แบบจึ้งๆ โดยสามารถเริ่มจากไอเทมที่  Indy T-Shirt นำมาแนะนำก่อนได้ค่ะ รับรองว่าแต่งออกมาแล้วปัง ไม่ตกเทรนด์แน่นอนค่ะ และหากใครกำลังอยากได้เสื้อสีสันสดใสที่มีเฉดสีให้เลือกมากมาย สามารถสั่งซื้อได้ที่  Indy T-Shirt ค่ะ heart

หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ
สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร : 080-0500322 , 095-2941412

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน